CHAPTER SEVENTEEN: OUTING 2.0

24 2 0
                                    

(Cass's POV)

Dahil sa nakapagpabagabag na pangyayari kagabi ay hindi ako halos makatulog nang maayos.

Uy, sinusubukan nilang banggitin ang NAKAPAGPABAGABAG..

again.

1

2

3

say it with me.

NA

KA

PAG

PA

BA

GA

BAG

faster.

1

2

3

NAKAPAGPABAGABAG

NAKAPAGPABAGABAG

NAKAPAGPABAGABAG

very good! HAHAHA O(∩_∩)O

Nang tiningnan ko ang alarm clock ay napansin kong malapit na pa lang magalas-diyes kaya napagdesisyunan kong bumaba na. Hindi pa ako tuluyang nakakababa sa hagdanan ay may narinig na akong nagtatawanan sa salas. Ang saya-saya 'atang mga tao ngayong umaga.

Nang matanaw ko na sila ay laking pagtataka kung bakit may isa pang babae ang sa kanila nakikipag-usap. Sa pagkakaalam ko kasi ay si Sheena lang namam at ako ang mga bisitang babae dito. Hindi din pwedeng si Manang iyon kasi ang tanda na ni Manang para magsuot ng short shorts.

Baka duple ganger?

Pero ang sabi nila na kapag douple ganger ay hindi naman nakikipag-usap ng harapan.

Baka napadaan lang?

Paano naman napadaan eh ang feeling at home ata ni girl.

Baka bagong chicks ni Kazuo?

Imposible naman yata kasi sa pagkakaalam ko, wala namang kachurva-churva si Kazuo kahapon simula ng dumating kami.

Baka family friend ni Henry?

Pwede.

BAKA NGA.

Pero bakit kung makakapit at makipagharutan kay Xander eh parang noon pa sila magkakilala.

Sumasakit ang ulo ko sa kaiisip.

~~~~~~

a/n: walang mangyayari talaga kapag baka ka ng baka jan.

~~~~~~

"E-E-eheeerrrmm" Agad naman silang napalingon sa taong pinagmulan ng ubo.

Walang iba kundi ako.

"Whoa, buti naman at gising na si Sleeping Beauty. Hinintay mo na sana si Prince Charming na magpunta sa'yo." bungad sa akin ni Kazuo.

"Okay." matipid kung sagot at saka nagwalk-out.

"Wait." Kazuo

"What?" irita kung tanong.

"Magbiro na sa lasing, huwag lang sa bagong gising," sabay-sabay na sambit ng aking minamahal na mga kaibigan.

Bad trip.

Walk-out.

Pero teka lang, ba't naman ako magwa-walk-out?

Will You Wait For Me? (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon