Thiên Tài Đích Nữ 5 end

1.7K 17 2
                                    

☆, 291: bọn họ đến

Liền như hoa tê nguyệt trong lòng đã có vân khi mặc, nhường nàng lại nhận huyền cơ, kia quả thực là không có khả năng chuyện.

"Vậy còn ngươi, không là thật thích tê nguyệt sao? Nghe nói bá phụ còn chỉ định nàng cho ngươi chính thất phu nhân."

Bạch ngàn tuyết nhàn nhạt cười nói, trong mắt lóe ra một ít phức tạp sáng rọi, tựa như một khối thải ngọc.

"Hết thảy thuận theo tự nhiên đi." Huyền cơ nhưng là không có nhiều lời, chính là nhàn nhạt nói.

"Chỉ sợ sẽ không rất thuận lợi, dù sao bọn họ tháng sau sơ bát, sẽ đại hôn ." Bạch ngàn tuyết khẽ thở dài, ánh mắt tịch liêu như tuyết, "Y nhân khó được, khó hiểu, khó tìm, lời ấy thật không sai, có một số người sống cả đời, cũng tìm không thấy bản thân sở yêu người. Huyền huynh, mặc kệ ngươi cùng tê nguyệt có thể hay không ở cùng nhau, đều hẳn là may mắn ."

Huyền cơ yên lặng vô ngôn, bạch ngàn tuyết nói không sai, thế gian bao nhiêu tài hoa tuyệt diễm nam tử, đều là độc tự sống quãng đời còn lại, huyền gia còn có hai cái lão tổ tông độc tự sống quãng đời còn lại, không có gì một nữ nhân ở bọn họ bên người.

Bởi vì bọn họ cảm thấy không xứng.

Hai người yên lặng đối ẩm, nước sông phát ra khoan khoái róc rách thanh, thanh phong phất đến, mang đến mùi hoa, chung quanh yên tĩnh, phật ngôn không tiếng động.

————————

Sáng sớm hôm sau, có một đội nhân mã kiêu ngạo vào thành, không xếp hàng đến cũng không cùng hộ vệ khơi thông một chút, mà hộ vệ vừa lên tiền, đã bị quăng một bạt tai phi chàng đi ra ngoài.

"Cút, chúng ta Hiên Viên gia đội ngũ, ngươi cũng dám ngăn đón?"

Người nọ lạnh lùng cười nói, này một đội nhân, có mười thất tia chớp mã, ngũ đài xa hoa xe ngựa, xe ngựa trong vòng, cưỡi nhất định là đại nhân vật.

Kia hộ vệ răng nanh đều bị xoá sạch một viên, nhưng là gặp đối phương chính là cao cấp khí thuật sư, phản kháng lời nói, chỉ sợ mạng nhỏ đều không bảo đảm , đành phải xám xịt cúi đầu, đi đến một bên nhường này một đội kiêu ngạo nhân mã kiêu ngạo đi vào Hiên Viên trong thành.

Hiên Viên gia tộc, từng ở càng võ quốc phi thường có tiếng, hiện thời cùng huyền gia, bạch gia đều lui cư núi rừng hoặc là ẩn thị, chỉ có Mộ Dung gia vẫn là ở Hiên Viên thành bên trong.

"Vừa mới người kia nói bọn họ đội ngũ là Hiên Viên gia , này là thật là giả? Không có chuyện gì lời nói, bọn họ vào thành làm gì?"

"Không biết, gần nhất Hiên Viên gia tộc nhân hẳn là gặp phải cái gì phiền toái thôi? Bằng không không sẽ như vậy một số lớn vào thành , đây chính là trăm năm khó gặp."

Dân chúng nhóm ở lén thảo luận, có chút tò mò tâm mãnh liệt khí thuật sư rõ ràng đi theo vào thành, xem nhìn đến đáy có cái gì trò hay.

Giờ này khắc này.

Thanh hà khách sạn ngoại, thiên ban thưởng cùng hoa tê nguyệt đã sớm dùng qua đồ ăn sáng, đang chuẩn bị mang thiên ban thưởng đi lục ngọc lí tu hành, kia liệu thái thanh vội vàng báo lại, nói Hiên Viên gia nhân tìm đến .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Tài Đích Nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ