MY MISTAKE AGAIN xD. Naicorrect ko na po pala! HHAHAHAHAHA! So guys para pambawi at dahil ginaganahan ako magUD. Ito na po!
This would be a long update. Handain niyo ang mga mata niyo. Minsan Minsan lang toh sulitin niyo na.
..
Ang Aking Point Of View
"KARYLLE! Anyare sayo?! Ang feslak mo oh! Para kang naipoipo!" bati ni Mark sa kanyang bestfriend. Pagtanggal kasi ni K ng kanyang Rayban Shades ay bigla nitong sinigawan.
"Alam mo Mark. Ayusan mo na lang ako." sabi ni K at umupo na sa vanity chair. Gusto na niyang tapusin ito.
"Anyare nga?! Masyado bang mainit ang panahon at napagbaksakan ka ng haring araw pati ng mga alagad niyang mga ulap?!"
"Wala nga! Just fix me up! Para makaalis na ako dito!" nagulat si Mark sa inugali ni Karylle... Kasi minsan gusto niyang magpaiwan dahil kay Vice. Sabay kasi sila umuuwi.
Inayusan na lang niya ang kaibigan at nanahimik na lamang.
..
Vice's Brain
"HI Karylle." bati ni Vhong sakanya. Sinabi ko kay Vhong na nagconfess na ako. Minsan.. maayos din kausap si Vhong eh. He says. "Give Her Space. Siguro naShock siya dahil tingin niya sayo friends tapos ipapagayag mo pagibig mo sakanya. Kailangan muna amgsink in sa jutak niya ang mga nangyayari. Syempre Broken Hearted siya diba. Hindi pa siya ready para makabuo ng relationship." I'll give her Space at kung tama na.. Tatanungin ko siya. Kung Yes edi Yes. Kung No... edi..
"Hoy Vice! Simula na!" nagulat na lang ako nang tawagin ako ni Vhong. Magsisimula na pala. Nasa harap na siya at may oil na sa buong katawan. Professional parin siya dahil hibdi siya naiilang saakin. Or kinalimutan na niya ang nangyari?
Ipaglalaban ko kaya si K kapag nagsabi siya ng No? Oh hahayaan ko na lang mapunta siya sa iba?
..
Ang Aking Point Of View
KARYLLE's Mom calls her daughter. Yes naman! Nose Bleeding!
"Ma? Bakit po?"
"Karylle. Can you please Excuse me to Vice." nanlaki ang mga mata ni K sa narinig. Hindi pa siya handa para kausapin ito.
"Ah- ? B..-Bakit po?"
"I can't talk to him right now. At nabalitaan din ako ni Nathaniel.. (Manood po kayo ng Nathaniel. Gabi Gabi. Pero wala pong Sabado at Linggo. Pagkatapos ng TV Patrol) Nakakuha na pala si ng Photographer. I remind you. The Wedding will be Friday. Okay?"
"Ah.. O-..O..kay ma." She hangs the phone. Hindi niya alam kung paano toh sasabihin kay Vice. 'Come on Karylle! Its just a Talk! Bakit ka ba nagkakaganyan?! Bakit m nilalayuan si Vice? Diba ginusto mo nama toh! Ibigin ka rin ng mahal mo!' She said through her mind.
Bigla namang niluwa ng pinto si Vhong.
"Ay Karylle.. May pinapamigay si Vice.. Nakalimutan niya ibigay nung nasa condo niyo kami." 'is he courting me?! No Karylle! Its Just Gift pero.. Paano kung nagsisimula na pala siya... Ayokong paasahin si Vice noh!'
"Ahmm.. Vhong.. Sabihin mo Huwag na. Sa mga models na lang niya ibigay."
" Ha? Eh.. para sainyo toh"
"No! If i said No! No!"
"Ah.. Okay." tarantang sabi ni Vhong at nagmadaling umalis sa Dressing Room.
"Ah Vhong.. Tell him I'm Sorry and Sabihin mo ring hindi na makikipagkita sakanya si Mama. May nakuha nang photographer." 'Right! Ipapadala ko na lang sa iba!'
BINABASA MO ANG
Missing You||VK Story
RomanceIsang tao na hinahanap ang nakaraan......Pero paano kung ang nakaraan na yun ay..... sisira sa Mundo niya-(CourtesyOfVk)