CHAPTER 1
SHE's staring at the restaurant entrance door intently.
She sighed deeply. Restaurant again?!. It pissed her off thinking na sa resto na naman na planohan ng ina niya i-blind date siya.
For fvck sake she's fine with a simple date in the simple dinning, she mean is she's fine kung sa fast food nalang sila magdate.
Alam niyang pinanganak na siyang ang gamit na pangsubo ay golden spoon. Hindi niya maitatangging masarap naman talaga ang pagkain sa restaurant, pero para sa kanya ang mga fast food chain or street food and more affordable. Hindi nakakasira ng bulsa.
Pero titiisin niya muna ito dahil sabi nga sa kasundoan nila ng kanyang ina. It'll be the last na kukulitin siya nito.
Fvck! She cussed as she took her phone out of her jeans.
" i'm一 "
" hannah! What the hell are you wearing?"
She sighed as she massage her forehead " dress? "
" don't lie to me, Hannah! I can see you from here "
" fv一fine, fine. I wore black jeans and white t-shirt and I wore sandals? " patanong niyang saad.
Her mom sighed " I know you're not wearing sandals "
" rubber shoes it is. Mom I already agreed, right. Wala sa usapan nating babaguhin ko ang isusuot ko "
" I know you very very much, Honey " may pagbabanta sa boses nito.
" ofcourse, you're my da'best mother " she rolled her eyes secretly.
" palabiro ka talaga anak, but thanks "
" so boastful " she whispered.
" I can hear you. Pumasok ka na and once you enter one of restaurant stuff will approach you. And sasabihin mo lang ay Yushima's table "
" okay " she ended the call, and she walked towards the restaurant entrance.
Totoo nga ang sinabi ng kanyang ina dahil wala pamang ilang segundo ang lumipas na pagkapasok niya ay may lumapit agad sa kanyang stuff.
" good noon ma'am, your table ma'am? " she rolled her eyes secretly. Iba talaga pagsikat na restaurant, at hindi siya magkakamali na mayaman ang makakadate niya at sana lang hindi matanda.
" Yushima's table " she said formaly, aba hindi niya ito mumurahin dahil pormal siya nitong kinausap. At saka baka sabihin nitong wala siyang ka-class-class. Na may kunting totoo naman.
She smiled at her " this way ma'am " sinundan niya ito. Tinungo nito ang ikalawang palabag. So ginawang VIP.
" mga mamayaman nga naman "
Napatawa naman ang sinusundang stuff " ganyan talaga si mr. Yushima hindi niyon gusto ng maiingay, at saka ma'am diba kayo po si ms. Hannah? Mayaman din naman po kayo ah? "
" cut the miss, it's kinda uncomfortable " ngiwing saad niya. " and i'm not rich, mga magulang ko lang "
" sige p-po, ngayon lang po ako nakarinig niyan mula sa anak ng mga mamayaman. Fan na po ako ninyo "
BINABASA MO ANG
His (Under Revision)
Romance∅Matured Content | 16+ (openminded only) ©2021 by vixenoxxx