Chapter Seven

20.7K 72 9
                                    


Suzy

Naiwan kaming dalawa  ni Candra sa table.  Medyo busangot na ang kanyang mukha. Siguro dahil sa nangyari kanina. Well, bahala sila basta ako magpapakasaya ako ngayong gabi.

I drink the hard liquor straight up and roam my eyes around. Everyone is partying , everyone is enjoying. Specially to the guy who's sitting in the middle of the dance floor, getting his own erotic lap dance.

IW. Kung ako siguro 'yung nagsasayaw matatawag itong to the highest level of sexiness with intensely erotic lap dance.

"Hey, bitch! Are you even listening?!" bulyaw ni Candra sakin.

Niwala ko ang tingin sa dancefloor para maharap si Candra.

"What is it?" I asked.

"Your one week absence duh! What's that all about?" she asked then crossed her arms just below her breast.

I rolled my eyes upon remembering that shit.

"Ask the old man." naiiritang sabi ko.

Nanlaki ang mata niya sa narinig. Well, Candra knows about that cunning old man. The squad knows actually pero si Candra lamang ang nakakita at may alam ng pinag gagagawa ni Mr. Cortez.

"He's at it again huh. Controlling people just to get what he wants." usal nito at umiling. "And what does he wants? I mean... who does he wants? You."

She continued and point her index finger towards me.

Nangyari na 'to noon, a week after my eighth birthday. Wala akong kaalam alam dinala niya nako sa isa sa mga islang pagaari niya at isang linggo kami roon. My Dad doesn't know about it basta niya nalang akong dinala roon at siya daw bahala sa lahat. At anong ginawa namin doon? Worldly things. Pleasure. I'm just eighteen and thirsty.

Alam ito ni Candra kasi sinabi ko ito sa kanya.

"Hindi ba ito isang bagay na dapat mong ikabahala?" Candra asked with concern.

"Duh! Don't be ridiculous. Isa lamang siyang lalaking uhaw sa sex. And I'm just here to give him what he wants. And it's pleasure which is gusto ko rin." sabi ko at uminom ulit ng panibagong alak.

I'm just nineteen pero madami nakong experience. Experience na panigurado hindi pa nararanasan ng  ibang mga babaeng bente na pataas.

"Quit with that Mr. Cortez, Suzy. He's spitting danger. Kalas na hanggat maaga pa." aniya habang nakahawak sa palapulsuhan ko.

She's sounded paranoid. Whatever! Might as well give her the benefit of the doubt.

Tumango ako. "Right. I will. Hindi pa siguro ngayon. Naghahanap pa ko ng tiyempo." I said.

"As soon as possible, alright?" aniya na parang naninigurado.

"Of course!" I said to assure her.

Napagisipan ko rin naman na itigil na. Nakakasakal kasi yung matandang yun. Minsan wala na sa lugar. Kung maka bawal akala mo naman magulang ko. Ni hindi nga ako binabawalan ng magulang ko sa kung anong gusto kong gawin. Ano siya? He's not the boss of me. Pagkatapos ng one week nato puputulin ko na koneksyon ko sa kanya.

Hanap ako ng bagong daddy. Damn!

Napatingin ako sa dancefloor and luckily wala na roon yung naglalampungan at naglalapdance. Kumuha na panigurado ng kwarto.

I stand up and fix my clothes. Nakakaenggayo ang mga nagsasayawan sa gitna. I wanna join.

"Candra, I'm gonna dance. Sama ka?" I asked her. Mukha kasing bagot na bagot na naka upo rito.

Pleasure (Sugar Baby Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon