7th Letter HEY BABE, WHO IS SHE?

363 7 0
                                    

R/N(raine's note) : So here's the 7th part. Enjoy. Btw tapos na exam kaya naka-update na ako yeah yeah yeah.
Sorry rin sa matagal na update hehe ✌🏻

Jeyah's POV

(At the VIP ROOM)

Nauna na ako pataas and dalawa kasi nag-lalandian pa. Sina Ran naman at Dave sumasayaw pa din, walang kapaguran ang dalawa at si Vam naman medyo lasing na.

"Jhey ashan shi Blhaakeee?" hindi na maayos ang pag-sasalita ni Vam, ano ba yan.

"Andun lumalandi" inis na sabi ko.

"Bat kah naiinish?" tanong ni Vam.

"Wala" tumingin naman siya sa glass wall at bigla nalang nag-bago ang aura niya.

Umupo agad siya at yumukod sa table.

Umalog-alog naman ang balikat niya.

Hala!! Ina-asthma siya?!

"VAM?!VAM?!" natataranta na ako.

"UY ANONG NANG-YARI SA KANYA?!" tanong ni Lee.

"ANG INHALER!!" Sigaw ko.

"ITO NA!!"

"VAM!? VAM!? ITO INHALER!!" nag angat naman siya ng ulo.

"*Sniff* *Sniff*" puno ng luha ang mukha niya.

"HUY MAY MASAKIT BA SAYO?!" tanong ni Lee.

"Oo, puso ko" habang hawak niya puso niya, nataranta naman si Lee.

Tiningnan ko naman ang tinitingnan niya kanina.

"Tara sa ospital!" ang slow din naman ni Lee. Masakit ang puso niya dahil sa may kahalikan ang lalake nayun. Grrrrr nang-gigigil ako!

"T*ng*n* niya" at tumakbo na ako pababa.

Nakasalubong ko naman si Kaizer kasama si Bellat,  joke lang si Belle.

"Where're you going Jeyah?" Tinanong ni Belle.

"May lalandiin" syempre joke lang yun iniinis ko lang si Kaizer kala niya ah siya lang.

As if naman maiinis yan.

Oo nga noh? Ahh bahala na.

Habang papalapit ako kay R inayos ko buhok ko.

Hindi naman niya ako makikilala dahil iba itsura ko.

Pinag titinginan na ako ng mga lalake ang mga babae naman nagbubulungan with irritation on their face.

Ginandahan ko pa pag-lakad ko.

"Hey babe, who's she?" sabi ko kay R.

"A-a-ahh babe she's nothing" at lumayo sa babae at lumapit sa akin. Kumagat naman sa pain ko. I smirked at that thought.

"Do you see we're kissing, are you blind?!" the not so beautiful said.

"Hey Ras why did you kiss her?" I fake cry, best actress to man.

"I thought your name is Railey?" she said.

"Railey is my real name, she's just joking and besides I only accompanied you 'cause I'm bored, come on babe" sabay hapit sa akin Ang lantod mo!! PUTANGINA MO.

BAT KA BA MINAHAL NG BESTFRIEND KO NAKAKA PUTA.

"I do Loved you ever since, you told me I'm the only one and now your doing this, Jerk!! And If she is your girlfriend, make out with her *sniff* NOW!!" oww naiiyak na siya, Siya pala ang babaeng yun 😏. And what? Make out? YUCKKKSS NEVER.

"Sure" tuwang tuwa naman si Railey puta. GRRRRRR PAKINGTAPE.

Papalapit na siya and sasampalin ko na sana siya pero...

Nahalikan.....


























niya ako...

My Letter To Mr. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon