Không cam lòng thư phục
Tác giả: Mộc Mộc
Văn án:
Các nam nhân đối nàng mà nói, chính là từng bước một hướng về phía trước leo lên cầu thang.
Quá trình NP, kết cục cũng sẽ NP
Chương và tiết mục lục sẽ bị nhân nhìn đến
Thiên bất quá vi tờ mờ sáng, Bất Hận liền bắt đầu công việc lu bù lên.
Nàng muốn thừa dịp mặt trời lên phía trước, ở linh điền trước thu thập lục bình sương sớm, ngũ bình nộp lên, một lọ bản thân thu hồi đến.
Bất Hận ở Côn Luân phái làm ngoài cửa đệ tử đã có đã hơn một năm, chủ yếu đó là chăm sóc này phiến linh điền.
Mỗi ngày thu thập sương sớm, làm cỏ, sát trùng, tưới nước, đến giữa trưa liền có thể thanh nhàn xuống dưới.
Này ở rất nhiều ngoại môn đệ tử trong mắt nhưng là phân công việc béo bở, dù sao rất nhiều người đi sớm về muộn, đến ban đêm mới có thời gian tĩnh hạ tâm đến ngồi xuống tu luyện.
Cho nên làm có người đi ngang qua, nhìn đến Bất Hận thảnh thơi nằm ở ly ba hạ ngủ phơi nắng thời điểm, trong lòng khó tránh khỏi phỉ nhổ.
"Chậc, buổi tối bồi nhân ngủ còn chưa đủ, ban ngày còn muốn ngủ. Bạch hạt như vậy thanh nhàn chuyện xấu!"
Mục Tiểu Liễu ôm một đống uy dưỡng linh thú cỏ khô, rất là không cam lòng, nàng uy hoàn linh thú sau còn muốn cấp chúng nó tắm rửa chà xát thân, lại mệt lại bẩn, bận việc đến thái dương lạc sơn tài năng kết thúc.
Nguyên Hương sợ Bất Hận nghe được, có chút khó xử, "Chúng ta vẫn là đi thôi, sớm một chút bận hết là có thể bắt đầu tu luyện."
"Chậc, cũng là. Ta cũng không tin nàng còn có thể dựa vào bồi ngủ thông qua nội môn tỷ thí. Nàng tốt nhất cầu nguyện không cần ở tỷ thí thượng đụng tới ta, bằng không ta sẽ nhường nàng biết cái gì tên là thực lực, đem nam nhân hầu hạ dù cho, cũng chỉ có thể ở ngoài môn làm ruộng tưới nước!"
Mục Tiểu Liễu cố ý nói rất lớn tiếng, đã thấy Bất Hận ngủ vẫn như cũ an ổn, động liên tục làm cũng không từng biến hóa, không khỏi tức giận đến trực tiếp chạy lấy người.
Nguyên Hương xem Bất Hận muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là đuổi kịp Mục Tiểu Liễu.
Kiều Vũ Thư đến thời điểm, một mảnh bóng cây vừa vặn phóng ở Bất Hận trên mặt, nhỏ vụn ánh sáng ở trên môi nàng lướt qua.
No đủ, tiên diễm, tựa như bắt tại cành lặng yên thành thục hồng anh đào.
Ngoài ý muốn gặp được, tựa như lấy được trân bảo.
"Bất Hận, tỉnh tỉnh, nơi này thái dương đại, ta mang ngươi đến trong phòng nghỉ tạm?"
Bất Hận có chút không kiên nhẫn phiên cái thân, tiếp tục ngủ.
Kiều Vũ Thư nhếch miệng cười, đi theo nằm xuống đến, thân mình từ phía sau thiếp thượng, thắt lưng khố ở nàng đĩnh kiều cái mông ma.
YOU ARE READING
[Cổ đại - Thận] Không cam lòng thư phục - Mộc Mộc (full)
RomansaKhông cam lòng thư phục Tác giả: Mộc Mộc Văn án: Các nam nhân đối nàng mà nói, chính là từng bước một hướng về phía trước leo lên cầu thang. Quá trình NP, kết cục cũng sẽ NP