☆, 084: tương kế tựu kế
Hoa lão phu nhân nghe xong, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, vân khi mặc đám người thần sắc phức tạp, việc này khả đại khả tiểu, không nghĩ tới hoa tê nguyệt thế nhưng có thể như thế lạnh nhạt xử lý.
Nàng đã sớm dự đoán được có người tính kế nàng ?
Thật là lợi hại một nữ nhân!
Vân khi mặc nhàn nhạt nhấp một miệng trà, bên môi nổi lên một luồng nhàn nhạt tươi cười, nháy mắt tươi cười đọng lại, vì sao nhất gặp được chuyện của nàng, hắn tâm thế nhưng ám sinh vui mừng?
"Đích xác như thế, tê nguyệt hiện ở trên ngựa làm cho người ta khứ thủ ra kia một bức chân chính bát mã đằng bôn đồ!" Hoa tê nguyệt cười nhẹ, ý bảo u thủy cùng lục tâm đi theo hoàng đế khí thuật sư cùng nhau đến xe ngựa đỗ chỗ thủ kia xe ngựa phía dưới họa.
Dài long đế nghe vậy, nhàn nhạt vuốt cằm, chuyển mục lạnh lùng quét hoàng hậu liếc mắt một cái.
Liễu hoàng hậu lòng bàn tay
kinh ra một chưởng mồ hôi lạnh, nhưng mà lại nhíu mày nói: "Hoàng thượng, việc này khúc chiết trùng trùng, kinh hoa quận chúa như thế kinh tài tuyệt diễm, đại khái là có người cố ý giá họa nàng thôi."
Nghe làm như an ủi, hoàng đế nhàn nhạt dương dương tự đắc mi, thật sâu đánh giá liễu hoàng hậu liếc mắt một cái, thấy nàng không khác dạng, này mới thu hồi ánh mắt.
"Không nghĩ tới cũng dám ở trẫm không coi vào đâu đùa giỡn diễn, người này khả thật lớn mật!" Dài long đế cười lạnh một tiếng, tốt xấu hoa tê nguyệt là tân tấn khí thuật sư, dài long đế cực coi trọng nhân tài, giá họa nàng nhân thật đúng không muốn sống nữa.
Vương trung quỳ , không biết vì sao đáy lòng toát ra nhè nhẹ lãnh khí, mặc kệ như thế nào, này hoa tê nguyệt quá mức cho lạnh nhạt, lúc này đây thật sự có thể đem nàng "Trị tội" lời nói, chỉ sợ hậu hoạn vô cùng.
Nàng tuyệt đối không là một cái đơn giản nữ nhân, bằng không... Liền không cần thiết hoàng hậu cùng nhị phu nhân liên thủ !
Một khắc sau, dài long đế bên người khí thuật sư cùng lục tâm hai vị nha đầu cùng trở về, hai vị khí thuật sư nâng một cái cẩm rương, thùng thượng hoa văn thế nhưng hiện ra cháy rực da hổ văn, cháy rực hổ, nãi là ma thú trong rừng rậm một loại nhị cấp ma thú, trời sanh tính hung tàn, một loại long đồ hạ giai dưới khí thuật sư đều không thể đem chế phục.
Nhưng là nó toàn thân là bảo, thịt cùng cốt đều có thể làm thuốc, tinh hạch càng là hãn hữu, vô giá. Mà nó da, tắc có thể làm thành áo da, hộp da đợi chút. Lấy cháy rực da hổ làm thành thùng, chỉ có nhận chủ chủ nhân mới có thể mở ra.
Mọi người một trận khóc thút thít, không nghĩ tới hoa tê nguyệt đối bát mã đằng bôn đồ như vậy coi trọng, bỗng chốc liền lớn như vậy bút tích .
Hoa tê nguyệt tiến lên mặt, bàn tay đặt tại thủ hộp da phía trên, nhất thời một vòng ôn hòa quang mang như hạo nguyệt ánh sáng, làm đắc nhân tâm yên tĩnh.