Tumingin Sa Aking Mata

236 10 0
                                    

Ha- Ha- Ha-!! Nakakatawa!!Hiiiiiiiii!!Anyaaaare jaan??Hahahaha!!Mag uud na po si Author...ay next ud po pala ay may idededicate ako!Guys!Tumingin Sa Aking Mata ang title dahil na inspired ako doon sa Angel Eyes!And may Media jan!Kung gusto niyo ng backround music!Okay Leggo na! (.Masyadong matanda dito ang tatay ni Karylle Sorry!I never notice 80+ na pala siya dito!!Hayaan niyo na!!Hahahahaha XD)
.
.
.
.

Karylle's POV

Nashock ako sa tanong ni Dad..ano ba toh?

"Ahh.. dad. He is my new--"

"New Boyfriend??!!!OMG!Thanks God!You granted my wish!!Karylle!Sawakas!!!" Zia Shouted..haiii nako ang oa - -"

"Yes..i've heard that "I love you Vice" Who is he Karylle??" Dad agreed.Wtf?? Daddy??!!

Magsasalita na sana ako pero..

"Hey!Stop being OverActing!!Karylle??BOYFRIEND?? No way!Duuh!" Nicole. Yeah she's right!Pero nasaktan naman ako sa CAPSLOCK niya!

"Dad..He is our new Photographer..He is from France.A Professional (tama ba yung spelling??) No worries"

"Mmm..I should meet him tomorrow"

"What??Dad!Kasing edad lang kami!Hindi siya Matanda para i meet pa kayo!Baka maawkward lang siya!"

"Karylle!You know naman diba..Kailangan kong imeet yang mga photographers to make sure if  it was safe"

"Tama..And Karylle Besides Magkasingtanda kayo!Pwedeng irape ka niyan diba" Nicole agrees

"Nicole!Dad..Baka mapapagkatiwalaan naman toh noh!" Zia said

"Vice is a nice man...i think so".napaisip ako..oo nga noh!Tama si Coco..haiii!!

"Basta Karylle..dalhin mo yang si Vice dito" Nicole pushes dad from his wheelchair..Ba naman yan!!Hmmp!NakakaKJ tong si Dad!!

.
.

While Ago

Anne's POV

"Ahh..Anne?Pwede ka bang matanong??"

"Ha?Ano yun?" tanong ko naman skanya..ano kailangan nito??

"Dito tayo sa loob".binuksan niya na yung pinto tapos pumasok na kaming tatlo.

"Ano ba yun Vice??Parang ang seryoso mo!" kinakabahan ako!!Baka mag propose toh saakin agad!!Hahahaha charot!

"Oo nga brad..ano ba yun??" Nagbukas ng Clover si Vhong at kumain.

"Anne..may problema ba si Karylle sa buhay??Sa Family??Sa Trabaho?O sa Lovelife??" aba maghuhula ba toh??paano niya nalaman na may problema si K

"Alam mo..I should not say this to you!Pero photographer ka naman niya eh..i think matutulungan mo siya..In Lovelife" i said..sorry Karylle!!Please forgive me!! Huhuhu

"LoveLife??Ikwento mo bilis!"

"Karylle's Wedding..Nag Run Away Groom  ba naman tong magiging asawa ni Karylle!Grabeh!Iyak siya ng Iyak nun!It was her second boyfriend..Minahal niya ng sobra tong Ysmael..kaya nga lang may asawa na pala toh--"

"Asawa??May Anak na ba???" nagulat naman ako kay Vhong..biglang sumingit sa Usapan

"Vhong naman!Anak agad??Grabeh na talaga yun pag may anak yun!" tinignan ako ni Vice..tumango lang ako for means Yes..Nanlaki ang mga mata nito..

Missing You||VK StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon