8-15

4.2K 166 17
                                    

8. Gặp quỷ mối tình đầu ( 7 ) ◎
Nghiêm Vận nghe thấy được, bóng dáng cứng đờ một phen, quay đầu đối nàng nói: “Tỉnh lạp? Buổi sáng tốt lành, cho ngươi chuẩn bị bữa sáng.” Sau đó giống đột nhiên phản ứng lại đây Hoài Sanh nói gì đó giống nhau hỏi lại một câu, “A Sanh vừa mới có phải hay không kêu sai rồi tên? Ta không gọi kia cái gì nghiêm, nghiêm văn gì đó…… Ngượng ngùng, mặt sau không nhớ rõ……”

“Nga, không có gì, gọi sai.” Suy nghĩ cái gì, sao có thể là Nghiêm Văn Đình đâu, nàng ở thế giới kia đã chết, Nghiêm Văn Đình nói không chừng đang cùng Chu Gia Khê cái kia nam nhân thúi tiêu dao sung sướng đâu, như thế nào sẽ là Nghiêm Vận đâu.

Khả năng Nghiêm Vận chuẩn bị này đó……… Là trùng hợp đi.

“Mau tới rửa tay ăn bữa sáng đi.”

Hoài Sanh đối nàng cười cười: “Tốt.”

Cùng Nghiêm Vận ở chung, Hoài Sanh cảm giác phi thường thoải mái, cao nhị học kỳ sau, nàng cùng Nghiêm Vận chi gian quan hệ càng ngày càng muốn hảo, tuy rằng Hoài Sanh cũng không phải một cái nói nhiều người, nhưng Nghiêm Vận giống như không chê nàng buồn, các nàng hai tựa hồ có đồng dạng yêu thích, thích thư viện, thích văn học, thích nghệ thuật giám định và thưởng thức cùng âm nhạc hội.

Cùng Nghiêm Vận nói chuyện, Nghiêm Vận giống như cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán, tóm lại, Hoài Sanh cảm thấy, các nàng thật sự quá hợp phách.

Còn tưởng rằng như vậy là có thể bình bình an an quá xong cao trung đến đại học, ai ngờ hệ thống thật đúng là đem nam nhị cấp làm đến cao tam tới, vì thế hệ thống còn nói cho nàng một kiện thiên giết sự tình.

Hệ thống: “Chủ nhân, ta cùng ta thủ trưởng nói, tưởng đem nam nhị Từ Hạo Minh lộng tới cao tam tới, thủ trưởng nói làm như vậy thực dễ dàng đem thế giới làm tan vỡ, nhưng nếu có thể lấy hai ngàn tích phân tới đổi nói cũng không phải không được, hắn có thể đi làm ơn cùng hắn giao tình tốt thế giới hệ thống trình tự viên tới biên một đoạn trình tự đi vào, nhưng này xúc phạm chúng ta chỗ đó quy củ, bị đại BOSS biết sau sẽ bị xử lý rớt, cho nên mới muốn hai ngàn tích phân sinh mệnh giá trị, ta nghĩ chủ nhân ngươi cứ như vậy cấp khẳng định nguyện ý đổi, cho nên liền giúp chủ nhân ngươi đại lao.”

Hoài Sanh: “Từ từ, ta có thể hỏi trước ngươi một vấn đề sao? Ta còn dư lại nhiều ít tích phân?”

Hệ thống: “Ân…… Chủ nhân ngươi vốn dĩ một cái tích phân đều không có, bất quá ta kia thủ trưởng cũng khá tốt, có thể nợ trướng, ngươi hiện tại là phụ hai ngàn phân.”

Hoài Sanh: “Ngươi kia nhiều ít hạ hỏa trà, cho ta tới một lu.”

Hệ thống: “Không được không được, uống nhiều quá đối gan cũng có làm hại.”

Hoài Sanh phát điên: “Ta làm ngươi nương! Ta thảo mẹ ngươi! Ta ngày ngươi cả nhà! Ngươi mẹ nó là Tôn Ngộ Không mời đến ngoạn nhi ta đi! Một ngàn phân sinh mệnh giá trị ta là có thể sống lại, ngươi con mẹ nó cho ta thiếu hai ngàn đã trở lại, bị ngươi hại chết lạp! Về sau thỉnh ngươi làm việc thời điểm, đặc biệt là đề cập đến sinh mệnh giá trị vấn đề, tới hỏi một chút ta hảo sao! Hỏi một chút ta! Ngươi cái này, cái này, hố hóa!”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Bị Nữ Chủ Mạnh Mẽ Bẻ Cong - Càn DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ