Bạn và các anh đã bắt đầu tình yêu như thế nào?
___________Namjoon.
Bạn vô tình gặp anh ở trong một hiệu sách ở đâu đó trong thành phố Seoul. Thế là ngày nào cũng đến đấy chờ anh đến mua sách.
Bạn chả thích đọc sách đâu nhưng từ lúc gặp anh bạn bắt đầu đọc sách, xem sách có gì mà anh hứng thú như vậy.
Một ngày bạn đi lựa sách ở hiệu sách ấy. Bạn và một người nào đó đã chọn chung một cuốn sách. Tựa đề cuốn sách là ' Someone Who Is Cheering for You '. Anh mở lời nói chuyện trước với bạn.
- Bạn cũng thích đọc sách này?
- Vâng.
Bạn bất giác tự động trả lời mà chả suy nghĩ gì hết.
Hai người tự động giới thiệu mình cho người kia.
Kể từ ngày hôm đó hai người bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn.
Sau thời gian dài quen biết với nhau. Một ngày Namjoon hẹn bạn ra mua sách. Bạn cũng đồng ý.
Thật ra thì bạn đã thích anh ngay lần đầu vô tình thấy anh rồi. Giờ bạn sợ nói ra rồi thì không làm bạn được nữa.
Hèn vậy đấy.
Bạn đi đến chỗ hẹn chờ Namjoon đến đón. Vài phút sau anh đến chở bạn đi đến hiệu sách mà hai người thường đến mua.
Đi vào trong anh kéo bạn đi đến một kệ sách và tìm cho bạn một cuốn sách. Là một cuốn tiểu thuyết, nó có tựa là ' Mình Yêu Nhau Đi '.
Bạn không biết là bạn hiểu lầm hay là như vậy. Bạn mỉm cười trả lời.
- Em sẽ đọc nó.
Namjoon kéo vào một góc vắng người.
- Em đã hiểu rồi sao còn lại giả vờ?
Bạn đỏ mặt không dám nhìn thẳng vào mắt anh.
- Ý anh là sao? Em không hiểu.
Anh đột nhiên hôn bạn. Nụ hôn đầu của bạn đã bị anh cướp mất.
- Mình yêu nhau đi.
- Vâng.
Hai người đã bắt đầu tình yêu như vậy. Trong một hiệu sách dễ thương.
__________Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Imagine | BTS
FanfictionNhững mẫu truyện imagine về BTS do một con fanti biến thái viết ra °=° Tác phẩm đầu tay nên giờ mình không muốn chỉnh sửa nó nên thông cảm cho mình nếu thấy nó xàm :>