☆. Đệ 21 chương
Thiều Tích dạy học và giáo dục nhiều năm như vậy, am hiểu sâu một đạo lý.
Năm đó nhẹ hài tử một khang nhiệt huyết mão kính một hai phải làm mỗ chuyện thời điểm, đổ không bằng sơ, sơ không bằng dẫn.
Nhiễm Tinh Túc dùng thực lực chứng minh rồi đối nàng chấp nhất, Thiều Tích thật sự là không nghĩ tới, này tùy hứng kiều man đại tiểu thư, thế nhưng có thể vì nàng, làm được hiện tại này một bước.
Cùng lại đây liền tính, cùng lại đây còn không chỉ ý nói cho nàng, cũng không có quá nhiều quấy rầy, liền yên lặng mà an tĩnh mà đợi, này phân thành tâm cùng nghị lực, thực sự làm Thiều Tích bội phục.
Nhiễm tiểu thư có quyền thế, có tiền có nhàn, một hai phải dùng chính mình sáng lạn như hoa sinh mệnh cùng nàng như vậy háo, Thiều Tích tránh không khỏi, trốn không thoát, trọng điểm là, không chán ghét.
Nàng không chán ghét Nhiễm Tinh Túc, điểm này từ gặp mặt ánh mắt đầu tiên, Thiều Tích liền biết.
Hơn nữa ở sau này không nhiều lắm kết giao, Nhiễm Tinh Túc kỳ thật cũng không có làm nàng thất vọng quá, cô nương này phẩm tính đoan chính, thuần thẳng thiện lương, hơn nữa có sai liền sửa, cũng không ỷ thế hiếp người.
Hoàn mỹ mà bảo trì nàng ở Thiều Tích trong mắt “Không chán ghét” ấn tượng.
Lại nói tiếp, này thuyết minh phương thức, thế nhưng cùng tối hôm qua Nhiễm Tinh Túc đối nàng kia một hồi thổ lộ có chút giống.
Hai người kia bình thường thang máy ngẫu nhiên gặp được ấn tượng đầu tiên, đệ nhất cảm giác, giữ tươi kỳ chi kéo dài, làm người kinh ngạc cảm thán.
Cho nên ở cả một đêm miên man suy nghĩ lúc sau, nhìn cái này tiên minh sang sảng bị rửa sạch sạch sẽ thế giới, Thiều Tích cảm thấy hẳn là cấp lẫn nhau một cái cơ hội.
Một cái làm Nhiễm Tinh Túc biết, Thiều Tích cũng không phải nàng tưởng tượng hoàn mỹ luyến ái đối tượng cơ hội. Một cái làm Thiều Tích có thể đem Nhiễm Tinh Túc hoàn toàn phân loại đến “Chán ghét rời xa” hoặc là “Bằng hữu bình thường” cơ hội.
Đánh vỡ cục diện bế tắc luôn là tốt, bất biến liền không thông.
Huống hồ, so với cố ý lạnh nhạt mà cự tuyệt một cái cũng không người đáng ghét, cùng cùng nàng vui vui vẻ vẻ mà chơi đùa so sánh với, người sau thật đúng là lệnh người sung sướng nhiều.
Thiều lão sư làm việc luôn là có trật tự có logic, cảm tình việc này như đay rối, nhưng nàng cũng cấp chải vuốt khai, ôm cái này rõ ràng logic, Thiều Tích xuyên qua ở trong rừng, cảm thấy thân nhẹ như yến, dưới chân sinh phong.
Vừa trợt một lưu mà sinh phong.
Lộ là cực kỳ không dễ đi, bởi vậy ở Nhiễm Tinh Túc liên tiếp mà “Ước ước ước ước ước” sau, Thiều Tích đem hai người lần đầu tiên hẹn hò địa điểm định ở Nhiễm Tinh Túc vị trí phụ cận.
Cũng chính là ra Nhiễm Tinh Túc hiện tại lều trại, nhiều hướng bên cạnh đi hai bước, có thể tránh đi những người khác mảnh đất mà thôi.
Đại tiểu thư đánh cái lôi sau vũ đều sợ, Thiều Tích cũng không dám làm nàng một mình ở trong rừng chạy loạn, chỉ có thể chính mình vất vả một chút.
Hai người ly đến thật sự không tính là xa, Thiều Tích đi rồi mười tới phút, đánh giá lại có năm sáu phút, cũng liền không sai biệt lắm.
Di động vang lên tới, đô một chút, lại đô một chút, là WeChat tin tức, mạo phao phao dường như.
Thiều Tích móc ra tới nhìn thoáng qua, Nhiễm Tinh Túc phát tới.
Chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh:
- Thiều lão sư đến nơi nào nha?
- ta không phải thúc giục ngươi a.
- ngươi không cần cấp, chậm rãi đi, trên đường nhất định phải cẩn thận.
- ta chính là có điểm điểm lo lắng, sợ ngươi trên đường té ngã.
- phi phi phi, ta nói nói gì vậy, Thiều lão sư bình bình an an thuận thuận lợi lợi, thực mau liền đến ta bên người lạp!
- thỏ con thân thân.gif
Thiều Tích dùng một giây đồng hồ cân nhắc hạ này một chuỗi nên như thế nào hồi, cuối cùng thập phần giản tiện vạn năng nói:
- ân.
Ân……
Nhiễm Tinh Túc nhìn chằm chằm này một chữ, ân là làm mai thân là có thể sao!
Chậc.
Hắc hắc hắc.
Nàng thu di động, không hề quấy rầy Thiều Tích, trong doanh địa không toàn thân kính, này sẽ nàng đã tới rồi hẹn hò địa điểm, tự nhiên càng không có gương.
Chỉ có thể mở ra di động camera mặt trước, xem xét chính mình trên mặt trang, tuy rằng họa đến có chút vội vàng, nhưng thực hoàn mỹ.
Lại đem điện thoại ngồi xổm viên thụ chạc cây thượng, điều chỉnh góc độ, ấn hạ định khi quay chụp, chạy ra đi, “Ca ca ca”.
Lại chạy về đi, sách, người lớn lên xinh đẹp chính là hảo, xung phong y cũng có thể ăn mặc như vậy có ý nhị.
Chơi tới đi chơi, không mấy cái hiệp, thế nhưng chạy trốn nóng hầm hập, trên người đều đã phát một chút mồ hôi mỏng.
Nhiễm Tinh Túc đem áo khoác khóa kéo kéo ra nửa thanh, lộ ra thon dài trắng nõn cổ, đạp lên một cục đá thượng quạt phong.
Phía sau đột nhiên liền có người kêu nàng, thanh thanh đạm đạm ôn ôn nhu nhu ngữ điệu, Nhiễm Tinh Túc ba chữ, nháy mắt liền trở nên mộng ảo lên.
Nhiễm Tinh Túc trái tim nhắc tới, dưới chân cũng không cam lòng yếu thế, nhảy triều sau xoay tròn, một cái xinh đẹp xoay người.
“Ai, cẩn thận!” Thiều Tích trong giọng nói tràn ngập bất đắc dĩ, vốn dĩ hai người còn cách điểm khoảng cách, Nhiễm Tinh Túc này nhảy dựng, Thiều Tích cái này ý thức tiến lên một tiếp, liền triệt triệt để để mà đứng ở đối phương trước mặt.
Nhiễm Tinh Túc giương hai tay, hô: “Thiều lão sư!”
“Ai.” Thiều Tích đứng ở tại chỗ, không nhúc nhích.
Nhiễm Tinh Túc tiếp tục giương hai tay, lại đến một lần: “Thiều lão sư!”
“Ai!” Thiều Tích nên được vang dội một chút, vẫn là không nhúc nhích.
Nhiễm Tinh Túc hai tay đều mau cử mệt mỏi, miệng một bẹp, ủy khuất lên: “Thiều lão sư ~~~”
“Ai……” Thiều Tích cười mở ra hai tay, ở nàng trên lưng nhẹ nhàng ôm một chút, “Được rồi đi.”
Nhiễm Tinh Túc điên cuồng gật đầu.
Thiều Tích buông ra nàng, lui ra phía sau một bước, từ trên xuống dưới quan sát sẽ: “Gầy?”
“Phải không!” Nhiễm Tinh Túc xoay quanh cho nàng triển lãm chính mình dáng người, “Có hay không càng đẹp mắt một ít?”
“Quá gầy khó coi.” Thiều Tích thuận miệng nói.
“Ngươi thích bụ bẫm sao? Nhéo lên tới xúc cảm hảo?” Nhiễm Tinh Túc mừng rỡ không được, “Ta đây có thể ăn béo điểm.”
Thiều Tích cảm thấy nàng cùng cái ngốc tử dường như.
Ngốc tử Nhiễm Tinh Túc lại nhảy trở về nàng trước mặt: “Hôm nay như thế nào có rảnh lại đây nha?”
Nói rất đúng giống hai người chính là thứ bình thường quê nhà xuyến môn.
“Tối hôm qua vũ quá lớn.” Thiều Tích ý có điều chỉ, “Cho nên hôm nay liền rảnh rỗi.”
“Kia liền hảo hảo thả lỏng một chút.” Nhiễm Tinh Túc nghiêng đầu nhìn nàng, “Hẹn hò ngươi muốn làm gì đâu?”
“Ta không quá có kinh nghiệm, ngươi nói một chút.”
“Chúng ta đây liền dựa theo bình thường nhất tới, trước đi dạo phố đi.” Nhiễm Tinh Túc thò qua tới, đem chính mình tay vãn ở Thiều Tích cánh tay thượng, “Thiều lão sư ngươi xem, cái này màu tím tiểu váy thật xinh đẹp đâu.”
Thiều Tích nhìn mắt đáp ở chính mình cánh tay thượng kia chỉ oánh bạch tay, Nhiễm Tinh Túc tay thật xinh đẹp, thon dài non mềm, chỉ là mu bàn tay thượng bị con muỗi cắn hai khẩu, hồng hồng phồng lên cái bao.
Cái này động tác, Tiểu Linh cùng Thiều Tích đã làm rất nhiều lần, phàm là cùng nàng thục một chút học sinh, đều thích đi đường thời điểm vãn một chút nàng cánh tay, Thiều Tích cũng không để ý, nàng thu hồi ánh mắt, nhìn về phía kia kiện màu tím tiểu váy: “Thiên cánh đường tùng thảo, phao nước uống, hạ hỏa.”
“Oa nga, ta thực sự có ánh mắt, lập tức liền nhìn trúng kiện có dược dùng giá trị.” Nhiễm Tinh Túc lôi kéo nàng tiếp tục dạo, “Kia cái này màu vàng tua ngắn tay sam đâu?”
“Thát tân cúc, toàn thảo làm thuốc, chủ trị bị thương cùng ướt nóng.”
Nhiễm Tinh Túc trừng lớn mắt, túm nàng hướng bên cạnh đi đi: “Cái này màu cam báo văn điếu trụy váy, tổng không thể lại đương dược đi.”
“Không được.” Thiều Tích cười nói, “Đây là xuyên bách hợp, thật xinh đẹp.”
“Bách hợp a……” Nhiễm Tinh Túc hắc hắc lặng lẽ cười lên.
“Bách hợp làm sao vậy?” Thiều Tích quay đầu xem nàng.
“Liền, bách hợp sao.” Nhiễm Tinh Túc cúi đầu xem chính mình mũi chân, đáp ở Thiều Tích cánh tay thượng ngón tay, moi một chút, lại moi một chút.
“Quần áo moi lạn.” Thiều Tích nói.
“Ta bồi ngươi.”
“Bách hợp rốt cuộc làm sao vậy?” Thiều Tích đối với thực vật ở đại chúng trong mắt ấn tượng, vẫn là rất có hứng thú.
“Liền.” Nhiễm Tinh Túc lại moi một chút Thiều Tích cánh tay, “Ngươi cùng ta loại này, đã kêu bách hợp.”
Thiều Tích nghe hiểu, tuy rằng đối phương diện này hiểu biết không nhiều lắm, nhưng nên có xã khoa thường thức, Thiều Tích vẫn phải có.
“Có phải hay không cái gì đều có thể nghĩ đến kia mặt trên đi?” Thiều Tích cảm thấy đứa nhỏ này có chút tẩu hỏa nhập ma.
“Này bất chính hẹn hò đâu sao.” Nhiễm Tinh Túc nhận thấy được nàng cảm xúc, lập tức dời đi đề tài, “Chúng ta hiện tại đi dạo phố dạo đến có chút khát, chuẩn bị đi mua ly trà sữa.”
“Trà sữa?” Thiều Tích nhướng mày, “Nơi này ta nhiều nhất cho ngươi làm điểm nước trái cây uống uống.”
“Hắc hắc.” Nhiễm Tinh Túc buông ra nàng cánh tay, rầm một chút đem áo khoác khóa kéo hoàn toàn kéo xuống dưới, bàn tay đi vào, móc ra bình đồ uống tới.
“Không thể tưởng được đi!” Nhiễm Tinh Túc giơ kia bình bình trang trà sữa, đắc ý dào dạt, “Ta tàng đến hảo đi!”
“Ngươi giỏi quá.” Thiều Tích đối nàng cử cử ngón tay cái.
“Không biết ngươi có thích hay không cái này khẩu vị.” Nhiễm Tinh Túc mở ra nắp bình đưa tới Thiều Tích trước mặt.
Thiều Tích uống một ngụm: “Cũng không tệ lắm, ngươi đâu?”
Nhiễm Tinh Túc rầm một chút, lại đem áo khoác khóa kéo cấp kéo lên đi: “Ta từ doanh địa lại đây liền hai phút, không khát.”
Thiều Tích nhướng mày, nhìn nhiều nàng hai mắt.
“Thật không khát!” Nhiễm Tinh Túc cường điệu.
“Kia đợi lát nữa đừng lấy cớ lại đây uống ta, làm cái gì……” Thiều Tích dừng một chút, “Gián tiếp hôn môi a.”
“A.” Nhiễm Tinh Túc sửng sốt một cái chớp mắt, rồi sau đó cười ha ha lên.
Bởi vì ở bốn bề vắng lặng núi rừng, cho nên cười liền cũng cười đến cực kỳ vui sướng, chấn đến trong rừng chim chóc một trận xôn xao, chọc đến Thiều Tích cũng nhịn không được khóe miệng giơ lên.
“Thiều lão sư, không nghĩ tới ngươi, nghĩ đến thật nhiều ai.” Nhiễm Tinh Túc khó được dỗi Thiều Tích một câu, dỗi xong rồi lập tức bù, “Ta mới không hiếm lạ gián tiếp đâu, sớm hay muộn ta muốn trực tiếp.”
Thiều Tích không ứng nàng này Tao Tao khí nói, giơ tay lại uống lên khẩu đồ uống, hương vị là không tồi.
Nhiễm Tinh Túc nhạc xong rồi tiếp tục lôi kéo nàng “Đi dạo phố”, tình cảnh này phía trước hai người trải qua quá một lần, không tính là mới lạ, nhưng là làm người thoải mái.
Thiều Tích thói quen cùng người khác giảng một ít thực vật tương quan đồ vật, Nhiễm Tinh Túc vui nghe, thượng vàng hạ cám đều nghe được thực vui vẻ.
Chờ lại một lần dạo mệt mỏi, Nhiễm Tinh Túc lại một lần rầm kéo ra khóa kéo, từ trong lòng ngực móc ra túi bánh quy tới.
Này lúc sau, chocolate, quả làm, thậm chí que cay, đều nhất nhất đăng tràng.
Thiều Tích xem nàng như vậy, có chút trợn mắt há hốc mồm, chờ Nhiễm Tinh Túc lại một lần kéo khóa kéo thời điểm, nàng nắm lấy Nhiễm Tinh Túc thủ đoạn.
“Doraemon a ngươi.”
“Kinh hỉ không, bất ngờ không?” Nhiễm Tinh Túc nhưng khoe khoang, “Cùng ta hẹn hò như thế nào có thể làm Thiều lão sư khát bị đói đâu.”
“Tìm mà ngồi nghỉ sẽ đi.” Thiều Tích nói, “Đem ngươi trong túi liêu đều giũ ra tới, chúng ta ăn cơm dã ngoại.”
“Được rồi.” Nhiễm Tinh Túc vói vào đi một sờ, thế nhưng lấy ra phiến ăn cơm dã ngoại bố.
Trong núi nhiệt độ không khí biến hóa thực mau, này sẽ thái dương chói lọi mà dâng lên tới, trong không khí ẩm ướt giống hơi nước tản ra.
Hai người tìm khối bình thản lại tương đối khô ráo mà, phô thượng nho nhỏ ăn cơm dã ngoại bố, ngồi xuống thân tới.
Nhiễm Tinh Túc đem trong túi đồ ăn vặt đều chấn động rớt xuống ra tới, thở dài: “Vẫn là quá ít.”
“Đã rất lợi hại.” Thiều Tích nhìn nhìn vài thứ kia, lại nhìn nhìn Nhiễm Tinh Túc eo.
Đồ vật đều là cực kỳ tiểu phân lượng, cho nên mới có thể tắc nhiều như vậy.
Nhưng này thấu một khối, cũng thật sự là rất lớn thể tích, xung phong y thực to rộng, che đậy hành tích.
Thiều Tích nhớ tới vừa rồi chính mình gặp mặt còn nói Nhiễm Tinh Túc gầy, này gầy cảm quan, thế nhưng còn bao hàm này một đống đồ ăn vặt thể tích.
Thiều Tích lại ngắm mắt Nhiễm Tinh Túc eo, bên trong áo thun lỏng lẻo, này eo đại khái hai tay hợp lại, liền toàn cầm.
Nhiễm Tinh Túc sở hữu lực chú ý đều đặt ở Thiều Tích trên người, Thiều Tích này ngắm lại ngắm, toàn xem ở trong mắt nàng.
Thiều lão sư khó được đối thân thể của nàng cảm thấy hứng thú, Nhiễm Tinh Túc không dám lộ ra, chỉ là đem áo khoác sau này ném đến càng khai chút, bụng nhỏ cũng vẫn luôn buộc chặt, không có lơi lỏng.
Hai người một trận ưu nhã thong thả ăn ăn uống uống, ở trên núi đợi đến lâu rồi, Nhiễm Tinh Túc tùy thân mang theo rác rưởi túi, cần mẫn mà đem đóng gói giấy hướng bên trong tắc thời điểm, Thiều Tích ánh mắt thập phần vui mừng.
“Cơm ăn đến không sai biệt lắm, đi xem cái điện ảnh đi.” Nhiễm Tinh Túc không hy vọng hẹn hò nhanh như vậy kết thúc.
“Nhìn cái gì?” Thiều Tích ngắm mắt di động của nàng.
“Không xem phương diện này.” Nhiễm Tinh Túc đem điện thoại ném tới một bên, cùng Thiều Tích ở bên nhau thời gian, nàng thập phần ghét bỏ này ngoạn ý.
Thiều Tích cười nhìn nàng, Nhiễm Tinh Túc giơ tay một lóng tay: “Xem này bộ.”
Các nàng vị trí địa phương vị trí cao lại tầm nhìn trống trải.
Trông ra thời điểm, có liên miên dãy núi, có thấp bé lòng chảo, còn có phiêu đãng vân, cùng thấu ở tầng mây thái dương kim quang.
Thiều Tích có thể xem như vậy hình ảnh xem thật lâu, nàng không nghĩ tới chính là, Nhiễm Tinh Túc cũng có thể bồi nàng xem thật lâu.
Sơn là bất động, động chính là bóng cây. Vân là không có hình dạng, tùy ý lưu động không khí vuốt ve.
Hai người tối hôm qua cũng chưa ngủ ngon, Thiều Tích ở ánh nắng càng ngày càng thịnh khi, trong óc hoàn toàn chậm lại, không hề tự hỏi.
Nàng sau này khuynh, đôi tay chống được mà.
Nhiễm Tinh Túc thân mình đã xiêu xiêu vẹo vẹo, ánh mắt mê ly.
Thái dương đem nàng lông mi đầu ra thật dài bóng ma, giống một tá nhiễu, liền sẽ bay đi con bướm.
Thiều Tích nhẹ nhàng cười rộ lên, thấp giọng hỏi nàng: “Vây sao?”
“Ân……” Nhiễm Tinh Túc thanh âm mơ mơ màng màng, “Này điện ảnh đẹp, chính là tiết tấu có chút chậm.”
“Muốn ngủ sẽ sao?”
“Địa phương quá nhỏ……” Nhiễm Tinh Túc đột nhiên một cái cơ linh trừng lớn mắt, “Ta không vây! Ta không cần trở về!”
“Không quay về.” Thiều Tích cười lên tiếng, vỗ vỗ ly chính mình cực gần vị trí, “Chúng ta cho nhau dựa một dựa.”
A……
Chúng ta cho nhau dựa một dựa.
Đây là cỡ nào mỹ diệu động tác, cỡ nào mỹ diệu miêu tả.
Nhiễm Tinh Túc nhất thời cảm thấy chính mình đại khái ở trong mộng, không chân thật đến làm người muốn khóc.
Nàng nghẹn lại chính mình này đó thời gian tới càng thêm không biết cố gắng nước mắt, cọ tới cọ lui mà thò lại gần, ở Thiều Tích trước mặt ngồi xuống thân, sau đó nhẹ nhàng ai ở bối.
Nàng không dám dùng sức, Thiều Tích nhưng thật ra vững chắc mà nhích lại gần, vai lưng hoàn toàn dán sát, thậm chí sườn nghiêng người, đầu dựa ở nàng đầu.
“Ngươi đừng mất ý chí a.” Thiều Tích nói, “Bằng không ta muốn đổ.”
“Sẽ không.” Vì chi trụ Thiều Tích, Nhiễm Tinh Túc thả lỏng lại, sau này ngưỡng ngửa người tử.
Hai phương lực lượng hỗ trợ lẫn nhau, hình thành củng cố tam giác.
Tư thế này cũng không phải đặc biệt thoải mái, nhưng Nhiễm Tinh Túc cảm thấy nàng có thể như vậy ngồi vào thiên hoang địa lão.
Thiều Tích thân thể độ ấm, bởi vì cách quá nhiều tầng quần áo, không thể có chuẩn xác xúc cảm. Nhưng Thiều Tích thân thể trọng lượng, tựa như rơi vào Nhiễm Tinh Túc đáy lòng hồ, chậm rãi chìm xuống, nước gợn nhộn nhạo, hạnh phúc cảm tràn đầy ra tới.
Nhiễm Tinh Túc một chút đều không mệt nhọc, Thiều Tích liền như vậy gối nàng hưng phấn, nghỉ ngơi vừa cảm giác.
Chờ ý thức lại thanh tỉnh thời điểm, bụng cũng đói bụng.
Thiều Tích vỗ vỗ Nhiễm Tinh Túc cánh tay, ý bảo chính nàng muốn đứng dậy, Nhiễm Tinh Túc lập tức đỡ nàng, Thiều Tích đứng dậy thời điểm, thân mình có chút lắc lư, giống đạp lên vân gian thượng.
Nhiễm Tinh Túc lưu luyến không rời mà nhìn nàng, Thiều Tích cười nói: “Cũng nên đến thời gian.”
“Ân.” Nhiễm Tinh Túc không phải cái không nói lý người theo đuổi, “Là không sai biệt lắm.”
“Kia……” Thiều Tích duỗi cái lười eo, thân một thân cánh tay, “Ta đi trở về.”
“Ta đưa ngươi.” Nhiễm Tinh Túc lập tức nói.
“Ta đây còn phải lại đem ngươi đưa về tới.” Thiều Tích oai oai đầu.
“Nga.” Nhiễm Tinh Túc nhíu nhíu mi, “Ở trong núi ta chính là như vậy nhược thế, chờ chúng ta ra sơn hẹn hò, ta nhất định an bài đến rõ ràng.”
Thiều Tích cười cười, không nói chuyện.
Ra sơn, nơi nào có tâm tình cùng ngươi hẹn hò.
Nhiễm Tinh Túc thu thập trên mặt đất đồ vật, ngoan ngoãn mà dẫn theo rác rưởi túi.
Thiều Tích mang theo nàng hướng doanh địa phương hướng đi đi, xa xa có thể trông thấy, lúc này mới dừng lại bước chân nói: “Biết đường đi?”
“Nhận.” Nhiễm Tinh Túc gật đầu.
“Ta đây đi rồi nga.” Thiều Tích chỉ chỉ tương phản phương hướng.
“Ân.” Nhiễm Tinh Túc miệng bẹp lên.
“Tái kiến.” Thiều Tích vẫy vẫy tay xoay thân.
Nhiễm Tinh Túc vẫn luôn đứng ở tại chỗ nhìn nàng, Thiều Tích có thể cảm nhận được kia giống như thực chất ánh mắt.
Sẽ nhìn theo đến nhìn không thấy địa phương, đây là Nhiễm Tinh Túc khẳng định sẽ làm sự, Thiều Tích không có để ý, trong lòng hừ ca, chậm rì rì trở về đi.
Cũng liền mới đi ra năm mươi mễ, Nhiễm Tinh Túc mở miệng kêu nàng: “Thiều Tích!”
Ném lão sư xưng hô, kêu đến Thiều Tích về điểm này làm thầy kẻ khác không cánh mà bay, nàng không quay đầu lại, dùng không kiên nhẫn ngữ điệu đậu tiểu cô nương: “Làm gì a!”
“Hẹn hò còn không có hoàn thành đâu!” Nhiễm Tinh Túc kêu.
“Còn muốn thế nào a!” Thiều Tích vẫn như cũ không quay đầu lại.
“Ngươi chuyển qua tới sao!” Nhiễm Tinh Túc thỉnh cầu.
Thiều Tích dừng lại bước chân, chuyển qua thân.
Nhiễm Tinh Túc mở ra hai tay, dương đến cao cao.
Thiều Tích tự nhiên sẽ không lại quay trở lại, vì thế cũng mở ra hai tay, tính toán như vậy một cái hư không ôm một cái, liền có thể hoàn toàn kết thúc.
Nhưng Nhiễm Tinh Túc nơi nào sẽ bỏ qua cơ hội, ở Thiều Tích cánh tay mở ra kia một giây, nàng liền dưới chân sinh phong, đại bàng giương cánh mà nhào tới.
Tốc độ cực nhanh, nàng hai chi gian như vậy lớn lên khoảng cách, cư nhiên đều có thể dùng “Phác” cái này từ tới hình dung.
Lại gầy người, dùng như vậy tốc độ, tạp tiến trong lòng ngực thời điểm, đều có thể giống cái pháo | đạn.
Thiều Tích chú ý tránh đi phần đầu va chạm, để tránh phát sinh đổ máu sự kiện, nhưng Nhiễm Tinh Túc vẫn là góc độ xảo quyệt mà dùng môi cọ qua nàng bên tai.
Mềm mại, ấm áp, ướt át.
Cùng với hô hấp, xúc cảm tiên minh mà chui vào lỗ tai thật nhỏ thần kinh, làm Thiều Tích thân mình nhịn không được run rẩy.
Nhiễm Tinh Túc giống cái cỡ siêu lớn ôm gối, treo ở trên người nàng, há mồm liền anh anh anh: “Ta luyến tiếc ngươi.”
“Được rồi a.” Thiều Tích vỗ vỗ nàng bối, báo cho nàng, “Một vừa hai phải, tế thủy trường lưu.”
“Lưu bất động.” Nhiễm Tinh Túc rốt cuộc đảo hút một hơi, mày nhăn đến ninh thành hoa, “Ta chân uy.”
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn đại gia duy trì ~~ buổi tối còn có canh một phì chương ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thực Vật Học Gia - Kim Kha
RomansaTác phẩm: Ta thực vật học gia Tác giả: Kim Kha Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số:231827 Tổng số bình luận:5051 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6291 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3316 Văn chương tích phân: 116,049,896 Thể loại truyện: N...