Chapter 6: It Accidentally Happened

4 0 0
                                    

Hindi pa rin ako makatulog at heto iniisip pa rin si Nio , ang bilis ko namang nagustuhan siya , ehh di ko pa nga siya lubusang kilala, Oo aaminin ko gwapo naman siya at halata naman yun, pero yung paguugali niya di ko pa naman alam....kung mabait ba siya? pero sa palagay ko macare siya kasi kung wala siyang paki ehh di sana hinayaan na lang niya ako ...pero magustuhan naman kaya ako ni Nio ?? Ano kayang gusto niya sa babae ? Sa tingin ko kikilalanin ko muna siya then kapag nagkasundo kami ahmm mafpapakita na ako sa kanya ng motibo na gusto ko siya , ano ba yan , at ako pa talaga ang magbibigay motibo ahhh pero 21st century na , and beside ang dami nang ganun nohh basta ako pag gusto ko makukuha ko at alam ko mapapasakin si Nio ...

7 am in the morning

"Kiara my daughter , bumangon ka na dyan baka malate ka na naman...ready na yung breakfast mo ,,, ok na ba yang sprain mo ??labas lang ako ahhh bili lang ako ng egg pie.." bungad sa akin ni mama pero antok na antok pa rin ako..

"Okey ma--hhh.."mahinay kong sagot sa kanya.

Bumangon na ako pero naalala ko wala nga pala akong lesson ngayon kay Ms. Navarro two days suspension pa yung parusa sa amin..medyo magaling na yung sprain ko kaya nakakapglakad na ako....ang dami namang breakfast , si mama talaga , balak ata akong gawing obiest ....

Nagmadali na ako kumain kasi baka madatnan pa ako ni Mama  , I need to take a bath na so I'm fresh kapag nakita ako ni  Nio , para naman kahit papaaano ehh  mapansin niya ako at huwag siya magaalala dahil makukuha ko siya and for sure maiinlove siya sa akin ....

"HAHAHAHAHA"*devil laugh

napunta na agad ako sa banyo para maligo and I'm done in just few minutes since malinis naman ako I don't need to waste my time in the shower room..

I'm covering my body with my towel right now and looking for my make up at the sala then I found it in the corner on the table.

"YEYYY , i need to be gorgeous for me to.. AHHHHH !!!PERVERT ...."

Nio's POV

Naglalakad na ako mula pa lamang sa bahay namin then suddenly Tita Angie saw me right away and recognize me , kailangan ko pa nga palang mapunta kina Kiara baka kasi di pa magaling yung sprain niya...

"Nio right?, oww so we really are living at the same neighborhood"sabi sa akin ni Tita na may pupuntahan ata ..

"Ohh ahmm Tita angie , how's Kiara , is she okay ?"tanong ko sa kanya pero wala naman talaga akong paje sa babaeng yun kundi lang talaga natural sa akin ang magaalaga ng kapwa ehhh pinabayaan ko na sana siya...

"I think she's a bit ok...Pupunta ka na ba  sa amin para sumabay kay Kiara pagpasok ,? Pubta ka na labg sa bahay for sure ready na yun ..."

"Po?? Ahh opo I'm on my way na nga po para sabayan siya baka masakit pa rin po yung sprain niya."oo nga pala nasabi ko kahapon na sasabayan ko si Kiara para na rin maalalayan ko siya...

"Ohh sige Nio , bibili lang ako ng egg pie , punta ka na lang sa bahay  , open yung gate nun so pumasok ka na lang and andun naman si Kiara."

"Ahhhh sige po tita" sagot ko kay tita Angie.

Haystt bat ba ako nainvolve pa sa Kiara na to .... I just want my life quiet and simple .. I don't want to be involve in any relationship again I just want give my time to my mom and focouse on her while she's still with me...

I'm on the gate now and as what tita angie said it was opened so I go directy to the door and it was opened too ,, what an unguarded house?? What if someone rob them ,, haysttt this Kiara talaga sobrang pabaya sa sarili niya...

"AHHHH , PERVERT"

"OHHH WAIT , it's just that the door is open so pumasik na lang..."

"WAIT COULD YOU PLEASE SHUT UP AND CLOSE YOUR EYES AND..."

"WAIT , it's not what you think and beside bat ka ba kasi  nakaganyan lang huhh.."

"SHUT UP AND I SAID CLOSE YOUR  EYES YOU PERVERT "

"ok"eto nakapikit na ako and I was so shocked seeing her like that , and besides kasalanan naman niya , wait did I eneter the house without knocking ohh goodness Nio....

"HAYSTT... Teka bastos ka ahhh alam mong bahay to ng ibang tao tas dika man lang kumatok!! What a gentleman??!! kala ko pa naman..."
Bunganga agad niya sa akin right after she dressed.

"Ohh wait ,sorry ok , I didn't do it intentionally ok , and besides tita angie told me that I can enter this house ..."

"Pero wala si mamang sinabi na pwedeng hindi ka na kumatok..bastos ka ,,, siguro sinadya mo yun noh??"

"Teka nga as what I've said I didn't do it intentionally and besides I'm asking for forgiveness na ok..." palaban kong sagot sa kanya habang papalapit sa kanya..

"Don't you dare move your body closer to me or else masasaktan ka sa akin ,, di ka na nakuntento !! Nakita mo na nga yung...

" wait , parang yun lang ahhh , ehh balot ka naman ng towel tapos...."

"Abah at bastos ka talaga ahhh ... alam mo hindi porke't gwapo ka ehh hahayaan na lang kita , anong gusto mong mangyari ? Matuwa pa ako at nakita mo ako na nakaganun lang."sabi niya sa akin na siya namang umaabante papalapit sa akin at ako naman ang umaatras then sudenly di ko na napanasin na malapit na pala ako sa sofa and I fell down and napatid siya sa paa ko and we accidentally kissed pero di ka agad siya umalis sa pagkakapatong niya sa akin and at that moment I was shocked too then ...

"Ohhh my gosh mama, it's not what you think ok ... i just accidentally..."

"Wait baby ok I'm so sorry , I think I just interupted you my daughter , I'm sorry."

"Wait ma it's not what you think ok..."

"Yes tita , it's just an accident ," sabat ko sa usapan nila habang nakatayo na kami ni Kiara and parang masaya pa si tita sa nangyari , ganun ba talaga niya ako kagusto para kay Kiara.

"Ohhh Nio and Kiara my daughter you don't beed to explain , alright !! It accidentally happened.... masyado naman para kayong defensive mga anak " si tita na medyo nakngisi pa nung sinabi niya yun...

"Ma naman , please stop ok !!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Strange HeroWhere stories live. Discover now