Tiếp....
__________Jimin.
Jimin, anh chàng bán trà sữa dễ thương. Anh làm thêm tại một quán trà sữa nổi tiếng.
Bạn, sinh viên học cùng trường với anh, hằng ngày đến tiệm rồi lấy cớ mua trà sữa để được gặp anh.
Bạn đã đơn phương anh hơn 1 năm rồi. Ngày nào cũng đến quán trà sữa đến mức mà anh nhớ bạn muốn uống gì luôn. May mà bạn tập thể dục để giữ dáng chứ không đã béo lên rồi.
Ngày hôm ấy, như thường lệ, sau tan học bạn lại đến đấy cùng nhỏ bạn thân.
Lần này đến bạn thấy có nhân viên mới. Là một cô gái dễ thương. Hai người họ trông rất thân thiết.
Bạn bắt đầu theo dõi họ. Jimin vẫn luôn giữ khoảng cách với cô gái ấy. Đang đứng lấp ló ở trước cửa hàng thì bị thằng bạn nó lôi cổ vào.
Đi ngang qua Jimin, bạn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh.
Bạn và thằng bạn ấy nói chung là cũng khá thân nhưng hai đứa chỉ ở mức bạn bè thôi.
Bạn và nói cãi nhau. Nó nhéo má của bạn, bạn nhéo lại nó. Hai đứa cứ chí chóe với nhau cho đến Jimin xuất hiện.
- Cho hỏi quý khách gọi gì?
Anh nở nụ cười rất tươi nhưng nhìn nó trông rất giả. Nó giống như anh đang giận điều gì đó. Bạn nói với anh lấy ly trà sữa như mọi ngày. Thằng bạn nó cũng muốn theo bạn nên đã gọi y chang.
Một lúc sau Jimin mang trà sữa ra. Cùng lúc thằng bạn có việc gấp nên đã cầm ly trà sữa. Nó bao bạn ngày hôm nay vì nó là người đã lôi bạn vào.
Đến khi thằng bạn đi rồi thì Jimin đi đến, ngồi đối diện bạn. Vẻ mặt nghiêm túc nhìn bạn khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng.
- Người vừa rồi là bạn trai em?
Bạn có chút tức giận.
- Ai muốn làm bạn gái của thằng nhóc đấy chứ.
Jimin đột nhiên thở phào nhẹ nhõm.
- Tưởng là bạn trai em. Làm muốn rớt tim.
- Ý anh là sao?
Bạn bắt đầu thắc mắc khi anh lại có hành động kỳ lạ như vậy.
Jimin bắt đầu bối rối. Mắt cứ nhìn đi đâu, mặt có chút đỏ ửng.
- Thật ra thì...thì là...ANH THÍCH EM.
Anh hét vào mặt bạn khiến bạn giật mình. Mọi người trong quán bắt đầu chú ý đến hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Imagine | BTS
FanfictionNhững mẫu truyện imagine về BTS do một con fanti biến thái viết ra °=° Tác phẩm đầu tay nên giờ mình không muốn chỉnh sửa nó nên thông cảm cho mình nếu thấy nó xàm :>