ES-OB : 4

1.5K 46 14
                                    




CHAPTER 4




PAGKA-hinto ng kotse na kanilang sinasakyan ay agad itong bumaba mula sa driver seat at agad siyang tinungo kasabay paghigit sa kaniya sa pulsohan, at dahil nga medyo nakainom siya nakaya nitong hilahin siya kung saan.


" hey, ugly old man where the fvck are we?! " pagaalburoto niya habang pilit hinihigit ang kanyang kamay sa mga hawak nito.

" stop cursing " mahinahong saad ng binata sakanya pero hindi parin nawawala sa boses nito ang pagiging maaturidad.

" and can you also fvcking stop pulling me whenever you fvcking want! And hey who the hell are you to stop me from cursing? Are you my bullsh¡t mother?! "


Napaigik si Hannah nang maramdaman niya ang paghigpit sa mga hawak nito sa kanyang pala-pulsohan..

" tangina hoy masakit! " pabalang siya nitong pinapa-upo sa couch. Inilibot niya ang kanyang paningin, naipilig niya ang kanyang ulo sa kadahilanang Hindi niya man lang namalayan na nakapasok na pala sila sa luob ng bahay一no, mansion ng annoying japanese na 'to.


Tinignan niya ito at binigyan ng nakakamatay na tingin, habang hinihimas ang pala-pulsohan.


" bakit mo ba akong dinala sa tanginang ba一I mean sa mansion na 'to? Ha "




" you'll be living here from now on with m "


" with you? Ulol mong gago ka, anong akala mo sakin walang sariling uuwian? Ha ngina mong gago ka! " matiim ang mga matang nitong nakatutok sa kanya, kitang-kita niya kung paano magtagis ang bagang nito.



Pero anong akala nito? Matatakot siya? Ha! Pero nakakatakot nga naman siya pero dahil mapride siya sige di na siya matatakot.




" one curse from you, you will definitely taste the heaven " napatigil siya at napatitig sa mukha ng binata na ngayo'y may emosyon ng pagbabanta at pagiging makatotohonan sa sinabe, napalunok siya ng wala sa oras.


Nasa tamang gulang na siya para malaman kung ano ang ibig nitong sabihin.

Kaya hindi niya rin maiwasang maikailang nagsimulang uminit ang kanyang katawan pati narin ang nasa kaniyang paligid, at dahil medyo nainom-inom siya ng alak ay mas naging epekto ito sa kaniyang katawan o dahil lang ba sa alak...o sadyang may malaking epekto talaga sa kanyang katawan ang lalaking singkit na kaharap.




" did you know that I don't hella care what will you fvcking going to do, tss. You will make me taste that fvcking heaven? " ibinuka niya ang kanyang mga bisig " how I love that fvcking Idea, and hey don't forgot you are fvcking bullsh¡t and a tanginang jerk " she said while pointing her index finger at him. " you have no fvcking position to middling my decisions or should I say my business " tila may sariling pag-iisip ang kanyang bibig, at nang marumehestro sa kanyang pag-iisip ang mga sinabe halos mawalan siya ng hininga.




Ramdam niya ang puwersang tumulak sa kanya papahiga sa sofa at may kumibabaw sa kanya ng mabigat na bagay, bagay ba talaga iyon?



He hold a grip on her chin " you know what, woman. You did reach my limits, I hate cussing lalong-lalo na galing sayo. And what you said earlier will never ever change my business...my business means what will I ever do to you, you can't say a single of no and even can't middling on it. " ramdam niya ang mabangong hininga ng binata na malapit lang sa kanyang bibig, bawat sara at bukas ng bibig nito ay tumatama sa kanyang mga labi.



" you choose, fvck me or fvck your fvcking business " before she can even cover her mouth, words flew away from it.



And now she know herself that一.




" you'll taste the heaven with me then "










To be continued...

His (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon