Chapter Four

39.6K 74 4
                                    

Suzy

It's been days after that incident. At heto ako ngayon fucking my old driver in our house. Damn.

"AH! Manong! Make it fast." Ungol ko habang patuloy akong binabayo ni Manong Berto.

Mahigit tatlong araw na kaming sunod sunod na nag papakasarap. Una 'yung sa sasakyan. Pangalawa sa banyo at pangatlo ngayon dito sa bodega ng bahay namin, underground.

My father's not home for a week. Business trip sa Dubai. At dito namin napili sa bodega mag kantutan kasi sa underground ito. Safe from maids and I can moan louder if I want to. Kahit magsusumigaw ako rito. Walang makakarinig...

"Ah! Putangina kang bata ka!" Sigaw ni Manong habang mabilis na tinaas baba ang aking balakang.

Nakaupo siya ngayon sa silya at ako naman ay paharap na nakakandong sa kanya.

Mabilis kong tinataas baba ang aking katawan at medyo masakit na ang susu ko sa sobrang pagkakaalog nito.

"AH! Manong suck it!" Utos ko habang inilalahad ang aking malaking susu. Walang pag alinlangan niya naman itong sinunod.

Nakayakap ang dalawang braso niya sa bewang ko habang patuloy na sinisipsip ang utong ko.

"Ahhhh. Yeah. Ohhhh." Patuloy lang ako sa pag taas baba hanggang sa naramdaman kong malapit nakong labasan. "I'm cumming Manong. Ahhh!"

Naramdaman kong tumayo si Manong kaya napayakap ako ng mahigpit sa kanyang leeg. Patuloy kong ginagalaw ang aking balakang habang naglalakad siya patungo sa nag iisang lamesa rito sa bodega.

"Ah. Ma'am ang libog mo naman! Ohhh." Ungol ni Manong habang unti unti akong pinapahiga sa lamesa.

Pagkahiga ng pagkahiga ko agad niyang hinawakan ang magkabilang binti ko at binukaka ito sabay ulos ng mabilis.

"AH! Sh!t ka Manong sige pa!" Ungol ko. Para nakong mababaliw sa sarap.

"Putang!na ka. Araw araw kitang kakantutin hanggang sa lumuwang tong batang bata mong puke!" Bulalas ni Manong at mas binilisan at mas diniinan ang pagulos.

Mas naginit ang pakiramdam ko sa malalaswang gamit na salita.

"Ahh! Yes! Fuck me Manong! Araw araw. OHHH!" Hindi ko na mapigilan ang malakas na pag ungol dulot ng nararamdamang libog.

Patuloy lang si Manong sa pagbayo hanggang sa naramdaman ko ulit na malapit na nakong labasan.

Humigpit lalo ang kapit ni Manong sa aking dalawang binti at mas lalo pa itong binukaka.

"AH! Puking!na sarap mo talagang bata ka!" Sigaw ni Manong at mas lalo pang rumapido sa pag ulos.

Mas lalo kung naramdaman ang pamumuo sa aking puson. Sobrang sarap ng nararamdaman ko kung sansan na bumabaling ang aking ulo.

"OMYGHAD! Manong! Ah! Yes! More! I'm cumming." Ungol ko.

Tinukod ko na ang aking magkabilang siko upang medyo maangat ang katawan at maaninag ang mabilis na paglabas masok ng malaking ari ni Manong sa bata kong kaselanan.

"Cumming pala ha. Sige lang! Eto pa! Labas mo lang!" Tugon ni Manong at binitawan ang pagkakakapit sa akong binti at inabot ang aking malulusog na dibdib at pinisilpisil ito.

"AHH! FUCk it Manong! Ohhh!" I feel like I'm going crazy due to too much pleasure. "Eto na! Lalabasan nako! Ahh!"

Saktong paglabas ng katas ko mabilis na hinugot ni Manong ang kanyang ari at agad na binaba ang kanyang mukha patungo sa aking pagkababae at sinipsip ang tamod ko. Sinimud niya ito.

Pleasure (Sugar Baby Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon