CHAPTER SIXTY ONE

3.2K 61 0
                                    

Aliy's Pov.

"Nakakapanibago ka ahh!" Nilingon ko ang lalaking tumabi sakin!. "Why so silent?" Tanong nya ng maka upo na sya!.

"Ahm. Syempre wlang kausap alangan namang magsisigaw sigaw ako dito" sarkisto kong sabi!.

"Badmode mo" aniya at ininom ang wine  ko!. Tssk.

"Pareho pala tayong wlang kausap!. Why dont we talk?" Pinatongko ang dalawang kamay ko sa lamesa!..

"Anong pag uusapan  natin?" Taas kilay kong tanong!.

"Ang ganda mo pala aliy" tangina alam kona yan!.

"Inborn mas maganda pa sa celine mo" i smirk!..

Natawa sya "taas talaga ng confident mo" umirap ako sa sinabi  nya!..

"Goodevening" humarap na kami  sa stage ng nagsalita ang Mc. "Today is the day where our Dean amd Master for his 67 Years of existence... Please give a bday clap to our Birthday boy Mr. Felip Javier" nagpalakpakan kaming lahat pagkatapos sabihin ng Mc. Yun at nung lumabas  si Master kumakaway sya sa mga biseta!.

"Salamat sa pagpunta nyong lahat!." Aniya ng binigay ng mc ang mic!. Ibinalik naman nya ito sa Mc umupo sya sa malaharing upuan na nasa stage!.

"happy bday lolo thankyou so much, thankyou for everything! ikaw ang andito nung namatay sila mommy at daddy salamat lo at hindi moko iniwa! Thankyou so muchh i love.you lo" yumakap si Ate chai sa lolo nya, nakaka tuwa silang panuorin!..

ng lahat ay nakapag speech na ay nagkainan na!..

"Ako na ang kukuha ng foods mo Aliy wag ka nalang tumayo" tumayo sya, bala ka ikaw kumain non!..

"Diet bes?" Tanong ni Juraiah ng maka balik sila!.

"Here" nilapag na nya ang pagkain ko at tumabi sakin

Tinusok ni juraiah ang tagiliran ko "ano yan ha?" Nginuso nguso pa nya si dave.

"Pagkain" pairap na sabi ko at sinimulan ang pagsubo pero nangulit padin sya

"Seeesss" ngiti ngiting aniya tangina Tong babaeng to!..

"you should eat this sugar masarap to" sinalinan ni gelro ng hindi ko alam anong klaseng pagkain yun ang plato ni sugar.

"Ehhh? Masarap ba talaga yan?" Sugar,

"Allergy sya nyan" singit ni Carmelo!..

"ahh sorry, sugar you did'nt tell me earlier"carmelo,

"Babe say Ahhh!" Nakaka sakit talaga sa tenga at mata ang kalandian ng daryel nato!..

napilitang ngumanga si Carmelo at isinubo na yun ni Daryel, kita kong napairap si Sugar doon maging ako!..

"may gusto kapa ba?" Nilingon ko na naman sya!.. "Hey wait you have sta---" akma nyang hahawakan ang mukha ko pero iniwasko ang mukha nya at tinotok ko ang tinidor sa kanya

"Hoyy ikaw ahh! Wag mokong nilalandi.." sabi ko, nanlaki ang mata nya sa sinabi ko "akala mo ha dko napapansin sorry ka nalang pero hindi moko.pwedeng gawing Panakip butas dahil hindi ako banaid tangina ka" deretsahan kong sabi at binalingan ulit ang pagkain

"The hell hindi kita nilalandi Aliy" utas  nya!.. "At hindi kita gagawing panaki---"

"shut up.your fucking mouth Dave" banta ko!..

Buti at tumahimik naman sya!..

Sugar's Pov.

Kanina pa kami nag sesenyasan ni Juraiah dahil may something sa kanila pero mataray talaga tong si Aliy eh kaya ayan NBSB.

Gangster Prince meet Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon