66-68

230 6 0
                                    

☆. Phiên ngoại 1-3

Dương Duệ tới bắc thị khi, Lâm Tiểu Thiến đang cắm lưu trí kim tiêm chờ kêu tên.
Dương Duệ đem người từ sổ đen lôi ra tới, bát điện thoại, Lâm Tiểu Thiến di động ở trong túi điên cuồng chấn động, nàng cúi đầu nhìn nhìn trong suốt trong bao lộ ra tới tên, một dẩu miệng lệch về một bên đầu, không lý.
Dương Duệ liền bát ba cái, cái thứ ba thời điểm, ngồi Lâm Tiểu Thiến bên người một cái nam sinh hỏi nàng: “Là không có phương tiện lấy sao? Ta có thể giúp ngươi.”
Một bàn tay không thể động, một cái tay khác vẫn là có thể giải quyết cơ bản nhu cầu, Lâm Tiểu Thiến hướng nam sinh giơ giơ lên tay phải:” Có thể lấy, không nghĩ tiếp, bạn trai cũ.”
Nam sinh lập tức có chút ngượng ngùng, “Ân ân” mà ứng hai tiếng, quay đầu tiếp tục cùng bồi người bệnh nói chuyện.
Lâm Tiểu Thiến khe khẽ thở dài, trong đại sảnh ngồi, đều là đang chờ não hạch từ kêu tên người bệnh, giống nhau lại đây tra đầu óc, tình huống đều tương đối nghiêm trọng, bởi vậy cơ hồ mỗi người bên người đều có bồi hộ.
Nàng này cô độc dạng, dừng ở người khác trong ánh mắt, đại khái rất đáng thương.
Đúng vậy, tuổi còn trẻ một xinh đẹp cô nương, như thế nào liền lưu lạc đến này nông nỗi đâu.
Lâm Tiểu Thiến cúi đầu nhìn cắm kim tiêm mu bàn tay, có chút thương xuân thu buồn.
Dương Duệ đỉnh đại thái dương đứng ở ra trạm khẩu, cảm giác chính mình phải bị phơi hóa.
Lâm Tiểu Thiến điện thoại đánh không thông, nàng chỉ có thể lại phát cho Nhiễm Tinh Túc, nhiễm tổng rất nhàn, tiếp điện thoại tiếp được thực mau.
“Nàng không tiếp ta điện thoại.” Dương Duệ nói thẳng.
“Ai làm ngươi đem nàng kéo đen.” Nhiễm Tinh Túc thế bạn tốt minh bất bình.
“Hiện tại là rối rắm điểm này đánh rắm thời điểm sao?” Dương Duệ trong lòng sốt ruột, hỏa liền cọ cọ mà hướng trên đầu thoán, “Nàng hiện tại người ở nơi nào, đang làm gì, ta cũng không biết, vạn nhất nàng đòi chết đòi sống……”
“Sẽ không, nàng sẽ không.” Nhiễm Tinh Túc nói, “Nàng không phải loại người như vậy.”
“Ngươi nói nàng nói nàng muốn chết, như thế nào này sẽ liền không phải cái loại này người?”
“Người có rất nhiều loại cách chết, Tao Tao nếu vì tình mà chết, thực xin lỗi nàng tên này.”
Dương Duệ lập tức bị ngạnh đến nói không ra lời.
Nàng rất lâu chưa từng nghe qua Lâm Tiểu Thiến tên này, từ nàng trịnh trọng cường điệu Lâm Tiểu Thiến đại danh lúc sau, Nhiễm Tinh Túc cùng Thiều Tích liền không có lại ở nàng trước mặt nói lên tên này.
Lâm Tiểu Thiến là rất tao, nhưng Dương Duệ cảm thấy tên này liền cùng cái tiểu tình thú giống nhau, chỉ có thể ở thân mật quan hệ kêu.
Tỷ như nàng.
Nhưng nàng không quá kêu đến xuất khẩu.
Hiện giờ xem ra, Tao Tao vẫn là cái kia Tao Tao, từ vừa ra tràng liền hành xử khác người, lăn lộn nàng, nhưng không thuộc về nàng.
Dương Duệ thở dài, đối Nhiễm Tinh Túc nói: “Ngươi gọi điện thoại hỏi một chút đi, ta thật rất lo lắng nàng.”
Nhiễm tổng đảm đương truyền lời ống, hai bên đánh hai cái qua lại, mới rốt cuộc đem hai người chuyển được.
Lâm Tiểu Thiến tiếp Dương Duệ điện thoại, ngữ khí lãnh ngạnh mà báo bệnh viện địa chỉ, sau đó hạ mệnh lệnh nói: “Ta muốn uống nấm tuyết chè hạt sen.”
Dương Duệ trong lòng vốn dĩ oa trứ hỏa, nhưng nghe đến người đều tiến bệnh viện, liền cái gì hỏa khí đều không có, sở hữu yêu cầu đều đồng ý tới, cắt đứt điện thoại trước nói: “Đừng sợ, ta lập tức qua đi.”
Lâm Tiểu Thiến hít hít mũi, treo điện thoại.
Dương Duệ đến rất nhanh, đi vào trong đại sảnh khi, hai tay đề mãn đồ vật, ót thượng hãn ròng ròng mà phản quang.
Lâm Tiểu Thiến ngồi vị trí tương đối thiên, nàng đứng ở tại chỗ đôi mắt 360 độ mà quét, Lâm Tiểu Thiến không có lên tiếng, vẫn luôn nhìn nàng.
Thẳng đến Dương Duệ ánh mắt rốt cuộc quét tới rồi Lâm Tiểu Thiến trên người, đôi mắt lập tức sáng lên tới, hướng nàng cười vẫy vẫy tay.
Lâm Tiểu Thiến cúi đầu.
Dương Duệ tới rồi bên người nàng, đại sảnh người nhiều vị trí thiếu, nàng không địa phương ngồi, liền dựa gần nàng ngồi xổm.
“Còn phải đợi sẽ phải không?” Dương Duệ một bên hỏi nàng, một bên đem trong túi đồ vật ra bên ngoài đào, “Ta tra xét, cái này kiểm tra trước có thể ăn cái gì. Ngươi muốn nấm tuyết cháo, ta còn mua ngươi thích chà bông tiểu bối.”
Lâm Tiểu Thiến không tiếp, Dương Duệ đem cháo tiểu tâm mà mở ra: “Tay không thể động, ta uy ngươi.”
Lâm Tiểu Thiến nâng lên tay phải ở nàng mu bàn tay thượng đánh một cái tát, dùng rất đại sức lực.
Dương Duệ ổn, không làm cháo sái.
Lâm Tiểu Thiến rốt cuộc ngẩng đầu lên, một đôi mắt to ngập nước, đáng thương hề hề.
“Ai u uy, ngươi đây là bị ta cảm động, vẫn là ghim kim đau a?” Dương Duệ tiện hề hề hỏi.
Lâm Tiểu Thiến không nghẹn lại, cười: “Ngốc bức.”
Nàng liền Dương Duệ tay, ăn uống lên, sau đó đem một trương giấy chụp tới rồi Dương Duệ trên tay.
“Những việc cần chú ý cùng phải biết, ngươi nhìn xem.” Lâm Tiểu Thiến nói.
Dương Duệ xem đồ vật tốc độ thực mau, một phút đồng hồ không đến liền quét xong rồi sở hữu tin tức.
“Thế nào? Đáng sợ đi?” Lâm Tiểu Thiến nhướng mày hỏi nàng, “Làm không hảo sẽ chết người lạc.”
“Nói bừa.” Dương Duệ nói, “Này mặt trên liệt ra tới nguy hiểm đều chỉ là xác suất cực tiểu khả năng.”
Lâm Tiểu Thiến méo miệng, cảm thấy có văn hóa người không tốt lắm lừa, nàng lúc ấy bắt được này trương đơn tử, còn u buồn một hồi lâu đâu.
“Bệnh lịch cho ta.” Dương Duệ bắt đầu ở nàng trong bao tìm kiếm.
“Ai ai ai, như thế nào có thể tùy tiện động lòng người gia bao bao đâu.” Lâm Tiểu Thiến bắt lấy bao không nghĩ buông tay.
“Kim tiêm chạy a,” Dương Duệ trừng nàng, “Đến lúc đó cho ngươi lại trát, lại đau một lần.”
Lâm Tiểu Thiến buông lỏng tay ra.
Dương Duệ lấy ra bệnh lịch bổn, xem qua đi móc di động ra bắt đầu tra.
“Bác sĩ tự ngươi nhận thức nga.” Lâm Tiểu Thiến đô miệng.
“Bình thường chữ Hán vẫn là rất rõ ràng.”
“Tra bệnh ngươi đều dám Baidu nga.” Lâm Tiểu Thiến tiếp tục đô miệng.
“Bình thường bệnh tật phổ cập khoa học cơ bản sẽ không sai.” Dương Duệ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, “Ngoan, ngươi đừng động, nghỉ ngơi sẽ.”
Lời này nói được còn rất bá đạo tổng tài, Lâm Tiểu Thiến sau này nhích lại gần, ngửa đầu nhìn chằm chằm trần nhà, nhịn không được cười.
Nàng cũng là có bồi hộ người, vì thế kế tiếp sự tình, một chút cũng chưa lại quản, tất cả đều giao cho phần tử trí thức bồi hộ.
Dương Duệ chạy trước chạy sau, không lại làm nàng nhiều chờ một phút đồng hồ oan uổng thời gian, tiến hạch từ thất phía trước, còn ngựa quen đường cũ mảnh đất nàng đi tranh WC.
Ở trong WC, Dương Duệ cùng nàng chen vào một gian cách gian, đem nàng từ đầu tới đuôi cách quần áo nhéo một lần.
“Làm gì đâu ngươi, cầm thú.” Lâm Tiểu Thiến bị nàng sờ đến ngứa.
“Kiểm tra có hay không nguy hiểm vật phẩm.” Dương Duệ nhìn chằm chằm nàng ngực, “Áo ngực không cương vòng đi.”
“Ngươi mới vừa không sờ soạng sao?” Lâm Tiểu Thiến nhướng mày nhìn nàng.
“Để ngừa vạn nhất, rốt cuộc ta không phải cầm thú, không thể sờ như vậy cẩn thận.”
Bên ngoài có người tiến vào, Lâm Tiểu Thiến có chút mặt đỏ, đẩy nàng một phen: “Vận động nội y, trên người cái gì sẽ bị hút chạy đồ vật đều không có.”
“Ân.” Dương Duệ nhìn nàng, tạm dừng vài giây, nói, “Không phải sợ, thực mau liền kết thúc.”
“Ta không như vậy nhát gan, bao lớn điểm chuyện này a.” Lâm Tiểu Thiến thúc giục nàng, “Ngươi chạy nhanh đi ra ngoài, ta đi WC.”
Vốn dĩ cũng chỉ là cái kiểm tra, những việc cần chú ý đơn tử thượng viết chút làm người sợ hãi điều khoản, nhưng rốt cuộc là thành thục người trưởng thành rồi, Lâm Tiểu Thiến ở tiến hạch từ thất trước một chút cũng chưa sợ.
Nhưng nằm tới rồi đài thượng, đầu bị đưa vào cộng hưởng từ hạt nhân vòng lớn trong giới, trợn mắt nhìn đến trắng bóng máy móc tốt nhất giống dính một chút huyết, Lâm Tiểu Thiến tim đập vẫn là nhanh chóng mà khiêu hai hạ.
Kiểm tra thực mau bắt đầu, một trận ca ca mà vang, như vậy vang như vậy vang, ồn ào đến đến không được.
Tựa như đem người nhét vào phân xưởng máy móc bên trong, ngươi còn không thể động, vừa động cũng không dám động.
Vang lên thật lâu, rồi sau đó đột nhiên yên lặng, một cổ lạnh lẽo từ mu bàn tay bắt đầu, nháy mắt lan tràn tới rồi toàn thân, Lâm Tiểu Thiến cảm thấy nàng máu đều đọng lại.
Nàng lúc này mới phản ánh đi lên, cái kia yêu cầu nàng ký tên trách nhiệm đơn thượng viết nguy hiểm dược phẩm, cũng không phải ngay từ đầu liền đánh tiến thân thể của nàng.
Hiện tại mới bắt đầu, trái tim không chịu khống chế mà nhanh chóng nhảy lên, thân thể lại lãnh đến lợi hại.
Dạ dày bộ sông cuộn biển gầm, máy móc tiếng vang lại bắt đầu vờn quanh nổ vang, Lâm Tiểu Thiến nhắm hai mắt, tưởng phun.
Nàng tưởng, nếu là nàng thật không nín được, nhổ ra làm sao bây giờ.
Nếu là nàng thật chịu không nổi, khó chịu đến muốn chết, muốn như thế nào nhắc nhở một tường chi cách bác sĩ đâu.
Bác sĩ cũng không cùng nàng nói a, chỉ làm nàng không thể động, ngàn vạn không thể động a.
Cái kia cái gì đều biết đến Dương Duệ, như thế nào liền không đoán trước đến bây giờ trạng huống đâu, như thế nào liền không nói cho nàng đâu, nếu là nàng trước tiên đã biết con mẹ nó cư nhiên như vậy khó chịu, nàng nói không chừng ở tiến hạch từ thất phía trước, liền đối nàng thổ lộ a.
Lâm Tiểu Thiến cương thân thể, mỗi một giây đều là dày vò.
Toàn bộ quá trình cư nhiên giằng co nửa giờ nhiều, Lâm Tiểu Thiến từ đài trên dưới tới khi, tay chân lạnh lẽo, rốt cuộc minh bạch chính mình vì cái gì đợi lâu như vậy.
Dương Duệ liền ở cửa, ở nàng ra tới trong nháy mắt liền ôm lấy nàng eo, đem người ôm ở chính mình trong lòng ngực.
“Cảm giác thế nào?” Nàng hỏi.
“Muốn chết.” Lâm Tiểu Thiến lần này thật là thiệt tình thực lòng.
Nhưng kỳ thật cũng không có việc gì, quan sát hơn mười phút sau, bác sĩ liền rút nàng kim tiêm, làm nàng về nhà.
Trở về trên xe, Lâm Tiểu Thiến vẫn luôn cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình chân, héo héo, Dương Duệ đem tay nàng trảo lại đây nắm ở lòng bàn tay: “Ngươi hoãn một chút, về nhà ta cùng ngươi nói một chút.”
“Nói cái gì?” Lâm Tiểu Thiến liếc nàng liếc mắt một cái.
“Ngươi cái này bệnh.” Dương Duệ ngón tay điểm ở nàng sọ não thượng, “Rốt cuộc sao lại thế này.”
Lâm Tiểu Thiến không vui: “Bác sĩ đều nói kiểm tra kết quả ra tới mới có thể xác định đâu, ngươi sẽ biết nga.”
“Kích thích tố trình độ ở đàng kia, cơ bản không chạy.” Dương Duệ nói chuyện thật là thiếu đánh.
Lâm Tiểu Thiến ném ra tay nàng.
Dương Duệ lại thò qua tới cấp cầm: “Tiểu bệnh, ta cùng ngươi nói một chút ngươi sẽ biết, không phải sợ.”
Không phải sợ, những lời này Dương Duệ giống như cùng nàng nói qua rất nhiều lần.
Làm liêu tao cao thủ, Lâm Tiểu Thiến biết này ba chữ ở thông đồng người thời điểm, có bao nhiêu hữu dụng, nhưng Dương Duệ là cái ngốc tử, nàng mỗi lần nói những lời này, đều thiệt tình thực lòng, đều làm tốt gánh vác trách nhiệm chuẩn bị.
Hơn nữa, nàng có gánh vác trách nhiệm năng lực.
Trừ bỏ hai người ở trên giường lăn đến lý tính hoàn toàn biến mất thời điểm, sinh hoạt Dương Duệ, cao bằng cấp cao chỉ số thông minh thịnh tình thương.
Nga, nơi này EQ, chỉ chính là người đối chính mình cảm xúc khống chế năng lực.
Lâm Tiểu Thiến thật hâm mộ nàng người như vậy, Lâm Tiểu Thiến thật ngưỡng mộ người như vậy, Lâm Tiểu Thiến thật thích người như vậy.
Người như vậy, khó được có cái ngốc tử, giống như cũng rất thích chính mình.
Lâm Tiểu Thiến nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, cười rộ lên.
Bệnh thật là cái tiểu bệnh, chân chính ảnh hưởng đến tâm tình của nàng, trước nay đều là người không phải bệnh.
“Ngươi không thể trách ta.” Nàng nhỏ giọng nói.
Dương Duệ lại nghe đến rõ ràng: “Ân, thực xin lỗi.”
“Còn kéo hắc ta sao?” Lâm Tiểu Thiến là cái mang thù.
“Ta thỉnh giả, mấy ngày nay đều bồi ngươi.” Dương Duệ này sẽ là cái EQ cao.
Nơi này EQ, chỉ chính là có thể nói, đặc biệt là đối mặt thích người, cầu sinh dục cực cường cái loại này.

[BHTT] [QT] Ta Thực Vật Học Gia - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ