1-7

9.5K 254 90
                                    

1. Sát ngàn đao tra nam đều đi tìm chết
Xin hỏi một chút, trên thế giới này nhất khôi hài để cho người vô ngữ sự tình là cái gì?

Chúng ta Hoài Sanh tới thế đại gia trả lời vấn đề này, đó chính là ngươi ở tiệm cà phê cùng bạn trai phát tin tức kêu hắn lại đây bồi ngươi khi, hắn nói hắn không có thời gian, có rất nhiều đầu đề không có hoàn thành.

Sau đó Hoài Sanh tỏ vẻ lý giải, treo điện thoại lại cấp chính mình khuê mật phát tin tức, cũng bị không sai biệt lắm lý do cự tuyệt, lúc sau nàng liền thấy nàng bạn trai cùng nàng khuê mật tay nắm tay, vào đối diện một nhà khách sạn bên trong.

Lúc ấy Hoài Sanh là nghĩ như thế nào, không quan trọng, quan trọng là Hoài Sanh không có ngốc tại tại chỗ, mà là trộm đi theo hai người phía sau, nhìn hai người vào cùng cái phòng sau, đúng lý hợp tình gõ bọn họ cửa phòng, mở cửa bạn trai Chu Gia Khê cả người đều là lăng: “Hoài Sanh, như thế nào là ngươi?”

Lời này hỏi Hoài Sanh liền buồn cười, cái gì kêu như thế nào là nàng?

“A, Chu Gia Khê, ngươi lời này hỏi quá khôi hài, như thế nào không phải ta?” Hoài Sanh đẩy hắn một chút, đi vào đi, nhìn mặt sau đứng không nói lời nào Nghiêm Văn Đình, mắng vài tiếng, nói, “Nghiêm Văn Đình, ta Hoài Sanh tự hỏi đối đãi ngươi không tệ, ngươi như thế nào liền còn làm ra loại này đoạt nhân gia bạn trai không biết xấu hổ sự tới đâu?”

Kỳ thật Chu Gia Khê tìm Nghiêm Văn Đình cũng không kỳ quái, Hoài Sanh tuy rằng cũng là tiêu chuẩn mỹ nhân một cái, nhưng cùng Nghiêm Văn Đình so, người sau càng thảo nam nhân thích. Hoài Sanh người nào, vân đại tá Học Sinh Hội chủ tịch, thể dục xã phó xã trưởng, thành tích ưu dị đồng thời liền vận động đều có thể tiến tỉnh cấp thi đấu, bạn trai tồn tại chính là Hoài Sanh hoàn mỹ trong cuộc đời một cái điểm xuyết.

Nhưng Nghiêm Văn Đình không giống nhau, nàng thuộc về dịu dàng một ít loại hình, nói chuyện luôn là không kiêu không táo, ôn nhu như nước, hiếm khi xem nàng tham gia đại hội thể thao cùng xã đoàn hoạt động linh tinh, liền ái ở thư viện bên trong nhìn xem thư, nghe một chút âm nhạc, gặp được phiền toái khi cũng là Hoài Sanh giúp nàng giải quyết, như vậy nữ nhân ở nam nhân xem ra, là yêu cầu bị bảo hộ tồn tại, càng chiêu nam nhân thích.

Này không, Chu Gia Khê xem Nghiêm Văn Đình bị Hoài Sanh dỗi đến không nói một lời, còn cắn chặt môi, đều mau bị cắn xuất huyết tới, trong lòng một trận thương hại, đối Hoài Sanh ngữ khí đều lạnh không ít: “Ngươi làm gì đối nàng như vậy hung, lại không phải nàng một người sai, là ta trước tìm nàng.”

Nga rống, Hoài Sanh vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn Chu Gia Khê: “Ngươi ngoại tình ngươi còn có lý? Đây là ngươi đối ta nói chuyện thái độ?”

Chu Gia Khê vừa nghe nàng này ngữ khí, liền giận sôi máu: “Hoài Sanh, chính là loại này ngữ khí, ngươi mỗi lần cùng ta nói chuyện ngươi đều loại này ngữ khí, đem chính ngươi nâng thật sự cao, đem ta biếm rất thấp, ta ghét nhất ngươi như vậy, ngươi tựa như cái nam nhân bà giống nhau cái gì cũng biết, ngươi căn bản là không cần ta!”

“Chu Gia Khê, ngươi thiếu cho ta tới này một bộ, ta không phiền toái ngươi đơn giản là tưởng ngươi có thể chuyên chú hảo chính ngươi sự tình, thiếu lấy ta đối với ngươi phóng túng đảm đương ngươi ngoại tình lấy cớ!”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Bị Nữ Chủ Mạnh Mẽ Bẻ Cong - Càn DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ