Iyaq

30 1 0
                                    

LALICE MONTECARLOS

Ayocouh na! Ayocouh na talaga huhuhu!
Palagi nalang talaga akong iniiwan, sawi, bullshet this life.

Guarrrrrdddddd! Yung heart ko, pinatay ulit!!!

Hindi ko na talaga alam, panget ba ako? Kapalet palet ba ako? Ang alam ka ma-noo lang ako pero whyyyyyy? Hindi ko labis maisip na hahantong ang lahat sa ganito!

Feel ko talaga bukas and the next day after, wala nang luhang aagos sa mata ko. Feel ko pagod na pagod na siyang mag produce ngayon araw pa lang.

Hinahampas ko lahat ng makita kong kaya kong hampasin dito eh!

Tinignan ko ulit yung message na hinayupak na mamatay na sana na ex ko.

Oo ex ko na! Kaka-break lang namin ngayon. ATM.

Summer na summer eh. Tang ina talaga, bakit yung mga mag-jowa summer talaga na be-break?!

LOML💜❤️

Love 💗: hindi ko alam lali, malabo lahat, malabo lahat lahat :(

Love: 💗 hindi ko alam bat humantong sa ganito. Hindi ko alam ano nararamdaman ko, kung sawa na ba or kung wala na ba, paulit-ulit na lang.

You: Love klaruhin mo naman oh? Nahihirapan ako eh. Hindi yung agad agad kana nalang nagkakanganyan?...

Love 💗: lali...di ko naman sinasadya magka ganito. Sadyang palagi nalang tayo nag-aaway alam mo yun? Palagi nalang akong sumusuyo, palagi nalang ako yung nagpaparapaya.

Love 💗: lali, tao lang ako, nasasaktan, napapagod.

You: Bat ako? Hindi ako nasasaktan? napapagod? Ako din naman love ah? Pero eto, hindi ako bumibitaw....

Hindi na "love" ang tawag niya sa akin...
Okay lang...
👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻
Keri boom boom pa naman...

Love 💗 : yun na nga eh, paano naman ako?

You: ano bang gusto mong gawin ko khalil?

You: linawin mo kasi ano gusto mo?

Love💗 : hindi ko alam basta malabo lahat, di ko rin maintindihan tong nararamdaman ko..

Abay gago to ah? Mahal na mahal ko to pero minsan ang sarap niyang ibitin patiwarik

You: iiwan moko?

Kanina pa ko nanginginig na i-type yan. Putang ina naman kasi Khalil?! Makikipag break ka na nga lang sa messenger pa?! Ano to elementary?! Potek puso ko nasasaktan dito ihhhhh guardddd 😭😭😭

Love 💗: I don't know, it's really odd cause I was so sure that I was so in love with you. Now I don't even know where start 🥺

Mayghod cassie?! Wag moko ini-engles naman kasi! Pag ganito ka kasi alam kong seryoso ka na.

Akala ko pa naman nung una prank prank lang to para sa Youtube Channel niya. Potek totoo na pala to?!

Summertime MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon