☆, 221: nhất chiêu định sinh tử
Hoa mộng thi nghe được "Nhiếp hồn thuật" ba chữ, sắc mặt đại biến, bởi vì nàng ở Mộ Dung trong nhà tàng thư các trung, thấy được rất nhiều không đối ngoại truyền lưu bộ sách, trong đó có một quyển 《 thất truyền thủ trát 》 trung ghi lại , nhiếp hồn thuật chính là trên đại lục thất truyền thuật.
Bởi vì cho dù có ba cái nguyên lão, nhưng là bọn hắn đều không có khả năng đem nhiếp hồn thuật ngoại truyện, cho nên xưng được với là thất truyền bí thuật.
Loại này thuật, khả làm người khác mất đi rồi tâm thần, bị thi thuật giả triệt để khống chế được!
Hoa mộng thi nhớ tới này hết thảy, muốn tránh khai thời điểm đã đã muộn!
Một cỗ cường hãn mãi mãi hơi thở phô thiên cái địa dũng đi lại, làm nàng toàn thân lạnh như băng, không thể động đậy!
Nàng ngơ ngác xem trước mắt hoa tê nguyệt, hoàn toàn nghe không được trừ hoa tê nguyệt ở ngoài nhân theo như lời lời nói, càng nghe không được ngoại giới một chút thanh âm.
Hoa tê nguyệt lạnh lùng xem hoa mộng thi, nàng nhất chiêu, là có thể làm này triệt để bại rớt.
Hoa mộng thi phía sau hai cái tỳ nữ tuy rằng không có trúng chiêu, nhưng là giờ phút này cũng bị kia cổ cường hãn hơi thở triệt để địa chấn nhiếp .
Ba người không thể động đậy, hoa tê nguyệt chậm rãi mở miệng, mà hoa mộng thi trong lòng tràn ngập mở vô tận kinh cụ!
Rõ ràng là cùng cấp khí thuật sư, nàng hoa mộng thi thế nhưng vẫn là kém hoa tê nguyệt nhất mảng lớn!
Nàng không cam lòng!
Nhưng mà không có không cam lòng, tiếp theo giây, hoa tê nguyệt đã tàn nhẫn mở miệng!
"Quỳ xuống!"
Hoa tê nguyệt lãnh quát một tiếng, kia hoa mộng thi liền cảm giác được bản thân hai chân nhất khuất, tuyệt không nghe bản thân sai sử quỳ xuống!
Đúng vậy, nàng toàn bộ thân thể, đều giống bị định ở tại nơi đó.
Thân thể của chính mình đều không có khống chế quyền lực, hoa mộng thi có thể đoán được bản thân thất bại, nàng lòng tràn đầy hoảng sợ, lại chỉ có thể ngơ ngác xem trước mắt hoa tê nguyệt.
"Hoa mộng thi! Ngươi làm hoa gia nhị nữ, lại thời khắc ý muốn âm thầm bổn tiểu thư, sát hại bổn tiểu thư, ngươi lòng muông dạ thú vẫn là dừng lại ở đây đi, ta không thể giết ngươi, bởi vì ta vĩnh viễn đều không úy kỵ bị ngươi đuổi giết!" Hoa tê nguyệt dứt lời, bàn tay to vung lên, nhất luồng cuồng phong thổi quét hướng hoa mộng thi!
Hai cái thị nữ rốt cục tỉnh táo lại, quát to một tiếng phốc đi lên gắt gao nhéo hoa mộng thi.
Nhưng mà hoa mộng thi bị kia luồng cuồng phong cuốn trung, tứ chi phách phách làm vang, nàng trong miệng nhất ngọt, hoa mộng thi cả người cùng hai cái thị nữ đều bị vải ra vài dặm, chật vật ngã vào chân núi dưới.
"Không muốn lại đến chọc ta, bằng không bổn tiểu thư sẽ không lại cho ngươi hảo sắc mặt . Bất quá ngươi còn sống, bổn tiểu thư là có thể cấp hoa phủ một cái giao cho !" Hoa tê nguyệt lạnh lùng nói, nếu không là xem ở đồng nhất cái phụ thân phân thượng, nàng đã sớm phế đi hoa mộng thi kinh mạch .