Bạn nói lắp :
- Anh...anh...anh Yoongi. Sao lại là anh?
Anh trả lời :
- Anh làm sao?
Bạn bình tĩnh lại hỏi :
- Vậy anh là Yuuki?
Yoongi nói :
- Không là anh thì ai?
Bạn hỏi :
- Sao anh lại làm bạn với em?
Yoongi thở dài nói :
- Haizz... Thật ra là anh làm bạn với em vì thua game. Lúc đấy là chọn ngẫu nhiên sau đó chào thôi à. Nhưng tự nhiên cái càng ngày càng thân nhau nên...
Bạn ngạc nhiên nói :
- À... Thú vị thật.
Yoongi ngạc nhiên vì bạn không giận, anh nói :
- Em không giận à?
Bạn trả lời :
- Làm sao em phải giận? Em sống ở đây có 1 mình, chẳng có bạn bè chỉ có anh là em nói chuyện thôi đấy.
Yoongi hỏi :
- Nhìn em không giống người Hàn Quốc. Em là Hàn Quốc hay sao?
Bạn trả lời :
- Em là người Việt Nam, em qua đây du học được 4 năm rồi.
Yoongi nói :
- Con gái ở một mình như vậy thì nguy hiểm quá cho anh ở cùng nha.
Bạn ngạc nhiên nói :
- Anh đang nói đùa à? Sao mà ở chung được.
Yoongi nói với khuôn mặt nghiêm túc :
- Sao lại không được? Anh thích em thì anh muốn sống với em thôi.
Bạn bối rối nói :
- Em xin lỗi, thật ra em đã có người thích rồi.
Yoongi nghe vậy sững sờ nói :
- Em đã có người thích?
Bạn trả lời :
- Vâng.
Bạn quay lưng đi rồi nói :
- Với chúng ta không thể đâu. Anh là một idol nổi tiếng khắp thế giới còn em chỉ là một cô gái tầm thường. Hai chúng ta ở hai thế giới khác nhau mãi mãi không bao giờ có thể đến với nhau đâu.
Bạn nói xong liền rời đi mặc Yoongi đứng đơ người ở đấy.
Từ ngày hôm ấy, bạn đi ra sông Hàn và không thấy người con trai ấy đâu nữa. Bạn dù có chờ thì chàng trai ấy vẫn không xuất hiện. Bạn không hề biết rằng chàng trai ấy là Yoongi. Giá như bạn dũng cảm đến làm quen với chàng trai ấy và biết đấy là Yoongi thì cuộc tình đã không kết thúc như thế này rồi. Giá như bạn mạnh mẽ bước đến thì chuyện đã không kết thúc một cách đau khổ như thế này rồi.
Tình yêu là vậy, dũng cảm nói ra, thà bị từ chối còn hơn lạc nhau suốt đời. Tình yêu mà, lúc thăng lúc trầm không ai biết. Chỉ cần dũng cảm nói ra thì sẽ không hối hận cả đời.
________Khúc này hơi nhảm mong mọi người thông cảm cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Imagine | BTS
FanfictionNhững mẫu truyện imagine về BTS do một con fanti biến thái viết ra °=° Tác phẩm đầu tay nên giờ mình không muốn chỉnh sửa nó nên thông cảm cho mình nếu thấy nó xàm :>