Friendly Date

246 8 0
                                    

Hi Guys..so bibigyan natin ng mga moments tong ViceRylle diba!!DIBA!!Hahaha..Yes nakasali ang bet ko na si Mantatatak sa Top 5 kaya nga lang... *sniff snif* WALA SI VICEEE!! Wahahahaha!!!

Okay ang oa ni Author so ito na..
.
.
.
.

Pagkatapos ng trahedyang yun ay inabot sila ng hating gabi kaya hindi natuloy ang pagmamanhikan ni Vice sa magulang ni K este pagpunta nila sa tatay ni K.

After nun ay hindi narin nagkausap sina Vice at K.. dahil narin sa pagiging busy ni Vice sa mga interviews. Si Vhong ay mahihimatay na yata sa mga mababahong amoy este tanong ng mga Reporters.

"Vice..nakita mo na ba ang Nawawala mong kapatid??"

"Kaya ka ba bumalik dito..para hanapin siya??"

Pero kahit isang tanong wala siyang sinagot na tungkol sa Kapatid niya..pero may isang Reporter na napantig ang tenga ni Vice

"Balita daw na patay na ang Kapatid mo"

Biglang napatingin si Vice dito..pati si Vhong ay napatingin dito..bigla tong natakot sa magiging reaction ni Vice

"Unang una sa lahat hindi totoo na patay na ang kapatid ko"

"Pangalawa.. oo bumalik din ako dito para sa kapatid ko"

"Pangatlo at pinakaulit sa lahat!Huwag kayong gagawa ng crontoversies na tungkol sa kaatid ko..Its my personal problem at wala na ka--"

Hindi na natuloy ang sasabihin ni Vice dahil hinila na siya ni Vhong at nagpaalam.

Tumakbo sila papuntang sasakyan ni Vhong.

"Anong plano mo??!!Nagiging madaldal ka nanaman!"

"Haiizzt!Nakakabwiset nga ehh!!"

"halika na!Pahinga na tayo!"

End of my POV! De jk!

.
.
.

Karylle's POV

I'm here in my dressing room. Nagmamake up. Ako na kasi ang next na sasabak sa pagpipicture.

Yes. Ngayon yun. Tapos na kasi ang interviews ni Vice so this is the right time  now.

Kasama ko rin si Anne dahil wala daw siyang magawa sa Condo so.. okay dito muna siya.

"Ay girl..may nawawala palang kapatid si Viceral!" bigla naman salita ni Anne habang nanonood ng TV Patrol sa IwanTV sa kanyang Iphone 6

"Oo dati pa..hello?" ganti ko naman sakanya..oo dati pang balita yun. And acctually kilala ko si Vice..pero dahil hindi kami friends edi di kami close upang magselfie tapos ipopost sa intagram.

"Sorry naman ha!Oy girl ha!Galingan mo mamaya ha!!" napakunot nman ako ng noo

"Ma'am Karylle..huwag po kayong kumunot ng noo..masisira ang makeup niyo!" sigaw naman ng makeup artist ko

"Chelsea..lumabas ka muna okay na ako..can you leave us for privacy??"

"Ay!Okay po" lumabas naman ito

"O bakit nakakunot ang noo ni mader??" tanong ni Anne

"Ehh ikaw naman kasi..para naman akong sundalo upang galingan ang gagawin ko!"

Missing You||VK StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon