Suzy
I'm not supposed to be stress but, here I am feeling the shit just watching my friends grambling about their freaking grades.
"My God! Fatima! Shut the fuck up! Kung bagsak edi bagsak!" Candra said, one of my bitches friend. "As if you can do something about it. Stop whining! Duh!"Binalingan ko ng tingin ang dalawang kaibigan. Si Fatima, kumakain ng fries habang umiiyak. Si Candra naman halos magkasalubong na ang kilay.
Tama talaga sila na kapag kasama mo nega you'll become nega also. Argh! Luckily, I'm still not affected by their freaking virus.
"Hindi ako pwedeng bumagsak! Dad will get mad at me." Iyak ni Fatima. In our circle of friends Fatima is the nicest. While Candra is well...the opposite? We still have two more friends Eve and Gina. Wala sila dito simply because of the class sched, kasi sophomore na sila while kami naman mga freshman.
"Fatima! Will you stop crying! Na e-stress ako sayo!" Maarteng sigaw ni Candra.
Fatima glared at her. "Then stop shouting at me!"
"Then stop crying! Idiot!" Sigaw ni Candra at tinapunan ng fries si Fatima. Namula naman sa galit ito sa inis.
Oh well, what a nice scene I've got here. I fish for my phone in my bag then cam them.
"Did you just throw fries at me? And call me...what? Idiot?" Inis na tugon ni Fatima. She's on her fist.
"Why do you have to asked? I just did it. Isn't it obvious? You're really are an idiot!" Candra said then try to drink her cup of juice but Fatima push it away. The drink spilled all over Candra's dress.
"I'm not an idiot! You are!" Galit na sigaw ni Fatima.
"Aminin mo na kasi. You study all day, all night, wasted all your time studying pero ano? Wala! Hangin parin laman nito!" Candra exclaimed while pushing Fatima's head using her index finger.
Tinampal naman ni Fatima ang kamay ni Candra.
"Atleast I try. Sa ating dalawa, you're the real idiot! Foolish slutty girl!" Galit na sigaw ni Fatima. Then, she fish for her wallet inside her bag and get thousands of money. "You're the real idiot. You're bedding dirty old men for this!" She said then throw the money to Candra. "And this?" She said then show her, her new iPhone X. "You're the idiot."
Ouch. I feel so attack. But not the money thing. Just the bedding old men part..
Haha.Ngumisi naman si Candra. "Oh well. You think I'll get affected? Ang problema kasi sayo, hindi kapa nakakatikim. Masyadong dry 'yang matres mo kaya pati utak naapektuhan. Try mong magpakantot. Baka sakaling tumalino ka. Manang!" Sabi ni Candra at padabog itong tumayo at naglakad na palayo.
"ARGH! Bwesit." Inis na sabi ni Fatima tumayo na rin ito at nag naglakad paalis.
Then, I'm left all alone. Tumawa ako sa kilos nilang dalawa. Hindi na bago 'yun sakin. They're always like that. The cat and dog in our squad. Both negative, never attract.
Bukas, okay na 'yun. Basta wag lang ipagtapat para walang problema. Haha.
Napagdesisyonan ko na ring tumayo at umuwi nalang. Mamaya pa namang 7pm huli kong class tapos 2 palang ng hapon. I'll just take a nap at home.
Pagdating ko sa parking natanaw ko na driver namin. Si Manong Berto. He's new, dalawang buwan palang nagseserbisyo sa pamilya. Siya ang inasign ni Dad para maging driver ko.
Nakatayo lang ito sa labas ng sasakyan. Well, I don't know his age but base on his looks. I think he's around 50. Well...hindi naman ka gwapuhan. Hindi din naman pangit. Normal lang. Tapos medyo may laman ang tiyan niya. Typical driver.
Nagmartsa ako palapit sa kanya. Napansin ko rin na medyo malagkit ang tingin niya sakin. Hmmm. Parati...
"Hi! Manong." Bati ko sa kanya at ngumiti ng malandi.
"G-good afternoon ma'am." Nauutal niyang bati.
Ngumisi naman ako. "Suzy nalang manong. Para namang iba to."
Hindi ko na hinintay sagot niya. Sumakay nako sa backseat at hinubad ang suot kong cardigan. Naka croptop tube lang kasi ako at hindi yun pwede sa campus kaya pinatungan ko nalang ng cardigan. Above the knee na maong skirt naman ang suot ko sa baba. Ewan ko sa school namin. Hindi pwede tube pero pwede croptop. Hay.
Pumasok narin si Manong Berto at inistart ang sasakyan. Habang bumabyahe napansin ko naman ang panaka nakang sulyap ni manong sakin. Sa legs ko. Sa dibdib. Sa mukha. Hmmm. Parang may gusto ata to ha. Subukan nga.
"Manong, nakatikim kana ba ng bata?" Tanong ko.
Nanlaki naman ang mata ni manong sa narinig.
"Naku, ma'am hindi po ako kumakain ng tao." Sagot niya. I know that he knows what I want him to perceive. Ngumisi ako.
"I mean... nakakantot na po ba kayo ng mas bata sa inyo...let's say 19 years old?" Tanong ko.
Napalunok naman si Manong. Haha.
"H-hindi pa naman Ma'am." Nauutal niyang sagot.
"Just Suzy Manong." Malanding kong sabi at pinalandas ang kamay ko sa aking dibdib.
Napalunok naman si Manong at pinunasan ang pawis niya sa noo.
"You know what Manong Berto. My oldest fuck is 53 years old." Sabi ko at medyo binaba ang tube para lumantad ang aking cleavage. "Ikaw Manong, ilang taon kana?"
"F-fifty s-sex." Sagot ni Manong at binaba ang kamay niya sakanyang kandungan. Sinundan ko ito ng tingin at nakita hinagodhagod niya ang umbok sa pantalon.
Mas binaba ko pa ang aking tube hanggang sa lumantad ang aking pink na nipples.
"You'll be my oldest if you do me." Malanding Kong sabi at medyo pinisil ang sariling utong.
Ahh. Nagiinit nako.
"Manong. Mag park ka muna dun." Utos ko at tinuro ang lumang building na nakita...wala masyadong dumadaan na sasakyan sa parte nato.
Nanginginig namang sumunod si Manong. Pagka park niya humarap ito sakin.
"M-ma'am. Ano 'yung sinabi niyo kanina? Hindi ko po maintindihan." Tanong ni Manong habang malagkit na nakatingin sa aking dibdib.
Minasahe ko ang sariling dibdib at malagkit na tinignan si Manong.
"Fuck me, Manong Berto."
___
Vote for more! #daddyissues
BINABASA MO ANG
Pleasure (Sugar Baby Series #1)
Fiction généraleSBS#1 (Warning: SPG/R18) Not all sugar babies become sugar babies because of money. Some just want pleasure and some just have daddy issues. And she's Suzy Grand, born sumptuous but never pleasured. And they say; kung ano 'yung wala ka, 'yun ang gus...