CHAPTER 3
Jeyah's POV⏰ "🎵Let's kill this Love~!
Yeah Yeah Yeah~
Ram Pa Pum Pa Pum Pa Pa~
Let's kill this Love~!
Ram Pa Pum Pa Pum Pa Pa~Feelin' like a sinner-🎶" Alarm tone ko yan. 🎶BLACKPINK IN YOUR AREA🎶
Hoohhhh Good Morning to all specially to my JK baby 💋💋.
Naligo na ko at gura na mga besh. Tuesday na ngayon, tingnan ko nga schedule ko ohhh 7:30 pasok ko at 2 hours break pag 11:30 to 2:30 tas balik sa room then two subject nalang.
6:30 palang kaya maglalakad nalang ako.
Pagbaba ko. Kompleto na sila, nandiyan si Daddy at Mommy pati si Kuya.
"GOOD MORNING SA LAHAT!!" masayang bati ko sa kanila.
"Good Morning din baby" sabi ni kuya Han.
"Good Morning honey" sabi ni Mommy.
"Good Morning Little girl, eat your breakfast na" sabi naman ni dad.
"Daddy~ I'm not little girl anymore~😗" pout.
"Your cute baby" sabi ni kuya.
"😊" nag smile lang ako sa kanya.
"Baby ano gusto mong pasalubong pag uwi namin galing South Korea?" sabi ni mom.
"Ahmmm gusto ko po shirts na mga KPOP merchandise 🤩" omo gusto ko non.
"Ok if thats what you like" sabi ni mommy.
"Mom, Dad, Kuya punta na po ako school babye" tumayo nako.
"Baby hatid na kita, no buts malelate ka na" sabi ni kuya.
Sige na nga 7:00 na pala.
Sumakay na ko sa sasakyan ni kuya.
"Pag dating natin don call me Han OKAY para HON at malaman nila na off limits ang baby namin" nag pout nalang ako wala akong magagawa.
"Kuya naman ehh"
"I'm just protecting you" impossible wala ngang nagkakagusto sakin.
Kfinedot.
Dumating na kami.
"KU-" pinandilatan ako ni kuya kaya di natuloy.
"I mean HAN pasok nako" sabi ko sakanya. Marami kasi Nakatingin samin.
"Sige baby, gusto mo hatid kita?" sabi ni kuya.
"Huwag na HAN pasok kana rin malayo layo pa yung pinapasukan mo" 'sa trabaho' gusto ko sanang idagdag kaso naalala ko dapat mag mukhang student daw siya para MUKHANG BATA DAW. baliw talaga yun.
Nakita ko nanaman si Kaizer na ka titig nanaman samin.
"Tsss" nag walkout nanaman. Palagi nalang siyang ganyan.
Pagpasok ko sa room andun na sina Vam at Ran kasama ang boyfriend niya.
Wait... what? boyfriend?
"Ran" nako pag tong babae to... Naku talaga.
"Oo Jey kami na ni Davey" sabay hug kay Dave. Yuck lang ahhh.
"Andy una nako may pasok pa kami" at kiniss niya sa cheeks si Ran. Ganto ba talaga pag may jowa? Mag papaalam muna bago umalis tas may kiss pa? Juskoooo.
"Ohhh Vam bat ang tamlay mo namamaga pa mata mo" tanong ko.
Bigla nalang may tumulong luha sa mata niya.
Halah di ko naman siya inaano ahh. Ahah Alam ko na to tungkol sa bf niya.
"Jey, Ran break na kami huhuhu" lumakas pa iyak niya.
"Guys wala tayong first subject absent si Ma'am may emergency daw!! "
"YESSSSSSS!!" Sigawan nila.
"Uy tahan na dali kwento mo na doon sa tambayan sa Garden" sabi ni Ran.
Nang nandoon na kami nagsimula na siyang magkwento.
"Nakita ko siya kagabi may kahalikan sa labas ng condo niya at worst sinabi niyang di niya ko kilala huhuhu😪"
"Kaya nakipag break na ako, sana dati pa ako nakinig sa inyo, kaya sorry talaga Ransey, Jeyah" nakinig lang kami sa kanya.
"Okay lang yan at least wala na kayo diba free kana ulit mag hahanap tayo ng boylet" sabi ni Ran.
"Uy uy Ran may boyfriend kana wag na landi sumbong kita" pag babanta ko sa kanya.
"Ehhhh ayaw!!" makto ni Ran.
"Sige bar tayo mamaya sama natin sila Dave at don lang tayo sa VIP room para iwas usok baka asthmahin ka Vam" pahabol ni Ran.
"Sige at ako mag aayos sa inyo ha?" nag katinginan naman kami ni Ran.
"Sige!!! /Sige..." sabay naming sabi ni Ran. Ang astig kaya ni Vam mang ayos kaso ako di ako mahilig niyan pinag bigyan ko lang broken 💔 eh.
BINABASA MO ANG
My Letter To Mr. Sungit
Novela JuvenilThat one letter that I gave. That one letter that changed my life. That one letter help me to be with him. And it is My letter to Mr. Sungit.