Một sự hiểu lầm "nhỏ" khi anh và bạn vừa mới hẹn hò với nhau.
______________
____Bạn và anh chỉ vừa mới hẹn hò được có 3 ngày. Anh vẫn chưa biết gì về cô và cô cũng vậy.
Một ngày cuối tuần, thời tiết đẹp nên anh ra ngoài đi chơi với mấy thằng bạn.
Đi đến khu trung tâm thương mại để mua quần áo. Anh bắt gặp bạn đang đi cùng với một người con trai. Trông hai người rất thân thiết với nhau. Anh liền lén đi theo. Vừa mới có chút xíu thì hai người ôm nhau. Bạn còn khoác tay người con trai ấy. Nụ cười anh tưởng chừng chỉ dành riêng cho mình nhưng nó đang được người khác ngắm nhìn. Anh chạy tới tách hai người ra.
- Em phản bội anh?
Bạn liền bối rối nói.
- Không, amh hiểu lầm rồi.
Anh chẳng chịu nghe bạn nói gì liền bước đến nắm lấy cổ áo của người con trai ấy.
- Anh là ai?
Bạn nói.
- Là anh trai em đấy. Anh mau thả ra.
Anh giật mình liền nhanh chóng thả tay ra.
- Anh của em?
- Vâng. Hôm nay em và anh trai đi mua quà cho chị dâu.
Anh bối rối, anh liên tục cúi đầu xin lỗi anh trai bạn.
- Xin lỗi anh. Em thật sự không biết anh là anh trai cô ấy.
Anh trai bạn nở nụ cười thân thiện.
- Cậu là bạn trai của em gái tôi?
- Vâng...
Anh xấu hổ trả lời.
- Biểu hiện rất tốt. Cậu nên ráng hết sức mà giữ nó nghe chưa. Con bé nó đào hoa lắm đấy.
Nói xong anh trai bạn liền rời đi bỏ bạn lại.
- Anh mày về trước không chị dâu mày thiến tao mất.
Bạn chịu ở lại với anh nhưng lại giận anh. Trong lòng vui gần chết nhưng ngoài mặt lại tỏ ra giận dỗi.
Anh phải liên tục xin lỗi bạn. Bạn nghe được một lúc rồi cũng chấp nhận lời xin lỗi.
- Lần sau đừng có mà tay nhanh hơn não nghe chưa.
Anh gật đầu. Cả ngày hôm nay bạn và anh hẹn hò với nhau. Một buổi hẹn đầy sự ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Imagine | BTS
FanfictionNhững mẫu truyện imagine về BTS do một con fanti biến thái viết ra °=° Tác phẩm đầu tay nên giờ mình không muốn chỉnh sửa nó nên thông cảm cho mình nếu thấy nó xàm :>