NamJoon

188 12 0
                                    

Bạn và NamJoon đang đi du lịch tại Tokyo, Nhật Bản. Hiện tại bên nhật đang là mùa xuân. Hai người đi ngắm hoa anh đào.

Người thì rất đông. Bạn thì chỉ cao có m60. Đang đi trong đám đông thì bạn lỡ thả tay anh ra và bị đám đông đẩy ra phía sau. Và cả hai bị lạc nhau. Điện thoại thì lại ở với anh nên giờ chỉ biết chờ thôi.

Đứng ở gần một gốc cây kiếm anh rồi cũng chờ anh. Đã đang khó chịu vì bị lạc rồi lại có một đám con trai đi đến trêu ghẹo.

(Tiếng nhật)

- Em xinh ghê!

- Em làm sao mà ở đây một mình vậy?

- Muốn đi chơi với tụi anh không?

Bạn thì không hiểu tiếng nhật nhưng nhìn gương mặt họ cũng hiểu là đang trêu ghẹo bạn rồi.

Bạn trả lời lại bằng tiếng anh :

- Tôi là người nước ngoài nên không hiểu các anh vừa nói gì hết. Các anh có biết nói tiếng anh không?

Họ gật đầu với nhau. Một trong số họ nói tiếng anh với bạn.

- À, à. Em là người nước ngoài?

- Vâng.

- Em rất xinh đẹp. Em đang làm gì một mình ở đây?

- Tôi bị lạc bạn trai mình và phải chờ ở đây.

Cậu ta nghe chữ " bạn trai " thì quay sang thì thầm với nhau. Họ lại nói chuyện với bạn.

- Bạn trai em lát nữa sẽ kiếm sau bây giờ em đi chơi với tụi anh một lúc đi rồi về.

Bạn bắt đầu tức giận.

- Tôi...

NamJoon đã ở đằng sau họ.

(Tiếng nhật)

- Xin lỗi mấy cậu, đây là bạn gái của tôi.

Họ sợ hãi bỏ đi vì chiều cao của anh cùng với gương mặt đang giận.

Bạn sợ anh sẽ giận mình vì nói chuyện với trai lạ. Thế nhưng không, anh nhõng nhẽo với bạn.

- Em đi đâu làm anh kiếm gần chết.

Anh vùi đầu vào vai bạn.

Bạn xoa đầu anh.

- Tại anh để lạc em chứ bộ.

Anh bế bạn ngồi lên vai.

- Như vầy khỏi sợ bị lạc ha.

Bạn vui vẻ xoa tóc anh.

Cả hai được ngắm hoa anh đào vào mùa xuân xinh đẹp tại Nhật Bản.

| Imagine | BTS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ