Chapter 23: Back to being yours

31 1 0
                                    

Last night, I slept with...

Katlyn...

CHOS!!!~ Joke lang!!! Nakaupo lang s'ya sa tabi ng kama ko habang hawak ang kamay ko... hindi namin pedeng gawin "yun" 'no!!! Nasa ospital kaya kami, nagpapagaling pa lang ako tsaka ginagawa lang "yun" ng mag-asawa...

Well then, I slept with my hand being held by Katlyn... but when I woke up... she's gone TT^TT iniwan na naman n'ya ako!!! Asan kaya s'ya?! Nagsesenti pa ako eh biglang may pumasok na nurse...

"Sir, kukunan ko lang po kayo ng bp..."

"Ummm... di ba ikaw din yung pumunta dito kagabe?"

"Opo... bakit po sir?"

"Hindi mo ba napansin yung babaeng kasama ko kagabe dito?"

"Alin po? Yun natulog dito? Yun girlfriend n'yo?"

"Oo... yung natulog dito pero hindi ko s'ya girlfriend..."

"Ah... sabi n'ya po may kakausapin lang s'ya... tingnan tingnan ko daw po kayo... sigurado ka bang hindi mo s'ya girlfriend?!"

"Oo...bakit?"

"Kasi...ang sweet n'yo kanina habang natutulog eh tapos s'ya pa ang nag-aasikaso ng mga gamot n'yo... tapos sobra ang care n'ya sa'yo... nakakakilig kaya kayo..."

"Ah~ haha... may boyfriend na yun! Pero alam ko namang ako ang mahal nun eh..."

"Muka nga po... aalis na ako... baka mamaya bumalik na rin po ang 'girlfriend' mo..."

Hihi... iba talaga ang feeling ng inlove~ Kakampi ko pa ang lahat, pati yung nurse >_< biglang pumasok si Katlyn...

"Kumain ka na? May dala akong ulam..."

"Anong ulam?!"

"Atay..."

"Atay?!! Ayaw ko nun!!!"

"Para mabilis kang madagdagan ng dugo...para din bumalik sa dati ang bloodflow mo..."

"Eh ayaw ko nga n'yan!!! Ang panget ng lasa!!!"

"Hindi... ako ang nagluto n'yan... sinigurado kong masarap!"

"Sigurado ka?!"

"Kainin mo na lang para magkaalaman tayo!!!"

Lol...masarap nga!!! Iba talaga pag si Katlyn ang nagluto...

"San ka nga pala galing?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Modern-day RapunzelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon