3

606 73 3
                                    

Write: Bún
Beta: August

"Một bánh gato dâu và một ly sữa ấm, làm ơn."

Cô nhân viên quán cà phê đêm nhìn Yoongi với ánh mắt ái ngại, khi thân hình gã ướt đẫm mồ hôi và bộ dạng trong mệt mỏi vô cùng. Cô nhanh chóng đóng gói chiếc bánh, lấy một ly sữa ấm như yêu cầu của gã, và bất ngờ thay còn khuyến mãi một cốc ca cao nhỏ. Phần thưởng dành cho những cố gắng đã bỏ ra, cô nói vậy. Yoongi nghe thế cũng chỉ biết cười xuề xòa cảm ơn, thanh toán đầy đủ rồi ngay lập tức chạy về nhà.

Gã nhớ Seokjin, nhớ Seokjin chết đi được.

Nhưng, trái ngược với gương mặt trắng bệch như sắp đổ bệnh vì kiệt sức của Yoongi lại là gò má ưng ửng đỏ của Seokjin đang ngà ngà men say. Anh nãy giờ đã nốc gần 10 lon bia, còn thằng Taehyung thì uống tận 3,4 chai Coca, dĩa đồ nhắm đã hết sạch từ lâu. Seokjin cười hềnh hệch tựa một đứa trẻ, giọng nói có phần lèm nhèm, cất tiếng:

"Số anh mày đúng thật là đen như chó mực, à không, đen hơn chó mực luôn ấy chứ. Kế hoạch A, kế hoạch B, C, D,..., hóa ra cũng chỉ thành ba cái trò vớ vẩn. Người thương không thèm nhìn mặt, cơm canh nóng hổi nấu sẵn đặt trên bàn đợi chú ấy về cũng nguội ngắt nguội ngơ. Aishh, mày nói thử xem, sao anh lại xui đến thế cơ chứ?"

"Anh ơi, nãy giờ anh than thở như vậy cũng được chục lần rồi đó."

Seokjin biết rẳng cứ ngồi đây và thở ngắn thở dài cũng không được gì, cơ mà anh chẳng thể dừng việc than vãn về chú lại được.

Taehyung nhìn chăm chú vào bờ môi căng mọng của anh, vô thức tiến gần tới chỗ người anh đang đau khổ trong bể tình, lòng chợt nổi lên cảm giác muốn trêu chọc ông anh nọ một tí, "Hay là yêu em đi, em có thể ở cùng anh mỗi giờ, "làm" anh thật nhiều mỗi ngày luôn nè."

Thằng nhóc cứ tưởng phản ứng của anh phải dữ dội lắm, nhưng không. Mắt anh lờ đờ, hai gò má ửng hồng, môi chúm chím mở ra mở vào liên tục, gật gật đầu, "Chú.. chú đồng ý làm tình với em?" rồi nhanh chóng cởi áo của mình, nhào tới bên Taehyung, người mà bản thân lầm tưởng là người anh mong ngóng bấy lâu. Thật sự, anh thèm chú lắm rồi!

"Này, anh nhầm rồi..."

"Hai người đang làm cái gì thế kia?"

Taehyung cứng người, còn Seok Jin vẫn rất năng nổ mà cởi áo của thằng nhóc, ngửi ngửi mùi trên người nó, anh chun mũi, "Mùi này không phải mùi của chú!", rồi lại quay sang nhìn về phía cửa, nơi có người chú hàng thật giá thật đứng đó, anh bò tới, "Chú ơi, em nhớ chú."

Tuy lời nói từ miệng Seok Jin thốt ra vô cùng dễ nghe, hơn nữa khi say, giọng của anh lè nhè nghe rất đỗi đáng yêu nhưng cũng không thể làm nguôi cơn giận của Yoongi được. Cúi người xuống cởi bỏ đôi giày da do anh mua tặng, gã bế Seok Jin hướng tới cửa phòng ngủ, vẫn không quên quay đầu dặn dò thằng nhóc Taehyung liệu hồn mà giải quyết chiến trường do hai người bày ra, sau cùng đóng sầm cửa một cách rất thô bạo, hệt như tâm trạng của gã lúc này.

Đẩy Seok Jin lên giường, gã hung hăng gặm cắn đôi môi nồng nặc mùi bia của anh, tay cũng dần đi chuyển xuống dưới, cởi từng cúc áo còn lại trên người Seok Jin. Cảm nhận được đối phương phía dưới cuối cùng cũng đã có chút thanh tỉnh, gã hung hăng mà véo hai đầu nhũ, "Tỉnh chưa, hửm?". Chẳng để anh trả lời, gã cởi khoá quần, xoa nắn dương vật đang mềm oặt nơi đũng quần của người đang say mèm chẳng biết trời đất kia.

"Ah...chú đang l-làm tình với em ư?"

Không trả lời Seok Jin, Yoongi hôn từ bụng, tiếp tục đi xuống phía dưới, hô hấp dồn dập khiến cơ thể anh run rẩy. Tại dương vật của anh, gã lấy tay trêu chọc, miệng thì thổi khí nóng khiến nó ngày một cứng, cuối cùng anh cũng không chịu nổi nữa, bàn tay đặt lên vai gã, miệng nhỏ khẽ rên hừ hừ.

Bất thình lình, Seok Jin lật người, đè Yoongi xuống dưới, "Chú, mình làm tới bến luôn đi!" rồi vội vàng cởi khoá quần của gã. Anh thật sự, thật sự thèm chú tới phát điên rồi. Không ngờ, chỉ cần vài lon bia mà cũng có thể ăn được chú, mớ kế hoạch A, B, C mà anh dày công để bẫy chú thật là thất bại! Đang hưng phấn suy nghĩ, bỗng nhiên bị chú cốc một phát vào đầu:

"Nay tôi mệt, em thì lại say, nên chúng ta không làm. Kẻo mai tỉnh dậy em lại trách tôi, bắt tôi chịu trách nhiệm với em như mấy phim ngôn tình thì mệt lắm."

Mọi hành động của Seok Jin đều cứng đờ, tay đang luồn vào trong quần của gã cũng vậy, "Em tỉnh rượu rồi mà chú..."

Gã đứng dậy, hôn lên trán của anh, "Ngủ ngon, tôi đi tắm nhé, anh chàng nhậu nhẹt."

Đợi đến khi gã vào phòng tắm rồi, Seok Jin chẳng tài nào mà ngủ nổi, anh đã hứng lắm rồi, giờ chú tạt một gáo nước lạnh vào mặt khác gì đang giết chết anh không? Không được, phải triển khai kế hoạch mới ngay và luôn!

Yoonjin | Hôm nay em đói lắm chú à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ