Chap 9

732 85 19
                                    

JungKook không về nhà mình mà theo TaeHyung về nhà của anh. Dù sao thì cái gì cũng làm hết rồi, tuy rằng quá trình đảo lộn hơi nhiều, lăn giường xong mới xác định quan hệ nhưng dù sao cũng đạt được kết quả mong muốn. JungKook rất muốn cả hai dành thời gian tìm hiểu nhau trước rồi mới tính đến chuyện khụ...người lớn kia. Ách, thực ra cậu rất hưởng thụ, lúc đầu có chút đau nhưng này không là gì so với thoải mái sau đó. Kỹ thuật của TaeHyung tốt lắm, làm cậu lên thiên đường mấy lần liền, tưởng chết đến nơi rồi chứ.

TaeHyung chống tay nhìn JungKook ngây ngốc cười từ lúc vào nhà đến giờ, nắm tay che miệng, nhịn xuống cảm giác muốn cười nhưng rốt cuộc vẫn che không được khóe miệng khẽ nhếch lên của anh. Thỏ con này không biết đang nghĩ đến cái gì mà cười ngốc đến vậy, khẳng định là không nghĩ đến điều gì tốt đẹp đâu. Tốt nhất không nên vạch trần cậu làm gì, thỏ con xù lông rồi sẽ không cho anh ăn thịt. 

Chịu không được để cậu tiếp tục cười ngốc nữa, anh đứng dậy xoa đầu cậu, "Em gọi điện về cho gia đình báo không về nhà đi. Nếu không ba mẹ em lại lo.", liền sau đó anh đến chỗ tủ lạnh xem xét có đồ gì để nấu không.

"Thỏ con, em có bị dị ứng gì không ?" TaeHyung vừa chọn đồ vừa hỏi cậu.

"Em không. Anh nấu gì em cũng ăn hết á." JungKook hì hì đáp. TaeHyung nấu ăn ngon lắm nha, từ lần trước ăn đồ anh nấu cậu liền nghiện rồi. Hơn nữa JungKook là một người tham ăn, mĩ thực đối với cậu mà nói chính là điểm trí mạng. Người xưa nói có sai đâu, con đường nhanh nhất để bắt lấy tim một người chính là qua dạ dày, mà hiển nhiên với trình độ nấu ăn gần như đầu bếp chuyên nghiệp của TaeHyung đã hoàn toàn chinh phục được JungKook.

TaeHyung khẽ cười, chọn được đồ nấu liền bắt tay vào làm. Nhìn cách anh xắn tay áo rồi đeo tạp dề vào, JungKook nhịn không được nuốt nước miếng. Tại sao hành động đơn giản như vậy mà lại tràn ngập quyến rũ cơ chứ. JungKook hoàn toàn bị mê hoặc bởi dáng vẻ này của anh, lặng lẽ cầm điện thoại chụp vài kiểu, chọn ảnh đẹp nhất gửi cho mẹ mình. 

"Umma ~ Người mau nhìn con rể của người có đẹp trai hay không ?!! Hết sức đẹp trai đó nha !!!!

P/s: Người thử chê coi, con nhất định không về nữa, bỏ trốn theo trai /(>×<)\"

Lúc sau mẹ Jeon liền gửi tin nhắn đến "Mau dẫn người về nhà đi con trai ngoan ~"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc sau mẹ Jeon liền gửi tin nhắn đến "Mau dẫn người về nhà đi con trai ngoan ~"

JungKook còn chưa kịp trả lời lại thì điện thoại reo lên, là mẹ Jeon gọi. JungKook tưởng bà muốn khen TaeHyung liền nhấn nghe còn mở loa ngoài cho TaeHyung nghe cùng. Nào biết được câu đầu tiền của mẹ Jeon lại mắng cậu, JungKook đơ rồi.

[VKook] Trao anh trái tim emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ