Chương 4 Em là những gì anh muốn và cần

1.2K 75 0
                                    

Leo ra khỏi lòng Clark và đứng trước mặt cậu. Bruce bắt đầu cởi nút áo trước khi để nó mắc trên vai. Sau đó, ngón tay của anh di chuyển xuống thắt lưng và quần của mình. Clark không thể tin rằng chuyện này sẽ xảy ra. Clark liếm môi, miệng trở nên khô khốc. 

"Lượt của anh... được thôi." Đầu Clark đầy sương mù, suy nghĩ của cậu bị rối lên.

"Ừ. Bây giờ anh im lặng và xem đi." Bruce nói.

Anh ấy cởi giày ra và gần như nhanh chóng giật mạnh dây đai ra khỏi quần một cách vội vàng. Tất cả những gì còn lại là chiếc quần lót bằng lụa màu đen bó sát làm rõ ràng đường nét chổ phồng ra của anh. Anh cho Clark một cái nhìn tràn đầy sự nóng bỏng và ham muốn trước khi anh cuối cùng cũng cởi toàn bộ quần áo anh ta mặc. 

Clark chỉ ngồi đó mà nhìn cảnh đó trước mặt cậu. Đôi mắt xanh sáng ngời của Bruce đang kìm nén, đôi môi đầy đặn hồng hào, cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng sáu múi rắn chắc, dương vật của anh vênh lên, đỏ ửng, cứng ngắc đập vào bụng anh, cảnh tượng này khiến miệng Clark chảy nước trong sự đề phòng của cậu. Đáng ngạc nhiên rằng dù có một thứ khác nỗ lực thu hút sự chú ý của cậu nhưng cậu vẫn chú tâm vào dương vật mang hơi thở giống đực của anh ấy. Không, những gì nổi bật nhất là những vết sẹo. Nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, có vẻ như là những vết sẹo cũ trong khi những cái khác không quá một tháng. Miệng của Clark không mong muốn gì hơn trong khoảnh khác đó nếu được đưa lưỡi của mình lần theo từng inch trên da của anh ấy. Trong tâm trí của cậu, cậu nghĩ về tất cả những vết sẹo đã giúp cậu hiểu sâu hơn về những gì Bruce đối phó hàng ngày. Cậu không nhận ra cậu đang lạc trong suy nghĩ của mình, một giọng nói đánh bật cậu ra khỏi nó. 

"Cậu trông thấy thứ gì sao?" Bruce đứng đó khoanh tay, anh tỏ ra không lúng túng trong niềm tự hào được khỏa thân của anh ta. 

Một nụ cười tự mãn tô điểm trên khuôn mặt anh và có một tia sáng yếu ớt trong mắt anh, Clark không thể yên tĩnh được. 

Clark hắng giọng và nhìn vào Bruce lần cuối trước khi thu hút cái nhìn chằm chằm của Bruce. "Ừ. Đúng vậy. Giờ thì sao?" Cậu thắc mắc, tự hỏi có gì trong "cửa hàng" của anh. Bruce bước lại gần cho đến khi hông của anh nghiêng về phía trước một cách khêu gợi. Tay anh vòng qua đầu cậu. Clark cúi người về phía trước và trượt lưỡi dọc theo góc đáy dương vật của Bruce. 

Bruce ngửa đầu ra sau, lưỡi Clark áp vào dương vật đang co giật của anh, khi cậu mô tả dọc theo hình dáng chiều dài của nó. Đôi mắt Bruce bị che mờ bởi dục vọng, mắt anh khóa chặt theo từng hành động của Clark. Anh tận hưởng trước cái cách hiếu kì của Clark khi cậu nắm lấy gốc dương vật và liếm lên tới đỉnh đầu nó.

Tim của anh đột ngột nóng dần lên, mạch của dương vật anh đang đập nhanh trong miệng Clark. "Chết tiệt! Đối với một người khá thiếu kinh nghiệm trong việc mút cặc như cậu, thì cậu làm giỏi đấy." Bruce nói cùng lúc với Clark đang bú anh, và anh đang thở hổn hển lắc lư hông của mình.

Clark rên rỉ bao quanh dương vật của Bruce. Bruce kéo cậu ra khỏi cái của mình một cách nhanh chóng và anh làm đầu Clark ngước lên để họ có thể nhìn nhau. Đôi mắt Bruce tối sầm khi nhìn thấy Clark trông thật đồi bại. Môi sưng vù, tóc thì rối lên, đôi mắt bị mờ đi vì dục vọng. Sau đó, Bruce chú ý tới cọng chỉ bạc từ dương vật của anh tới miệng Clark. Ngón tay cái của Bruce đem dương vật ra khỏi miệng Clark trước khi anh thu thập phần tinh dịch còn sót lại. Anh nhìn thẳng vào mắt Clark rồi liếm ngón tay của mình. 

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH MUỐN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ