CHAPTER SIX

6.3K 107 2
                                    

CARMELO'S pov.

Bweset na babae! Kinain yung cassava ko. Umupo nalang ako, sinira nya yung araw ko ha.  Sisirain ko din ang buhay niya.  


"Matakaw kasi yan sa cassava carmelo eh!"sabi nung may bangs sakin Aliy ata yung pangalan. Sinamaan ko nalang ng tingin.  Hayop na babaeng 'to.  Tumingin ulit ako sa itinuro nya kanina bweset  akala ko sino ehh! Bweset talaga! Naisahan ako.


"Excuse me CR lang ako" paalam niya,  bago pa umalis eh nginisihan pa ako.. 


"Bagay kayo bro!" sabi sa'kin  ni Dad.  Kinunutan ko siya ng noo,  alam ko kung sinong tinutukay niya.  


"Oo nga kuya" singit naman ni Dave..


"Single yun Car" nakatangong sabi ni Amie.  Hindi lang ito yung unang araw na nakasabay namin sya 2nd time na ngayon. Pake ko kung single siya.  


"diko type yung asukal na yun" inis kung sabi sa kanila.  Matapos akong mapahiya sa pagpapaalis ko sa  kaniya, nanakawan pa ako ng cassava.  Tumawa si Aliy.  Si Ms.. Bangs.  Iba iba kasi kulay ng mga buhok nila kay Aliy is Golden yellow may bangs pa,mahaba at straigh ito. Si Amie naman kulay Red Mahaba din kolot ng kaunti sa baba  at kay Juraiah golden brown mahaba rin at straigjt tapos kay asukal ay violent pro sa dulo lang ang may kulay mahaba din yung buhok nya at straight. Bakla na ba ako? Dahil buhok nila agad ang napansin ko.  Haha


"De daww!"panunukso sakin ni dan.


"Tsee. Tumahimik ka nga kutungan kita dyan eh!" pagbabanta ko sa kaniya.  Kwentohan lang sila ng kwentohan pero di ako nakikisali. Sa kadal dalan ng Carl, baka masabi nyang gangster sya! Kahit pa girlfriend nya yan bawal parin..Yan ang bilin ni master samin. Nikikitawa  nalang ako sa kanila matagal tagal ding bumalik si asukal dito. Ganyan ba sya katagal mag cr? Baka naman tumae dahil sa katakawan ng cassava? 


"Excuse me guyz. Mauna na kami.  Hapon na kasi eh!"sabi ni asukal pagkadating niya.  


"Huh? Why sugar okay lang naman ah. Maaga pa dipa gabi!" kontra ni Aliy.  


"Ehh! Dadaan tayo kila grandmy ano ba" Aniya,  umiiwas ng ting8in sa'kin.  Hindi na nag reklamo si Aliy at nag ligpit na ng gamit.  


"Cge mauna na kami babe" paalam ni amie ky carl na humalik pa sa pisngi nito.  


"Bye guyz. Its nice to meet you all" sabi ni Juraiah pero kay Dan nakatingin. ,Tuumango lang kami at ngitian sya tumayo na sila..Naunang maglakad si sugar kasunod si aliy at si Juraiah saka si Amie.  


"Bye!"kaway ni amie samin at umalis na sila ni juraiah. Kami nalang apat ang natira dito.


"Ang saya nilang kasama  nuh?"sabi ni dan habang tinatanaw ang apat lumabas ng cafe. 


"Oo nga" napatango naman si Dave. 


"Mas masaya kong wla yung asukal na yun" sabi ko at Uminom nalang ng tea.  


Gangster Prince meet Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon