Happy new year!🎉✨🎆
xx
Suzy
Nakalabas na kami ng Village akala ko nga sa labas ng Village niya ko ibaba. Pero tuloy tuloy lang siya sa pagmamaneho. That means isasabay niya ko hanggang Exodus. Napaisip ako... Wow! Ang bait naman niya para sa katulad kong may atraso. Haha.
I need to be more kind to him. Siguro, etritreat ko nalang siya ng drinks pagdating namin doon.
Habang nasa biyahe napasulyap ako sa kanya na seryosong nagmamaneho. Maybe if I'm like some typical teenager na mahilig sa prince charming matagal ko na tong nagustuhan. But, then again I'm not so I'm out.
Matagal ko siyang tinitigan. Kanina medyo madilim kasi kaya hindi ko maaninag mukha niya. Ngayon na naka on ang ilaw sa loob ng sasakyan unti unti kumunot ang noo ko. I think I saw him somewhere...
Napansin niya ata na nakatingin ako sa kanya kaya napatingin ito sakin.
"What?" He smirk. "Am I too handsome that you can't take your eyes off me."
"No." Diretsong sagot ko habang patuloy na pinagmamasdan mukha niya at inaalala kung nakita ko na ba to dati.
Umiling ito habang nakangiti. "Stop staring. Natutunaw ako."
I tilted my head so that I could see more of his face.
"I think I saw you somewhere. Hindi ko lang maalala kung saan." Pagamin ko.
"I'll consider that as an insult." Anito at sumulyap sa gawi ko. "No one forgets this good looking face you know."
Umiling ako. Grabe! sobrang hangin. "I'm serious."
"Right." Ngumisi ito. "I'll give you a hint."
So, I'm right. Nagkita na kami. Aish! Ang sarap iumpog ng ulo ko sa semento. Nakakainis. Hindi talaga tumatatak ang itsura ng isang tao sa isip ko. Lalo na kapag isa o dalawa o kahit limang beses ko na itong nakita. I need so see the face every single day in order for me to remember it.
"Madami ka nang atraso sakin. Hindi lang trespassing, illegal parking rin." Anito habang nakatingin sa daan.
Napaisip ako. Illegal parking? Kailan naman yun. I don't even drive... then suddenly I remember a particular scene. The abandoned building!
Napaayos ako ng upo ng maalala. OMG...nakakahiya.
Hindi ako nakapagsalita. Straight lang akong nakaupo hanggang sa tumigil ang sasakyan. Hindi ko siya sinulyapan.
"We're here. Don't worry. I'll find a way on how you can compensate. Not now, maybe...someday." Sabi niya bago bumaba ng sasakyan.
Bakit mukhang nakakakaba ata. Damn! At tsaka nakakahiya yung unang beses naming pagkikita. I'm so freaking embarrassed. Who wouldn't? He saw me right after I had sex with my driver! Well, it's not like he knows I had. But, still!
Umiling na lamang ako at iwinasiwas ang hiyang nararamdaman.
Akmang bubuksan ko na ang pinto ng sasakyan ng may nagbukas na nito galing sa labas. Wow! Suzy! Pinagbuksan ka pa talaga. Kakahiya ka!
I smiled awkwardly. Damn! I look flustered. Mabilis akong bumaba. Sinara na niya ang pinto at naunang maglakad papasok sa loob ng bar.
I only see his well-built back. Kung hindi lang ako nahihiya sinabayan ko na siya sa paglalakad. All through the entire ride I didn't even ask his name and say thank you. Sh!t. Siguro mamaya nalang kapag medyo nakainom nako. That way I'll feel less embarrassed.
BINABASA MO ANG
Pleasure (Sugar Baby Series #1)
General FictionSBS#1 (Warning: SPG/R18) Not all sugar babies become sugar babies because of money. Some just want pleasure and some just have daddy issues. And she's Suzy Grand, born sumptuous but never pleasured. And they say; kung ano 'yung wala ka, 'yun ang gus...