ES-OB : 5

1.6K 52 15
                                    




CHAPTER 5




MARAHAS na hininga ang kanyang pinakawalan, hindi man lang inaalalang halos kalahating dangkal ang layo ng labi ng babaeng nasa ilalim niya.

Marahan niyang pinagdampi ang kanilang labi pero agad ring hinawalay一dampi, hiwalay, dampi, hiwalay paulit-ulit lang iyon.

Naputol ang kanyang panghahalik dito ng marahan nang bigla siya nitong pinigilan, hindi niya hiniwalay ang mukha sa mukha  nito at ang tanging ginalaw lang ay ang kanyang pares na singkit na mga  mata. When their eyes met, he can feel a single of sensation that was building inside his tummy that made him growl like a wild animal.

She push him away from her as she stood up immediately, maybe trying to escape from him " I know what I really fvcking thought you'll make me taste that shitty heaven you say but wtf just giving me a smack will not damn work boy " she said as she walked away as if she's done with his business but no, ang kaninang pinipigilan lamang niya ay nasagad na nito.

Before she can even tried to step another steps, he pull her wrist as his left hand grab her jaw. Humakbang siya upang makadikit ang katawan nito and surprisingly the woman his holding right now is acting what she really is, sinalubong nito ang kanyang paglapit dito at malakas na binangga but lucky he have more strength than a woman who is already drunk. Tss

How wonderful woman she is, damn note the sarcasm.


" you really want it rought ha " he harshly push her against the wall as he push his hips between hers.


" well, more damn rough, more way to fvcking heaven " she said bluntly.

" okay that's it " he said as he grabbed her nape then kissed her roughly.

While he trust his hips between her thighs.

" ohhm- " she moan between their lips that made him more agressive.

Bumaba ang halik niya sa panga ni Hannah na ikinatingala ng dalaga, he lick her jaw down to her sensitive neck up to her earlobe, then suck.


Habol niya ang hininga habang patuloy na umuulos sa pagitan ng mga hita nito, hindi man lang naging sagabal ang kanilang suot na mga damit upang hindi makaramdam ng parang isang kakaibang sumpang init na naghahanap ng sulosyon.

Marahan niya itong binuhat " this is what you really want ha, being me rough to you "

" yes " wala sa wisyong saad ng ni Hannah, para siyang tinangay na ng kakaibang sensyasyon na halos ayaw na niyang pakawalan.

" then I will give it you " saad niya bago ito marahas  na ibinalibag sa kama, tila parang napasong napa-upo si Hannah sa kama at masama siyang tinignan.

" what the fvcking-fvck?! " hindi niya pinansin ang pagmumura nito at tanging tinignan niya ito ng matiim.

He know that she can probably seen in his eyes how he craving and how he is lusting over her.


" Strip "

Her eyes widen " f-fvck? "

His jaw clenched " I said strip and don't ever curse again " he said authoratively.

Pero hindi niya siguro talaga tuluyang kilala ang dalaga at doon niya lang napagtanto sa naging sagot nito " f-fvck?...damn shit! Yun lang naman pala okay uunahin ko itong putang inang pang itaas o pang ibaba? " what she answered made his jaw drop. " Done! Your fvcking turn bijj! " okay hindi niya alam mabubuo pa ba ang panga niya. She just said that as if she's just talking to someone to heart back her fvcking profile picture.


" what the hell?! " he surprisingly said, looking her naked body. Down to up, she's not really joking- is this for real? Or just because of the spirit of the alcohol? Can he curse again? Damn it.


" wow, you cursed? I should accept that as a compliment thank you " she jump off the bed and walk towards him may pagiwang pa ito, what the? Di naman ito gumegiwang kanina ah? When she's now infront of him, he was taken a back when she kissed him.


Damn again, di siya palamura pero mapapamura nalang siya sa bawat galaw at salita ng dalaga. He don't like girls with a mannner like Hannah, but damn he still like Hannah一no scratch, He might fallen right now.

His hands went to her waist, at mahigpit na kumapit doon while queezing it. Humakbang siya ng marahan na ikinaatras nito until they fall into the bed without breaking the kiss.



Lumakbay ang kanyang halik tungo sa bagang nito papuntang leeg nanatili siya duon at pinagsawaan hanggang sa bumaba ang halik niya sa collarbone ng dalaga papuntang breast valley nito..



Napahiwalay siya dito ng makarinig siya na ikinainis niya. He look at her, ramdam niya ang pagdilim ng kanyang paningin sa nasilayan.

" Fvck!!! " he get up at napasabunot ng buhok, she fall asleep! He heard her snore. Putang ina! Pinatigas pa siya tutulugan lang pala siya!


Tang inang babae, napapamura pa siya nito! Putang ina talaga! May pa sabi-sabi pa itong she want it rough. He make a face as he face her. He was raging mad but when his eyes met the woman lying on his bed curling like a kitten. It melt his anger that fast, but the hardness between his thighs more hardened.



Pinanuod na lamang niya ito kahit na sumasakit ang kanyang puson dahil sa kabitinan. Nagtagis ang bagang niya " You'll pay for this, damn it " he said before he went to the bathroom to have a long cold shower.









To be continued...

Hannah requested na usto daw niya ng 69 position pero mabait ako wag na muna HAHAHA! Thank you for waiting and still supporting this story!

Pagpasensyahan na si author tamad eg HAHAHA.

His (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon