☆. Đệ 41 chương
Thiều Tích thật đúng là suốt đêm thượng phi cơ, cái này làm cho nàng có chút hoài nghi, cái này danh ngạch Thiều Thần nguyên bản căn bản không tính toán cho nàng.
Cũng chính là ra hiện giờ ngoài ý muốn, mới nhờ họa được phúc, làm Thiều Thần bỏ được đem nàng lại tặng đi ra ngoài.
Tới vân thị khi, rạng sáng 3 giờ rưỡi, vân thị ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cực đại, gió thổi qua, thấu lạnh thấu lạnh.
Thiều Tích ngắn tay quần dài, cánh tay đông lạnh đến nổi lên tầng nổi da gà, rơi xuống đất chuyện thứ nhất, chưa quên cấp luôn là lo lắng quá độ Thiều Thần dây cót báo bình an tin tức.
Tin tức vừa qua khỏi đi không hai giây, điện thoại vang lên tới, Thiều Tích lăng hạ, tiếp nổi lên điện thoại.
Dương Duệ kêu: “Tới rồi a?”
Thiều Tích có chút kinh ngạc: “Đến là tới rồi, ngươi ý tứ này là?”
Dương Duệ thở dài: “Ta tới đón ngươi a, ngươi cầm hành lý hướng trốn đi, ta liền gác này đứng đâu.”
Thiều Tích cười nói: “Chúng ta cảm tình khi nào tốt như vậy, khuya khoắt tới đón ta.”
Dương Duệ cũng cười: “Ngươi ca cho ta có chỗ lợi đâu, ta suy nghĩ đại buổi tối cũng không nhiệt, liền tới rồi.”
Hai người cứ như vậy cầm điện thoại hàn huyên vài câu, Thiều Tích hành lý vừa vặn tới rồi, nàng đề ra hành lý, treo điện thoại đi chưa được mấy bước, liền thấy được người.
Dương Duệ vẫn là dáng vẻ kia, hắc gầy, treo bình rượu đế mắt kính, nhìn đặc biệt có học thuật khí chất.
Thiều Tích tới rồi nàng trước mặt, Dương Duệ đi tiếp nàng cái rương, Thiều Tích nói: “Không cần, thực nhẹ.”
“Vậy ngươi chính mình lôi kéo đi.” Nói xong nàng lại nhìn hai mắt kia rương hành lý, “Lần này đãi thời gian không ngắn đâu, lại không phải ở thu thập đội, ngươi đồ vật lấy ít như vậy?”
“Không có lại mua bái, lại không phải ra không được.” Thiều Tích nói.
“A……” Dương Duệ dừng một chút, “Ta như thế nào cảm thấy ngươi lây dính điểm nào đó người hơi thở.”
“Cái nào nào đó người?”
Dương Duệ cười thanh, không trả lời.
Hai người ra sân bay đại sảnh, trực tiếp thượng cho thuê.
Thiều Tích nhướng mày, Dương Duệ cười một hồi lâu, mới nói: “Ngươi có phải hay không không thích ứng a?”
“Cái gì không thích ứng?”
“Người thường tiếp cơ phương thức.” Dương Duệ ngắm nàng liếc mắt một cái.
“Ta còn là thích cái kia có chuyện nói thẳng ngươi.” Thiều Tích nói.
“Nga, ngươi cùng Nhiễm Tinh Túc thế nào?”
Thiều Tích cho nàng một cái tiêu chuẩn mỉm cười: “Cá nhân riêng tư, không có phương tiện trả lời nga.”
Dương Duệ thập phần trắng ra mà mắt trợn trắng.
Hai người không lại liêu cùng Nhiễm Tinh Túc tương quan đề tài, nói đến thu thập đội cùng hạt giống kho, đề tài vẫn là phi thường thực dụng thả thú vị.
Từ sân bay đến loại chất kho, khoảng cách thập phần xa, cho tới miệng khô lưỡi khô, liền lâm vào trầm mặc.
Ngoài cửa sổ xe là đen kịt đêm, Thiều Tích hỏi Dương Duệ: “Ta thượng phi cơ thời điểm ngươi có phải hay không cũng đã xuất phát?”
“Không sai biệt lắm.” Dương Duệ sau này nhích lại gần, “Kia sẽ không cảm thấy, hiện tại có chút mệt nhọc.”
“Ngủ sẽ đi, vất vả.” Thiều Tích lời này nói được thiệt tình thực lòng.
Chờ tới rồi mục đích địa, sắc trời đã tờ mờ sáng.
Loại chất kho tạo hình ngay ngắn, gạch hồng ngoại vách tường ở rậm rạp màu xanh lục núi rừng bối cảnh thấp thoáng hạ, thập phần bắt mắt.
Thiều Tích hít sâu khẩu không khí thanh tân, vừa định cảm thán một tiếng, liền đột nhiên ho khan lên.
Dương Duệ bình tĩnh mà nhìn nàng khụ xong, nói: “Lãnh tới rồi?”
Thiều Tích xoa xoa ngực: “Quá mức mát lạnh.”
Dương Duệ chỉ cái phương hướng: “Đi ký túc xá đi, trước ngủ một giấc, dù sao không có gì chính sự.”
“Ngươi tới mấy ngày nay……” Thiều Tích xem nàng.
“Hỗ trợ phơi phơi năm xưa lão hạt giống.” Dương Duệ nói.
Thiều Tích xem nàng kia căm giận bất bình dạng, cảm thấy khá khoái nhạc.
Ký túc xá điều kiện tự nhiên không thể cùng thu thập đội trụ quá khách sạn so, nhưng hai người một gian, sạch sẽ ngăn nắp, nên có cũng đều có.
Bình thường học thuật giao lưu bầu không khí.
Dương Duệ vào ký túc xá, mặt cũng chưa tẩy, ngã đầu liền ngủ: “Ta mị một hồi, trên xe hoảng đến ta.”
Thiều Tích liền từ bỏ sửa sang lại hành lý ý tưởng, Dương Duệ giấc ngủ thiển, nàng không nghĩ lại quấy rầy nàng.
Giường là phô tốt, đệm chăn thực sạch sẽ, Thiều Tích cũng nằm xuống thân, đôi mắt nhắm nghỉ ngơi, nhưng không ngủ.
Thông thường Nhiễm Tinh Túc lại đây tìm nàng, là cơm trưa thời gian.
Đại tiểu thư rốt cuộc sáng sớm vài giờ khởi, nàng không rõ lắm, nhưng cái này điểm, khẳng định là đang ngủ ngon lành.
Đại tiểu thư gia ở bắc thị, cho nên là ở khách sạn trên giường đang ngủ ngon lành.
Có thể hay không trụ nhà mình khách sạn đâu, nếu ở nhà mình khách sạn, có thể hay không có ký lục truyền tới gia trưởng nơi đó đi, kia gia trưởng có thể hay không truy cứu, nàng rốt cuộc ở liền thị làm những gì đây.
Nghĩ đến đây, Thiều Tích trong lòng không còn, có chút áy náy.
Này đó cơ sở tình huống, nàng trước nay không hỏi qua Nhiễm Tinh Túc, bởi vì nàng trước nay không nghĩ tới quá.
Này sẽ cách mấy ngàn km, nàng ngược lại nghĩ tới.
Ngón tay ở trên di động vuốt ve sẽ, cuối cùng vẫn là đã phát điều tin tức qua đi:
- ta đi công tác, hôm nay đừng đi liền lớn.
Thuận miệng đáp ứng Thiều Thần nói liền như vậy đi, dù sao nàng hiện tại là thanh xuân phản nghịch kỳ.
Tin tức phát xong, buồn ngủ nặng nề mà tập đi lên.
Thiều Tích trở mình, thực mau liền ngủ rồi.
Nhiễm Tinh Túc đồng hồ báo thức 9 giờ vang, thông thường nàng sẽ ma kỉ đến 9 giờ rưỡi tái khởi giường.
Vuốt di động ấn chuông báo, híp mắt mắt xem xét hạ, không tưởng được mà thấy được Thiều Tích tin tức.
Cùng tắc viên bạc hà đường tiến miệng dường như, đại não lập tức liền thanh tỉnh.
Nàng nhìn chằm chằm cái kia tin tức, cảm thấy hợp tình hợp lý, lại có chút không thể tưởng tượng.
Thiều Tích như vậy thân phận người, ra cái kém, khai cái sẽ thực bình thường, huống chi hiện tại lại là nghỉ hè học thuật giao lưu cao phong kỳ.
Không thể tưởng tượng chính là này kém trở ra không hề dấu hiệu, thập phần đột nhiên, một chút chuẩn bị đều không có.
Hướng hảo tưởng, là nhiệm vụ tới cấp, Thiều Tích chính mình cũng không có chuẩn bị.
Hướng không hảo tưởng, nhiệm vụ sớm đã có, Thiều Tích chỉ là không chuẩn bị cùng nàng trước thời gian nói mà thôi.
Hướng hảo tưởng chi nhánh, lại hướng càng tốt tưởng, nhiệm vụ này cấp, là bởi vì sự tình bản thân liền cấp.
Hướng không hảo tưởng, là Thiều Tích bị buộc bất đắc dĩ, bị khẩn cấp xử lý.
Nhiễm Tinh Túc trừng lớn mắt, 9102 năm, người thường ra cái quầy mà thôi, không đến mức như vậy thanh thế to lớn đi.
Hơn nữa Thiều Tích không còn có viện trưởng ca ca che chở đâu sao, một cái giáo vụ chỗ mà thôi, có thể buộc tính tình mềm yếu học sinh, tổng không thể bức cho động Thiều Tích như vậy phản nghịch lão sư đi.
Nhiễm Tinh Túc nhảy xuống giường, không có vội vã về tin tức, chạy tiến toilet rửa mặt đánh răng, cấp chính mình tự hỏi cùng bình tĩnh thời gian.
Chờ rửa mặt xong, nàng đã đem các giả thiết quy nạp tổng kết, phân nặng nhẹ nhanh chậm, cũng nghĩ kỹ rồi ứng đối bước đi.
Thiều Tích bên kia không nóng nảy, hai ngày này né tránh liền thị vừa lúc thanh tĩnh hai ngày, vì thế Nhiễm Tinh Túc tin tức hồi đến phi thường nhẹ nhàng vui sướng:
- hảo đát, chiếu cố hảo tự mình nga, chúc công tác thuận lợi ~~
- đáng yêu nữ hài thân thân.gif
Yêu cầu coi trọng chính là liền đại bên này, Giả chủ nhiệm rốt cuộc có thể hay không trả thù, Thiều viện trưởng rốt cuộc thanh không rõ ràng lắm hiện tại trạng huống.
Nhiễm Tinh Túc vội vàng ăn cái cơm sáng, chọn thân ưu nhã trang trọng tiểu trang phục, đánh xe đi trước liền đại.
Nàng vốn dĩ tưởng thẳng đánh mục tiêu nhân vật, trước tìm Giả chủ nhiệm tâm sự thiên, không nghĩ tới vừa đến chủ nhiệm văn phòng ngoại, liền nghe được bên trong Thiều viện trưởng thanh âm.
Thiều Thần ngày thường nói chuyện ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, này sẽ tung tin lên, còn rất dọa người.
“Vậy ngươi nói xử lý như thế nào! Chúng ta trường học 21 cái viện, thật theo ta kia một người đệ tử có vấn đề?” Thiều Thần đem cái bàn chụp bạch bạch vang, “Nàng làm cái gì quá phận sự sao? Yêu cầu các ngươi như vậy lập điển hình?! Tháng tư phân tam viện liên hợp cầu vồng tập hội sự, đến bây giờ liền đại còn ở bị võng hữu chỉ vào cái mũi mắng, đứa nhỏ này trạng thái vừa vặn điểm, các ngươi thế nào cũng phải buộc nàng tự sát có phải hay không?!”
Nhiễm Tinh Túc trong lòng nhảy dựng, nếu không phải ngày hôm qua Thiều Tích mới vừa cùng nàng giảng quá những việc này, nàng sẽ không nhanh như vậy phản ứng đi lên Thiều Thần đang nói cái gì.
Tuy rằng Thiều Thần lời nói căn bản không đề Thiều Tích chuyện gì, nhưng này phía trước phía sau liền ở bên nhau, cũng quá trùng hợp.
Này đống tổng giáo vụ đại lâu chiếm địa diện tích rất đại, nghỉ hè sau trong lâu người rất ít, có vẻ quá phận râm mát.
Giả chủ nhiệm cửa văn phòng khai một đạo phùng, bằng không Nhiễm Tinh Túc cũng sẽ không nghe được như vậy rõ ràng.
Nàng nhón chân tiêm lui ra phía sau hai bước, tả hữu xem xét, xác định chung quanh văn phòng cũng chưa người.
Trong khoảng thời gian ngắn có chút xấu hổ, Thiều Thần muốn lại như vậy cảm xúc kích động đi xuống, nàng phải một người bị bắt nghe lén.
Nhưng đi là không có khả năng đi, nàng tới liền đại chính là vì việc này, hiện giờ thiên thời địa lợi, nàng khẳng định đến nhiều nghe lén hai câu.
Giả chủ nhiệm nói chuyện thanh âm rất thấp, Nhiễm Tinh Túc nghe không rõ nàng đang nói cái gì.
Nhưng cái loại này ngữ điệu, ước chừng cũng đoán được, đơn giản là vòng tới vòng lui, mặc kệ thế nào, trước bình phục trước mặt người cảm xúc, lại đem sự tình đánh cái Thái Cực sau này kéo một kéo.
Theo Giả chủ nhiệm mấy ngày, Nhiễm Tinh Túc liền thấy một lần Giả chủ nhiệm phát hỏa, chính là ngày hôm qua trên bàn cơm, bị khó thở, nhảy ra vài câu mắng tới.
Cũng không nhiều tranh chấp, mắng xong liền chạy lấy người, người này lá gan thật sự không lớn, bắt nạt kẻ yếu, không quá dám cùng người chính diện khởi xung đột.
Thiều Thần lại giương giọng nói vài câu, thái độ thực kiên quyết.
Nhiễm Tinh Túc đại khái nghe minh bạch, vị kia tạm nghỉ học cô nương phải về trường học, nhưng không tính toán ở trường học ký túc xá trụ.
Nhiễm Tinh Túc rất có thể lý giải, phóng nàng nàng này học dứt khoát đều không thượng.
Hài tử tâm lý yếu ớt, loại này vốn là mẫn cảm tuổi tác cùng tính hướng, bị coi như kiện chuyện xấu thọc đến mọi người đều biết, chính mình chui vào rúc vào sừng trâu, liền rất khó lại buông tha chính mình.
Thiều Thần có thể mất bò mới lo làm chuồng, bất quá là ở tạm nghỉ học đi học trở lại trụ không được ký túc xá loại sự tình này thượng cho trợ giúp, vốn dĩ không cần thế nào cũng phải sảo đến Giả chủ nhiệm nơi này tới, nhưng này khí nghẹn đã hơn một năm, dù sao cũng phải tìm một cơ hội rải ra tới.
Thiều Tích mấy ngày nay nương cùng Nhiễm Tinh Túc yêu đương rải một đợt.
Thiều Thần hôm nay nương Thiều Tích việc này, lại tới nữa một đợt.
Hoàn hoàn tương khấu, tầng tầng tiến dần lên, Giả chủ nhiệm phỏng chừng cũng đến có chút bóng ma tâm lý.
Văn phòng nội cảm xúc ổn định xuống dưới, Nhiễm Tinh Túc nghe không được cái gì, liền đi ra ngoài vài bước, ngồi xuống đại sảnh trên sô pha đám người.
Không lâu sau, Thiều Thần đã đi tới, thấy nàng, khẽ cau mày, hắn mới vừa rồi lửa giận còn không có tan hết, này một nhíu mày, làm Nhiễm Tinh Túc có điểm sợ hãi.
Rất xa xôi, đối với gia trưởng quyền uy cái loại này khẩn trương cùng sợ hãi.
“Thiều viện trưởng.” Nhiễm Tinh Túc đứng lên, chủ động đón nhận đi, “Ngươi hảo.”
“Ngươi hảo.” Thiều Thần đông cứng mà hồi nàng, một cái dư thừa tự cũng chưa nói.
Kết hợp vừa rồi trạng huống, Nhiễm Tinh Túc liền thập phần xác định, Thiều Thần đã biết được hết thảy.
Chỉ là không biết, Thiều Tích là như thế nào hướng chính mình ca ca giới thiệu các nàng hai hiện tại trạng huống, là ăn ngay nói thật, vẫn là phản nghịch đến khoa trương một chút?
Nàng nơi này cẩn thận cân nhắc Thiều Thần biểu tình, Thiều Thần mày càng túc càng sâu, rốt cuộc mở miệng nói: “Nhiễm tiểu thư có chuyện gì sao?”
“Không.” Nhiễm Tinh Túc cảm thấy chính mình tạm thời không cần cùng Thiều Thần tiếp xúc, “Ngài vội đi, kia……”
“Ta vừa vặn tìm nhiễm tiểu thư có việc.” Thiều Thần đánh gãy nàng lời nói, “Ngài có rảnh sao?”
“A.” Nhiễm Tinh Túc lập tức khẩn trương lên, “Ta…… Ta muốn tìm hạ…… Giả chủ nhiệm.”
“Yêu cầu thật lâu sao?” Thiều Thần hỏi.
“Không cần.” Nhiễm Tinh Túc thực chân thành.
“Kia cơm trưa cùng nhau ăn đi,” Thiều Thần nói, “Ta mời khách.”
Nhiễm Tinh Túc cảm thấy Thiều Thần lập tức muốn từ trong túi móc ra tờ chi phiếu họa thượng một loạt linh sau đó triều nàng tạp lại đây.
Nghĩ nghĩ, tạp chi phiếu như vậy tục tằng kiều đoạn, là bọn họ Nhiễm gia loại này hơi tiền gia đình mới có thể làm ra tới sự, Thiều gia thư hương dòng dõi, là người làm công tác văn hoá.
Cho nên khả năng ôm một xấp mấy chục centimet hậu ngoại văn nguyên bản thư tạp lại đây?
Đọc hiểu này đó thư, nếu không rời đi ta muội muội?
Nhiễm Tinh Túc đánh cái rùng mình, thật đánh thật mà sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thực Vật Học Gia - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Ta thực vật học gia Tác giả: Kim Kha Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số:231827 Tổng số bình luận:5051 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6291 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3316 Văn chương tích phân: 116,049,896 Thể loại truyện: N...