☆, 155: thái tử cầu yêu
Nhưng là thái tử cử rất nhiều ví dụ, bởi vì dài kinh quốc hữu vài vị tổ hoàng, cũng nạp qua sinh qua con nối dòng nữ nhân vì hoàng, bởi vì này nữ nhân mới đức vẹn toàn, chẳng qua không biết nhìn người thôi.
Dài long đế cuối cùng bất đắc dĩ, nói thái tử nếu là đoạt được hoa tê nguyệt tâm, như vậy hắn liền doãn này một môn hôn sự.
Cho nên, Hoàng Phủ thánh lâm liền vô cùng cao hứng đến .
Nhưng là không nghĩ tới vừa tới đến nơi đây, lại nhìn đến vân khi mặc đã ở, nhìn hắn cùng thiên ban thưởng như vậy thân thiết, Hoàng Phủ thánh lâm có một loại nói không nên lời tư vị.
"Bổn vương vị hôn thê cùng con đều tại đây, bổn vương thế nào có thể không ở trong này?" Vân khi mặc nhàn nhạt nói, trong mắt đã có một luồng nghiêm khắc.
Hoàng Phủ thánh lâm xấu hổ cười cười, "Tê nguyệt cho bản điện có ân, cho nên muốn thỉnh nàng vào trong cung, bất quá tê nguyệt ngươi không thời gian cũng không cần nhanh, chờ ngươi có thời gian chúng ta lại thiết yến nói lời cảm tạ."
Hoa tê nguyệt tiếu dung diễm lệ, ý cười trong suốt, nhìn xem vân khi mặc nghiến răng , "Thái tử khách khí , kia chẳng qua theo như nhu cầu mà thôi, không cần để ở trong lòng."
Hoàng Phủ thánh lâm chính là mỉm cười, cũng là không cần phải nhiều lời nữa, hoa tê nguyệt đem một ít tâm đắc mới truyền cho kỷ phong đám người, Hoàng Phủ thánh lâm đã ở một bên tĩnh tâm nghe.
Lấy hoa tê nguyệt như vậy khí thuật cấp bậc, căn bản là không cần thiết học kỷ gia tuyệt sát kỹ, nàng đem tiểu bạch thố, thiên bích sở thụ tuyệt sát kỹ học được thuộc làu thì tốt rồi.
Một loại tuyệt sát kỹ, phân sơ giai, trung giai, đại viên mãn.
Vừa mới bắt đầu học tuyệt sát kỹ là lúc, uy lực tự nhiên không có trung giai như vậy đại, đến trung giai, uy lực còn lại là phía trước năm lần, đến đại viên mãn, đó là lại lúc đầu thập bội.
Cho nên hoa tê nguyệt dạy cho kỷ tĩnh đám người , chỉ có tâm đức, không có khác .
Hoàng Phủ thánh lâm luôn luôn hiền hoà ngồi ở một bên nghe hoa tê nguyệt tâm đắc, mà vân khi mặc thì tại một cái khác tiểu phân điện chỉ điểm thiên ban thưởng, tuyệt không thả lỏng.
Trong nháy mắt, một ngày liền đi qua , hoa tê nguyệt mang theo thiên ban thưởng hồi phủ.
Suy nghĩ một ngày, nàng cảm thấy thiên ban thưởng không cần ghi danh công danh, này hổ danh đối với hắn mà nói, thật đúng không trọng yếu.
Thiên nguyên đại lục cường giả vi tôn, khí thuật sư so văn khoa Trạng nguyên tiền đồ tốt mấy ngàn vạn lần, càng có thể bảo mệnh.
Hơn nữa thiên ban thưởng biết chữ cũng nhận biết không sai biệt lắm , chỉ cần không phải thất học vậy không quan hệ.
Này đây, ngày mai nàng không nghĩ nhường thiên ban thưởng đi học viện, bản thân tự mình chỉ đạo hắn, hoặc là nhường vân khi mặc đi giáo.
Giờ Dậu, hoa tê nguyệt không thể tưởng được thái tử thế nhưng tự mình đăng môn bái phỏng, hoa lão phu nhân cùng hoa lệ đình phi thường cao hứng, mặc kệ hoa tê nguyệt gả cho thái tử vẫn là nam vương, đối với bọn họ mà nói, đều không sai biệt lắm .