Dedicated to my 1k followers. Happy 1k follwers🎉 hindi ko talaga expected na aabot ako sa ganyan ka laking followers..kahit na slow update ako sa mga story..i'm very happy right now, parang advance birthday gift ko ata to😂..and to all my followers..my readers/silent readers, thank you very much I appreciated it a lot. Love you💕
Vixenoxxx
CHAPTER 3
" WHAT the fvck do you need?! "
" chill anak, easy. "
Her eyes widen in shocked " m-mom?" She said stuttering. She thought一whatever!.
" one and only, who do you expected? Si mr. Yushima ba? " napasimangot siya ng wala sa oras.
" why the fvck would i expect that he'll follow me! "
" i see, you expect that he'll follow you am i right honey? " she can seen a wide grin in her mother lips.
" what the fvck ma "
Her mother's smile faded. " watch your language anak, kababae mong tao palamura ka. Hindi kita pinalaking palamura, bakit hindi ka tumulad sakin. Mabait " she rolled her eyes.
Mabait...my ass!
" i'll go now ma, kita nalang tayo sa kasal ni jasmin mamayang gabi. Isa pa yun. Ngayon ko lang nalamang may kasal pala pag-gabi pero iba din story nang dalawang love birds na yun. Sa gitna pa talaga ng gubat. " hindi makapaniwalang saad niya.
" oo nga eh, ay ewan ayaw kung mag-isip baka ma baliw ako "
Napairap siya sa ka-oahan ng ina.
" tapos na ang job ko ma, deal is a deal. Bye ma and thanks " she enter her car before she can hear her mom words. Ayaw niyang marinig baka hindi niya kayanin.
She started the engine and she turn the wheel in motion.
MATIIM siyang nakatutok sa baso na naglalaman ng pinakamalakas na alak. Kanina pa siya umiinom ng tequila pero hindi naman siya tinatalaban kaya she switch a drink.
Pagkatapos niyang um-attend sa kasal ng kaibigan ay tumungo agad siya dito. Gusto niyang magpakalasing dahil sa wakas she's free from dating.
Malaya na siya sa malokong pinaggagawa ng ina. Kaya ngayon nag-celebrate siya.
Yun lang ba talaga ang rason mo kaya ka naglasing? O may iba pa? Her antagonist mind said.
She sighed heavily.
Oo na aaminin na niyang nagpakalasing siya dahil hindi niya matanggap na naging talonan siya sa hapon na iyon. At higit sa lahat hindi niya mawala sa isip ang kapogi-an nito. Kahit nga pagpumikit siya kitang-kita niya ang makapal nitong kilay, may kunting kahabaang buhok pero may fashion at ang matangos nitong ilong at mala-hugis puso na bibig talo pa siya sa kapulahan ng labi ng hapon na iyon. Hindi niya alam kung mapula ba talaga iyon o naglagay lang ng liptint? Aba malay niya baka bakla.
She chuckled.
" you looked stupid when you're drunk "
Napatigil siya at parang natulos sa kinauupoan.
Malalaking mata siyang napabaling sa kanang bahagi niya kung saan nanggaling ang isang baritonong boses.
" what the fvck? " she whispered. She's still in a shock state when his red lips crashed hers.
Nanlaki ang kanyang matang napatingin sa hapong laman ng kanyang isip kani-kanina lang. Ramdam niya ang pag-galaw ng labi nito at dahil ata lasing na siya, hindi niya namalayang napapikit na pala siya. Nalalasahan niya ang alak sa bibig ng binata pero hindi iyon sapat para hindi niya malamang matamis itong humalik.
She opened her mouth to give him an access. Na agad naman sinalakay ng binata. His tounge roam inside her mouth para bang may hinahanap, at nangmahanap na nito ay para isang uhaw sa tubig na sinipsip nito na nagbigay init sa kanyang katawan. She moaned because of pleasure he give by kissing her passionately.
" holy molly! " dahil sa baritonong tinig ay napatigil ang mapusok na halikan nilang dalawa.
Nanlalaking mata siyang napatingin sa kaharap. Ngayon niya lang na realize ang ginawa nila.
She cursed herself many times, as if it'll change what stupid thing they do earlier. At dahil narin sa hiya. She ran out of that freaking club while covering her face. Nang nasa tapat na siya ng kanyang kotse ay sumandal siya duon.
Gosh! What did you do. She spank her forehead again and again. Buti nalang at may kadiliman ang lugar na pinarkinan niya kung hindi baka iniisip na nang dumadaan na may deprensya siya sa utak.
" stop hurting yourself, young lady "
" fvck?! " napatalon at napasigaw siya sa gulat.
" watch your language, young lady " she can hear an authority in his voice.
She glared at him " who the heck are you to say that towards me?! Your nothing but a deal一ahh fvck!.. "
Napasigaw siya sa sakit ng bigla nalamang siya nitong tunulak sa kanyang kotse.
" what did you say? " sinalubong niya ang mga mata nitong may galit at sakit? Bakit naman ito makakaramdam ng sakit? Kakilala lang nila? At saka anong big deal sa sinabi niya?. Alam naman niyang wala din itong ka interes sakanya. At isipang yun parang may kung anong kumibot na sakit sa kanyang dibdib. May sakit ata siya sa dibdib.
Gusto niyang bawiin ang mga mata na nakatitig mula sa dark eyes nito na animoy hinihigop ang buo niyang pagkatao. At dahil narin sa expression nito na tumingin sa kanya.
" i won't fvcking repeat what i had said一" his lips met hers.
May panggigil siya nitong hinalikan na sinasabi sa halik nitong 'mali ang kanyang sagot', she closed her lips tightly. she tried to pushed him away from her pero mas lalo lang siya nitong diniin sa pintoan ng kanyang kotse. At halos hindi na siya makagalaw dahil halos malugmok na siya sa kakaipit sa kanya ng binata.
Napakapit siya ng mahigpit sa damit sa dibdib nito when he try to open her lip, pero dahil mahigpit ang pagkasara niya ay
" hmmm-hmm " pilit niyang iniiwas ang mga labi sa nakakaadik nitong mga halik bago paman siya mawalan ng tamang pag-iisip ay buong lakas niya itong tinulak na hindi nito namalayan kaya napahiwalay ito sa kanya.
" what the fvck? "
She pointed him with her little index finger " how fvcking dare you kissing me?! " she said angrily.
" did you know that I can put you behind the bars because you pointed me with your sexy little finger? " she gritted her teeth as she slowly down her finger.
" put me everywhere you want, I don't fvcking care! "
" okay " napatigil siya sa sinagot ng binata.
" ha? "
" I won't put you behind the bars but I will cage you by my arms " her lips parted, gustong niyang magprotesta pero walang lumabas sa kanyang bibig kaya agad niyang sinara ang pagkanganga niya.
" where are you taking me?! Shit "
" sisimulan ko na ngayon ang pagkulong ko sayo, so that you'll never escape, you like it or not..and watch your language young lady or else I will kiss you senselessly. " he said with a authority in his voice.
Hindi agad nagproseso ang mga salitang binitawan ng binata sa kanya, but the only thing she know. She was liking the way he act as if he is owning her..he is being territorial towards her. that make her face heat-up.
and the fvck this not her! Acting like a teenager who've been notice by her crush!.
To be continued...
BINABASA MO ANG
His (Under Revision)
Romantik∅Matured Content | 16+ (openminded only) ©2021 by vixenoxxx