16-24

3.8K 112 6
                                    

16. Từ diễn thành thật ( 1 ) ◎
“Hảo, nên xử lý ta đều xử lý xong rồi.” Nhân viên công tác ấn tiếp theo cái màu xanh lục cái nút, cửa kính tự động mở ra.

Hoài Sanh từ bên trong đi ra, duỗi cái lười eo, giật giật cổ, hệ thống không phải thực xác định Hoài Sanh ký ức tiêu trừ hợp không hợp nó tâm ý, có chút chột dạ nói: “Chủ nhân, ngươi, ngươi có khỏe không?”

“Hảo? Hệ thống tiên sinh, ta cảm thấy ta hiện tại thật không tốt.”

“A? Vì, vì cái gì a……”

“Hệ thống tiên sinh, ta trên người còn cõng hai ngàn tích phân nợ, hơn nữa nhiệm vụ lần này thất bại trừng phạt khấu trừ tích phân, ngươi cảm thấy ta hiện tại hẳn là thực hảo?” Hoài Sanh thực bình thường, nàng thần sắc ngưng trọng, vì phụ tích phân sự rất là buồn rầu, nhưng ngữ khí rất bình tĩnh, chỉ là thiên lãnh đạm một chút.

Xác thật là nguyên lai Hoài Sanh, lý tính, bình tĩnh.

Hệ thống thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Thật tốt quá.”

Hoài Sanh: “……… Ngươi, thật cao hứng?”

Hệ thống: “Không có việc gì, lần này thế giới tan vỡ chúng ta có thể tiến vào đến tiếp theo cái sao. Chính cái gọi là, giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt. Ta vừa mới từ BOSS nơi đó nhận được tin tức, nói các ngươi giả thiết cùng thế giới này vốn dĩ liền không phù hợp, cho nên không có cắt xén rớt nhiều ít tích phân.”

Hoài Sanh: “Kia…… Là nhiều ít?”

Hệ thống: “Hai trăm.”

Hoài Sanh: “Chúng ta lập tức tiến vào đến tiếp theo cái thế giới, hiện tại, lập tức, lập tức!”

Hệ thống: “………”

Cái thứ nhất thế giới tan vỡ, không phải Hoài Sanh bên này vấn đề, đồng thời cũng suy xét đến mặt bằng thế giới lựa chọn xảy ra vấn đề, cho nên tuy rằng nhiệm vụ thất bại, nhưng các nàng không cần bị ném đến tận thế thế giới. Hệ thống yêu cầu nhân viên công tác không chỉ có lau đi Hoài Sanh ký ức, còn trình độ nhất định thượng bóp méo một ít, tỷ như Hoài Sanh sẽ không bởi vì nhiệm vụ sau khi thất bại không ném vào mạt thế thế giới mà nghi hoặc.

Hệ thống bắt đầu truyền tống Hoài Sanh đi đi xuống một cái thế giới, nhịn không được hỏi một câu: “Chủ nhân, ngươi như thế nào đột nhiên như vậy tích cực?”

“Không biết, ta tổng cảm thấy, ta trong đầu vẫn luôn có một cái mơ hồ thân ảnh, ta nhìn không thấy nàng mặt, nhưng nàng giống như nhận thức ta, nàng muốn ta đừng có ngừng xuống dưới, nàng muốn ta đi tìm nàng, muốn ta đi tiếp theo cái địa phương tìm nàng, nàng nói nàng ở nơi nào đó chờ ta.” Hoài Sanh hốt hoảng, trong đầu lại giống như thực rõ ràng, lại giống như rất mơ hồ.

Hệ thống sợ nàng nghĩ nhiều, vội nói: “Chúng ta đây không nghĩ, chủ nhân ngươi nhiệm vụ lần này thế giới, là cổ đại. Toàn bộ thế giới dàn giáo là cái dạng này: Minh quốc Thái Tử Văn Lạc nữ giả nam trang muốn bước lên đế vị, thu phục minh quốc đất phong, thống nhất giang sơn, sau đó ngăn cản nguyệt quốc đối minh quốc khai chiến, cũng trở thành kết minh quốc. Chủ nhân thân phận của ngươi là nguyệt quốc gặp nạn công chúa, kêu hoài mặc, nguyệt quốc nội triều loạn thần tặc tử, giả mạo minh người trong nước ở một lần hoàng đế cải trang vi hành trung cướp đi nàng, đem nàng giết vứt tới rồi minh quốc cảnh nội, khơi mào nguyệt quốc cùng minh quốc đại chiến, gian thần thừa dịp nguyệt quốc cùng minh quốc đại chiến, trộm đem tình báo bán đứng cấp đối hai nước vật tư mơ ước hồi lâu ly quốc, cuối cùng ngồi thu ngư ông thủ lợi. Nhiệm vụ thực minh xác, chính là ta mặt trên nói, làm nữ chủ Văn Lạc thành công lên làm hoàng đế, giúp nàng thu phục mất đất thống nhất giang sơn, cũng hóa giải minh quốc cùng nguyệt quốc mâu thuẫn, phó tuyến nhiệm vụ chính là hợp lực tiêu diệt ly quốc, nhưng làm nhưng không làm.”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Bị Nữ Chủ Mạnh Mẽ Bẻ Cong - Càn DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ