Pony

20 0 0
                                    

TERRENCE VILLARUEL III

I am shocked. Really shocked at the moment that I can't even move a fucking muscle in my position.

A beautiful barbie doll is pinning me to the bed, with her hands on my arms, her body on to mine, her fucking lips colliding with mine,

SHE'S SITTING ON MY FUCKING LUMP FOR PETE'S SAKE.

I'm not even complaining, not even a bit.

Just fucking shocked.

She's kissing me torridly, I don't know how to respond. Nakapikit ang mga mata niya habang ang kamay niya ay unti unting gumagala sa katawan at mukha ko.

Unti unti na din akong sumabay sa mga halik niya. Masisi niyo ba ako? Halik lang naman! Kahit ngayon lang. I am kissing a barbie doll! A fucking doll tapos papalamapsin ko ba yun? Damn. What did I got myself into?

Is it wrong na tinititigan ko lang siya while she's kissing me? Ni hindi ko alam anong gagawin ko.

Lalaki ako.

I have raging hormones at the moment. I can feel it rising pero pinipigilan ko. I don't know if she can feel it. Fuck it!

Her boobs are showing, she has this off the shoulder dress and its clearly showing. Ugh fuck!!!

I kissed her back, passionately. Naigalaw ko na ang kamay ko. I caressed her back and her face.

Pero putang ina talaga natigilan ako nung bigla nalang niyang ginalaw sarili niya.

She. Is. Fucking. Grinding.

For All the saint's sake!

"L-Lalice ughhh." Shit I groaned! "L-Lalice we need to s-stop." Hindi nga niya magawang maimukat ang mata niya tapos paano siya titigil?! Gago kaba Tres?!

I am trying my best na hindi malagay ang dalawa kong kamay sa hips niya at baka hindi na ako maka control. Kaso Junior is rising. Fuck, can she feel that?!

"Hmmmm?" Tanong niya? Or moan niya? Fuck it's turning me on big time. Piniglan ko ang kamay ko at nilapag ko ulit ito sa kama. Shit Terrence, she's only 18. Fucking control yourself!!!

"God woman, what are you doing to me?"

Nakahinga naman ako sa mga halik niya ng bigla niyang inangat sarili.

Shit, I want more of you.

Fuck Tres gago ka ba?! Lasing yan!!!

"That's what you get for not paying your debt." Straight niyang sabi. Lasing ka ba talaga?!

She smirked pero her eyes are still closed.

What the fuck—

Inangat niya ng kaunti ang kaniyang sarili at inayos ang dress niya at bumalik sa pwesto ni Junior. DAHILAN PARA MARAMDAMAN KO NA BASANG BASA NA ANG ULAN PUTANG INA LALICE MONTECARLOS.

"L-Lalice, y-you're wet." Sabi ko ng bigla niyang sunggaban ulit ang labi ko. Tang ina hindi ko naman mapigilan na hindi lumaban.

Inangat niya ang sarili niya in between our kisses while still—NAKASARADO ANG MATA NIYA. "I know. Can you make it more wet for me?" At bigla nalang niyang hinalikan ang leeg ko.

For fucking sake hindi ko na talaga kaya magpigil. Lord, ginawa ko na ang lahat, may respeto ako sa babaeng to pero wag mo naman sana akong lalong pahirapan.

Sobra sobra na to Lord.

"F-fucking hell Ms. M-Montecarlos—ughmm." She is grinding more harder na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Summertime MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon