Chương 1 Kết thúc những gì chúng tôi thậm chí còn chưa bắt đầu

3.5K 134 0
                                    

Đó là một trong những đêm khác. Khi mà Clark đang được giao nhiệm vụ từ Perry để tham gia một buổi dạ tiệc từ thiện khác của Wayne. Vì vậy, cậu ấy đã ăn diện bảnh bao và di chuyển từ người này sang người khác để nhận lời trích dẫn và lời tuyên bố về buổi dạ tiệc và tầm quan trọng của nó. 

Clark liếc qua và phát hiện Bruce đang nói chuyện với người nào đó. Clark luôn thích thú theo dõi Bruce trong các sự kiện như thế này. Điều đó luôn làm cậu ấy vui khi thấy Bruce trong tính cách này. Thái độ của anh ấy thật thoải mái và dễ dàng nở một nụ cười thật tươi và tràn đầy năng lượng. So với khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm nghị, đặc biệt khi họ ở trong trận chiến.

Tôi đã loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi nội tâm của mình khi tôi bắt gặp Bruce một lần nữa, lần này anh ấy đang nói chuyện với một người phụ nữ lớn tuổi. Không nghi ngờ gì khi anh ấy cảm ơn cô ta vì đã đóng góp hào phóng. Mắt chúng tôi chạm nhau và tôi có thể thấy anh ấy thì thầm điều gì đó. "Đi theo tôi". Đối với bất cứ ai không có khả năng siêu phàm, chuyện này sẽ không thực hiện được. Tôi đợi một chút trước khi theo anh ấy ra ngoài. Tôi thấy anh ta đứng dựa vào lan can rồi nhìn lên bầu trời Gotham. 

"Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp phải không?" Tôi nói khi tôi bước tới chỗ anh ấy. Lưng anh ấy vẫn quay mặt về phía tôi, anh ấy trả lời "Cho đến nay vẫn tốt đẹp".

"Tốt. Tôi không biết anh làm điều đó như thế nào. Chắc hẳn là mệt lắm". Tôi tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi chúng tôi đứng bên cạnh nhau. Tính cách anh ấy áp đặt vào các sự kiện và các buổi ăn chơi bên ngoài dường như biến mất. Tất cả những gì còn sót lại chỉ là Bruce Wayne, người bạn thân nhất của cậu.

"Có thể. Phải liên tục xuất hiện hàng giờ liền thì thật mệt mỏi". Bruce vừa nói vừa tháo cà vạt.

Clark chỉ cười thầm trước câu nói đó. "Chà, nó phải có giá trị nào đó đúng không?" Cậu ấy nói khi quay lại đối mặt với Bruce.

"Tất nhiên là chuyện đó xứng đáng. Nhưng, điều đó cũng không làm cho tôi bớt mệt được". Bruce thở dài. Clark bắt đầu nói sang chuyện khác cho đến khi ánh mắt họ chạm nhau. Những lời Clark phải nói ra đều bị vướng trong cổ họng cậu.

"Anh có cần lấy thông tin gì khác cho bài viết của anh không? Tôi sắp ra ngoài và tôi sẽ gặp một số công ty. Anh không phiền chứ?" Bruck kéo Clark lại gần anh bằng vạt áo vest.

Máu dồn lên khắp tai cậu. Mạch đập của cậu tăng vọt. "Không, tôi đã có mọi thứ tôi cần. Tôi rất vui khi được đi bộ cùng anh trở về nhà, những buổi tiệc cũng đang làm tôi kiệt sức". Clrak quay đầu và đi ra khỏi cửa trước khi cậu cảm thấy chiếc áo khoác bị kéo mạnh. Clark dừng lại và quay lại đối mặt với Bruce. "Mọi thứ vẫn ổn chứ?" Clark bối rối hỏi về việc tại sao Bruce lại ngăn cậu lại.

 "Thay vào đó thì mọi thứ đều ổn cả, tôi nghĩ có lẽ là chúng ta có thể đi trên một con đường tốt đẹp hơn." Bruce nói với một nụ cười láu cá trên khuôn mặt của anh ấy.

"Ý của anh là gì? À, có phải anh muốn đi bộ không? Tôi đoán đêm nay đủ đẹp để chúng ta có thể làm điều đó". Clark nói lan man một chút vì cậu ấy vẫn không chắc mình có hiểu những gì Bruce đang nói.

"Không, đó không phải ý của tôi. Đây là một đêm tuyệt vời cho đường bay, anh không nghĩ thế à?" Bruce nói hi vọng anh sẽ không phải tiếp tục giải thích ý của anh ấy là gì.

"Gì? Oh! Anh có chắc không? Nếu ai đó nhìn thấy chúng ta?" Clark nói một cách lo lắng. Chuyện này có vẻ như quá liều lĩnh. Cả hai đã gặp rất nhiều rắc rối để che giấu danh tính bí mật của họ chỉ để anh ta phá hủy nó vì Bruce muốn bay vào tối nay.

"Đừng lo lắng. Chúng ta ở ngoài đây một mình. Bên cạnh đó, nếu có ai thấy chúng ta, họ sẽ lờ đi vì có quá nhiều sâm-banh. Nào, Clark hưởng thụ một chút đi."  Clark thở dài khi biết cậu muốn có thể nói chuyện với Bruce về vụ này. Với một nụ cười và lắc đầu, cậu bế Bruce vào vòng tay của cậu. Đảm bảo rằng con đường vắng tanh, Clark nhảy lên lao vào bầu trời đêm Gotham. 

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH MUỐN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ