Thiên Tài Đích Nữ 1

14.2K 72 3
                                    

Thiên Tài Đích Nữ

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:

Nàng là trùng sinh cường hãn khí thuật sư, lãnh khốc thần bí nam vương chỉ định nàng vì vương phi, ôn nhu sủng nịch nàng;

Tàn nhẫn cường đại sư phụ thiên bích thị nàng như lòng bàn tay bảo bối, khuynh tẫn sở học dạy nàng;

Ôn nhu ánh mặt trời dược thánh kỷ phong đem nàng làm sweetheart che chở, di di, liên cái kia tiền nhiệm vị hôn phu, cũng bắt đầu đỏ mặt lấy lòng nàng nga...

Một đám mĩ nam quấn quanh ở nàng bên người,

Đương nhiên cũng đưa tới vô số giận sói, các nàng một đám kêu gào phế tài cút ngay, nhưng mà lại bị nàng nhất nhất chiết tẫn nổi bật.

Tác giả nhãn: thiên tài nhiếp hồn sư nữ cường nhiệt huyết trùng sinh báo thù phế tài đích nữ

☆, 001: cực kỳ bi thảm

Thiên nguyên đại lục, dài kinh quốc năm 209.

Mùng sáu tháng sáu nguyệt lão chương, kinh thành nội náo nhiệt phi phàm, hoa đăng treo đầy bầu trời đêm, người đi đường nối gót ma kiên, tài tử tài nữ, tình lang ý nữ chính thành quần kết đội ngâm thi làm đối, hoặc có lôi đài so khí thuật, tiếng nói tiếng cười phiêu tán cho gió đêm bên trong.

Kinh thành vùng ngoại thành một tòa tĩnh nhã sân bên trong, một tiếng tê tâm liệt phế thét chói tai cắt qua kia tối đen như mực bầu trời đêm.

"A! Chu trí thành... Ngươi này ác độc nam nhân... Chung có một ngày ngươi sẽ bị thiên lôi đánh xuống! Tuyệt tử tuyệt tôn!" Sân một góc, một nữ nhân đầy người là huyết theo sài phòng lí đi xuất ra, một trương mặt đã bị hủy nhìn không ra nửa điểm nhân dạng, một đôi mắt cũng bị lấy thành trống rỗng. Liếc mắt một cái nhìn lại, cần phải sợ tới mức nhân hồn phách tẫn phi.

Hai cái bà tử đi ra, nặng nề mà đá một chút nàng đầu, "Không biết xấu hổ tiện nhân, ở kêu la cái gì? Đừng ở chỗ này ô uế chủ tử lỗ tai!"

Dung tê nguyệt chỉ cảm thấy toàn thân đều như đao oản một loại đau đớn, khí lực đều bị đau đớn trừu đi rồi, nàng kịch liệt thở hào hển, không còn có khí lực đi động bán tấc nhi.

Một đôi tay, ở ngọc bạch trên sàn, để lại thật dài vết máu, sấn bạch ngọc phô liền sàn như thế nhìn thấy ghê người.

Một đôi nhiều áng mây văn giầy thêu xuất hiện tại dung tê nguyệt phía trước, đáng tiếc nàng nhìn không tới.

Nữ tử như oanh bàn cười duyên tiếng vang lên, mang theo đâm thẳng nhân tâm băng hàn, làm cho người ta giống như nháy mắt rơi vào ngàn năm trong hầm băng. Dung tê nguyệt bỗng chốc toàn thân run run một chút, thê thảm kêu lên, "Huệ thực công chúa... Ngươi hảo... Hảo ngoan tâm! Các ngươi một đôi gian phu dâm phụ, tuyệt đối... Không phải nhận được tốt báo ứng !"

Nàng khí lực không nhiều, thanh âm nhỏ như muỗi kêu, trước mắt nữ nhân cặp kia trong suốt mắt đẹp lí, chiết xạ ra mãnh liệt hận ý.

Kia chỉ giầy thêu tử nhẹ nhàng nhất di, nặng nề mà thải đến dung tê nguyệt kia chỉ máu chảy đầm đìa trên tay, hung hăng nhất ma, đau đến nàng toàn thân như run rẩy.

Thiên Tài Đích Nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ