Chapter 22: Get well soon... ^_^

42 1 0
                                    

Lyndon's POV

Grabe...

Ang sakit ng katawan ko...

Nilalamig din ako...

Pero may nararamdaman ako init sa kamay ko...

May nakahawak sa kamay ko.....

I opened my eyes... saw the ceiling... I know nasa ospital ako... tumingin ako sa kaliwa ko... andun si Katlyn!!! >_< hawak n'ya ang kamay ko habang tulog s'ya... tinitigan ko s'ya ng matagal hanggang sa magising s'ya...

"LYNDON!!! GISING KA NA!!! Teka, tatawagin ko si doc..."

hinawakan ko ang wrist n'ya sabay sabi "Wag na...ayos lang ako... dito ka lang sa tabi ko..."

"Sigurado ka ayos ka lang?!! Ang dami kayang nawalang dugo sa katawan mo!!! Pasalamat ka nagdonate si Nikko...kung hindi, wala kang matatanggap na dugo!!!"

"Ibig mong sabihin, dumadaloy sa ugat ko ngayon ang dugo ni Nikko?!!!"

"Oo..."

"WHAT THE?!! Then, that means....madadagdagan ang pagmamahal ko sa'yo dahil dumagdag yung galing kay Nikko ^_^"

"Ay ewan ko sa'yo...lalo ka lang naman nabaliw eh!!!"

"Oo... lalong nabaliw sa'yo~"

"AY EWAN!!! Bitawan mo nga ako!"

"Bakit?!! Dito ka lang sa tabi ko!!!"

"IIHI AKO!!! ANO?!!! Dito ako iihi sa tabi mo?!!"

"Pwede rin..."

"Abno!!!"

>_< balik na kami sa dati ni Katlyn!!! Hihihi!!! Hindi na ba s'ya galit? Hahaha.... obvious naman na hindi na >_< pagbalik n'ya galing sa cr, aba!!! hinampas ako ng hinampas!!!

"ARAY!!! TAMA NA!!! MASAKIT!!! ANO BA?!!!"

"Ikaw!~ Alam mo bang pinag-alala mo ako?!! Akala ko mamamatay ka na..."

"Hindi pa ako pwedeng mamatay...hindi pa tayo natanda ng magkasama eh..."

"HAY EWAN KO SA'YO!!!...pero... sigurado ka bang ayos ka na?! Wala bang masakit sa'yo?!"

"Meron nga eh..."

"ANONG MASAKIT?!!"

"Yung puso ko~ Lalo na pag kasama mo si Kaizer..."

"HAY NAKU LYNDON!!! Boyfriend ko kaya s'ya... normal lang na magkasama kami LAGI..."

Modern-day RapunzelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon