Chương 34 hôm nay ngươi luyện công sao? ( 1 ) ◎
Hoài Sanh lại lần nữa từ ký ức xử lý trung tâm ra tới khi, trên mặt biểu tình không hề giống phía trước như vậy khổ sở, nàng biểu tình nhàn nhạt, một đôi mắt tràn ngập đối quanh mình sự vật lãnh đạm cùng không có hứng thú, nơi này hệ thống không thể không nói, vẫn là quen thuộc phối phương, quen thuộc hương vị, chủ nhân nhà nó cả người đều tản ra một mạt tra hương vị.Hệ thống: “Chủ nhân, nhiệm vụ của ngươi báo cáo đơn ra tới, lần này cho điểm là S, 95 tích phân, thêm vào khen thưởng là hai trăm, còn đốt sáng lên thanh Kỹ Năng bên trong một cái kỹ năng, bất quá phải dùng nói đến hoa tích phân.”
Hoài Sanh buồn bực: “Vì cái gì thêm vào tích phân so chủ nhiệm vụ bắt được tích phân đều nhiều?”
Hệ thống: “Không phải a chủ nhân, hai trăm phân ở thêm vào khen thưởng bên trong tính rất ít, thêm vào tích phân tối cao khen thưởng là năm trăm, chính là năm cái phần trăm, chủ nhân ngươi liền đạt tiêu chuẩn tuyến cũng chưa đến, hơn nữa thêm vào khen thưởng có đôi khi cũng không phải tích phân, có đôi khi còn sẽ là kỹ năng, giống nhau nếu cấp chính là kỹ năng nói, đều là đặc biệt tốt kỹ năng, tích phân tiêu phí hơn một ngàn thượng vạn cái loại này, ngươi này hai trăm không tính cái gì.”
Hoài Sanh vừa nghe, trong lòng toát ra một cái ý tưởng: “Kia kỹ năng, có thể bán tích phân sao?”
Hệ thống: “Không thể, khen thưởng kỹ năng một khi thắp sáng, liền sẽ như bóng với hình dùng ở đoạt giải giả trên người, lấy không xuống dưới.”
Hai trăm thêm 95, hai trăm cửu ngũ, nàng hiện tại phụ phân chính là ba ngàn nhiều, này đó đều không đủ nàng còn số đuôi, cảm giác chính mình trả nợ chi lộ mênh mông vô bờ, không có cuối, nghĩ đến đây Hoài Sanh lập tức bóp chết chính mình muốn nghỉ ngơi mấy ngày ý tưởng, đối hệ thống nói: “Tiếp theo cái nhiệm vụ khi nào bắt đầu, ta chuẩn bị tốt.”
Hệ thống: “Nhanh như vậy? Chủ nhân, ngươi nhanh như vậy cũng đã thích ứng không có ngươi kia bảo bối Thái Tử phu quân nhật tử?”
Hoài Sanh vẻ mặt diện than: “Có cái gì hảo không thích ứng?”
Hệ thống: Phi! Mỗi ngày nị đến cùng cái gì dường như.
Hoài Sanh: “Hệ thống tiên sinh, thân là một hệ thống, ngươi thế nhưng như thế tản mạn, ta muốn đi vào tiếp theo cái thế giới, cùng ngươi nói lâu như vậy, ngươi vì cái gì còn không tiễn ta đi?”
Hệ thống: “Phi! Chết tra nữ!”
Hoài Sanh: “Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa?”
Hệ thống: “Ngồi xong, muốn xuất phát.”
Hoài Sanh: “………”
Hệ thống liên tiếp hảo truyền tống môn, thuận tiện tiếp Hoài Sanh tiếp theo cái thế giới vở, trùng hợp thấy 01, rất là kỳ quái, nữ chủ hệ thống như thế nào đã trở lại? Còn mang theo nữ chủ cùng nhau?
“01, ngươi thời gian này không đúng a, không phải còn có cái ba bốn năm sao? Sao tích quải sớm như vậy? Theo lý thuyết ta bên này chủ nhân tiếp này vở, nàng lúc này đi vào nữ chủ vẫn là cái rắm đại điểm hùng hài tử a, đến quá cái ba bốn năm lại làm nhà ngươi ký chủ đại nhân lại đây mới được a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Bị Nữ Chủ Mạnh Mẽ Bẻ Cong - Càn Dư
Любовные романыTác phẩm: Xuyên nhanh chi bị nữ chủ mạnh mẽ bẻ cong Tác giả: Càn Dư Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:177165 Tổng số bình luận:669 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3390 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:500 Văn chương tích phân: 39,608,348...