Shin: Tuần sau mình sẽ đi lên địa bàn thực tập. Mà mình đi toàn vùng sâu vùng xa tận hơn tuần liền, không biết có mạng không chứ thấy có điện là may lắm rồi.
Có mạng thì mình sẽ đăng được chap mới chứ không có thì các bạn đợi mình đi thực tập về rồi mình sẽ đăng nhé.
Và các bạn hôm nay đã chết bao nhiêu lần khi xem mv mới của trai nhà rồi :)))))
.
.
.
.
Giật mình tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng đáng sợ. Thì ra là mộng trong mộng. Nhưng như thế cũng quá đáng sợ rồi, JungKook run rẩy với bật đèn đầu giường, chậm rãi đúng dậy đi vào nhà tắm. Nhìn người trong gương mang sắc mặt trắng bệch, mồ hôi đầy người, JungKook có chút không tin được đây chính là cậu.
Vốc nước rửa mặt, cố gắng làm cho tinh thần chính mình tỉnh táo lại. Lần nữa nhìn xuống thân dưới, thở dài, cậu vậy mà cứ như vậy mà xuất trong mộng. Mộng xuân thì thôi đi, đây lại còn xuất trong mộng. Không những vậy lại còn mơ thấy chính mình nằm cạnh một xác chết, khắp người đầy máu.
Có lẽ hai vụ án của tên sát nhân biến thái kia đã ảnh hưởng đến tinh thần của cậu không ít. Bởi vì JungKook có thể nhớ rõ cái xác chết trong mơ của mình có một hình vẽ hoa bỉ ngạn trên cổ, mà cái người ân ái cùng mình kia cũng có một hình xăm hoa bỉ ngạn nơi cánh tay.
Suy nghĩ quá nhiều đến vụ án là không tốt. JungKook đã không ít lần bị cuốn vào tâm lý của những tên biến thái khi còn là sinh viên. Chính vì cậu hứng thú với đám người đó, cậu muốn đi càng sâu càng tốt vào thế giới tâm lý của họ. Vậy nên đôi khi cậu gặp phải một số rắc rối như hay mơ về chính mình đóng vai những tên sát nhân đó đi giết người.
Điều này thực sự quá nguy hiểm. Nếu không phải JungKook giữ vững tinh thần của chính mình không bị sa đọa thì hiện giờ cậu chính là một tên sát nhân biến thái nguy hiểm đang ẩn sâu trong bóng tối.
Mà chính JungKook cũng biết đó chính là một con người khác của cậu.
"Jeon JungKook, thế giới này cần sự hiện diện của tôi." Một giọng nói vang lên trong đầu JungKook.
"Dark J, ta không cần ngươi." Giọng nói vừa vang lên, sắc mặt JungKook lập tức lạnh xuống.
"Ta chính là ngươi. Ngươi sẽ không thể chối bỏ ta." Dark J cười lạnh.
Dark J, đây chính là cái tên mà JungKook đặt cho nhân cách kia của mình. Không biết bằng cách nào, không biết từ khi nào thì nhân cách này tồn tại, JungKook chỉ phát hiện ra hắn khi mà cậu vô tình chứng kiến một vụ tự sát. Cảnh tượng đầy máu đó kích thích đến cậu, sau đó cậu liền ngất đi. Khi tỉnh dậy, cậu phát hiện cách ăn mặc của chính mình hoàn toàn thay đổi, thậm chí cậu còn bấm khuyên tai nữa. JungKook nhớ rõ mình đã làm gì, đi đến trung tâm mua những loại quần áo gì, đi đến quán bar như thế nào, tán tỉnh những người phục vụ như thế nào.
JungKook lập tức biết chính mình vậy mà có thêm một nhân cách khác. Mà nhân cách này vô cùng bạo lực và có những ý tưởng điên rồ. Hắn yêu thích những cảnh tượng máu me, thích người khác đánh nhau. Hắn vô cùng am hiểu cách kích động một người, khiến họ trở nên điên loạn. Tuy rằng những việc làm của hắn chỉ làm tác động rất nhỏ trong cuộc sống nhưng hậu quả mà hắn gây ra cho những người bị hắn làm kích động thì không nhỏ. Những người này hầu như về sau đều phải gặp bác sĩ tâm lý để chữa bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Trao anh trái tim em
FanficTên fic: [VKook] Trao anh trái tim em Tên khác: You In Me Au: Shin_Vernon (Shin-Nấm) Couple: VKook Thể loại: trinh thám, hường, ngọt, HE. --------------------------------- "Give you everything you've been dreaming of Just let me in." "And you'll be...