61-64

1.9K 65 3
                                    

Chương 61 trở lại hiện thực về sau ( 1 ) ◎
Sống lại một lần Hoài Sanh cùng Nghiêm Văn Đình, thật giống như trước đó bắt được tương lai sinh hoạt kịch bản giống nhau, quá bình tĩnh, xuôi gió xuôi nước, các nàng không thỏa mãn với trường học lão sư cung cấp tiểu đơn tử, vì rèn luyện chính mình năng lực, các nàng còn thẩm thấu tới rồi công ty lớn.

Vốn dĩ Hoài Sanh cùng Nghiêm Văn Đình thành tích liền không phân cao thấp, đều thuộc về niên cấp trước vài vị, lão sư cảm nhận trung người tâm phúc, đã có vài gia công ty tới các nàng trường học tỏ vẻ, tốt nghiệp sau trực tiếp đi bọn họ công ty nhậm chức, không cần tham gia phỏng vấn, vẫn là cao tân mướn.

“Công tác chúng ta có, có công tác liền đại biểu tiền chúng ta cũng có, về sau phòng ở cùng xe đều sẽ có, như vậy hảo không thú vị a.” Nghiêm Văn Đình gối lên Hoài Sanh trên đùi, Hoài Sanh sửa sang lại nàng tóc.

Các nàng thực thích ở vườn trường rừng cây nhỏ, nơi đó dọc theo tiểu đạo địa phương mỗi cái hơn mười mét sẽ có một cái ghế dài, phía trên là thật lớn bóng cây, bất luận xuân hạ thu đông, nơi này đều là một cái hảo địa phương.

“Vậy ngươi muốn thế nào?” Hoài Sanh híp mắt cười nói.

“Ta muốn cùng ngươi tiến bất đồng công ty, đương ngươi đối thủ cạnh tranh, muốn nhìn ngươi bởi vì đủ loại nguyên nhân tranh bất quá ta mà sinh khí, liền thích ngươi khó chịu ta muốn đánh ta nhưng lại luyến tiếc đánh ta xong rồi còn tưởng thượng ta bộ dáng.” Nghiêm Văn Đình đối mặt nàng, khóe miệng giơ lên một mạt xấu xa cười.

Hoài Sanh niết nàng cái mũi: “Ngươi trong đầu đều suy nghĩ cái gì đâu?”

“Ta nói thật, ta thật sự không tính toán cùng ngươi tiến cùng gia công ty, ngươi tiến nhà ai công ty, ta liền đi ngươi kia gia công ty đối thủ một mất một còn chỗ đó báo danh.”

“Vậy ngươi cũng nên cẩn thận, ta sẽ không phóng thủy.” Hoài Sanh vẫn luôn đối nàng mặt trăm chọc không nề, “Đến lúc đó cũng không nên bởi vì ở sinh ý thượng ăn bẹp trở về cùng ta sinh khí a.”

“Ta là như vậy keo kiệt người sao?” Nghiêm Văn Đình thoải mái dễ chịu dựa vào nàng bụng nhỏ chỗ đó, “Ngươi là lão bà của ta, ngươi tránh đồng tiền lớn ta cao hứng còn không kịp, làm gì sinh ngươi khí? Nói nữa ta ở ngươi đối thủ một mất một còn trong công ty, thuận tiện còn có thể cho ngươi lộ ra một ít cơ mật làm ngươi thăng chức, bị phát hiện sau cùng lắm thì ta về sau đều không công tác, ngươi dưỡng ta a.”

“Không được, không thể,” Hoài Sanh kiên quyết ngắt lời nói, “Làm như vậy là trái pháp luật, ngươi cái này thuộc về gián điệp thương mại, bị phát hiện sau sẽ quan ngục giam.”

Nghiêm Văn Đình ngồi dậy tới, lại dính cùng nàng dựa vào cùng nhau, một bàn tay cùng Hoài Sanh tương nắm, mười ngón giao nhau.

“Ta muốn thật đi ngồi tù, ngươi sẽ tìm nữ nhân khác sao?”

Trả lời nàng là Hoài Sanh một cái bạo lật.

“Lại nói loại này lời nói ta liền phải sinh khí.”

Nghiêm Văn Đình che lại bị đạn cái trán, có chút ủy khuất nhìn nàng: “Ta chỉ đùa một chút không được a? Ta chính là muốn nghe nhiều ngươi nói chút ta thích nghe nói sao, này đều không được?”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Bị Nữ Chủ Mạnh Mẽ Bẻ Cong - Càn DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ