Chapter 2

0 0 0
                                    

CHAPTER 2

Malapit na nya matapos ang ginagawa. Iko-connect na lang nya ang yellow wire sa nor foot.

“And........ Done! ”

“Congrats, Goddess.” ani Robert.

Hindi nya ito inaaway at sinisigawan. Dahil sya ang mag best friend nito.

“Thanks, Robert. Let's see how brave they are, because they were mistaken for the wrong people. I'm not hurting them physically. I'm just going to shame that shit.” aniya kay Robert na may ngisi sa labi.

“Your doing right, Goddess. That bastard has no right to hurt my creator.” pag sang-ayon ng kanyang robot.

Demonyo ang may likha, demonyo din ang nilikha.

It's Sunday. 5:32 PM.

Sa wakas ay natapos na nya ang isang Tech na ginawa nya. Pinag hahandaan nya ang haliparot kuno.

Ang haliparot na iyon ay si Holly. Oh, diba? HollyPAROT!

Lumabas muna sya papuntang McDo dahil, ayaw nyang kasabay kumain ang kapatid at Daddy nya. Pauulanan na naman sya ng lait.

Sana nga daw wala na lang daw syang utak nang nabuhay sana ang kanyang Ina.

Mabilis naman syang kumain at umuwi na.

“I'm Back, Robert.”

“Welcome Back, My Creator.” bati ng kanyang Robot.

Naligo muna si Rosie... Mag Be-beauty rest daw sya... Dahil sa nakaraang araw ay nag pupuyat ito sa mgs pinag -gagagawa.

Kinabukasan...

Handang-handa na ito.

Sa sobrang handa ay sa School na lang daw magbre-breakfast.

Dahil walang Uniform ang school nila. Malaya ang mga students na mag suot kung ano ang gusto nila.

Si Holly nga eh, akala mo mag bi-beach.

Kaya everyday ay All black si Rosie.

Black ripped jeans, Black Shirt and sapatos na may Takong. With her Black back pack. Obviously, her favorite color is black.

Sa school na sya nag breakfast.

“A-Ano p-po yun, Ms.?” Nginig na tanong ng Canteen lady.

Dahil isang pag kakamali lang nya... Even sa order ni Rosie ay Talsik sa School nila.

Nga pala. Sa kuya pala ni Rosie ang School na ito. Strijd Private College.

“Like before. ” malamig nyang tugon dito.

“Opo Ms. ” kaya agad itong kumilos dahil ayaw nya ang nag hihintay.

Bumalik ka agad ang babae na Dala na ang palagi nitonb ino-order dito.

Umupo sya sa Fave spot nya.

Kakain na sana sya nang biglang umepal ang HOLLYparot

“Well, Well, Well, the slut is eating.”

Pagkarinig naman iyon ni Rosie ay agad itong napangisi.

“Oh... Hi HOLLY...parot. ” ngisi nya dito.

“What?! ” akma syang sasampalin ni HOLLYpar—este Holly. Pero na sambot nya kamay nito at sikretong nilabas ang bagay na kakalikha nya kahapon lamag ang patago iyon hinagis ng daliri.

Napangsi sya nang nakadikit na ito sa crop top na damit. At lumalakad sa shorts nito.

Palihim nyang pinindot ang controller nito na nasa bulsa nya.

Little Genius Is Living With The Badboys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon