< hoa > Vong Tiện tiết mục nhỏ
Một ngày, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tạm trú lữ sở.
Lam Vong Cơ lần này tựa hồ là hạ quyết tâm nghiêm túc đi xem sách của hắn, huyên Ngụy Vô Tiện rất không thú vị, chỉ phải đạp cửa ra khỏi phòng, đi xuống lầu tai họa người đi.
Ngụy Vô Tiện trong lòng phiền muộn tột cùng, cái này Lam Trạm ngày hôm nay cũng là buồn bực được hoảng sợ, khiến cho ta không tốt đùa, được tìm một biện pháp.
Đang nghĩ ngợi, liền chứng kiến lữ chỗ ngưỡng cửa ngồi một cái Tiểu Đồng, đang cầm cái thảo nhân, đích đích cô cô làm những gì. Ngụy Vô Tiện hiếu kỳ, liền nhẹ nhàng từng bước đi tới.
"Tới, tiểu Hồng ta cho ngươi mang đóa hoa. "
"Tiểu Hồng ngươi mang đóa hoa này khẳng định đẹp, tới làm cho ca ca ta xem một chút. Sao sao đát. "
Nói liền cầm lấy một đóa tiểu hoa dại hướng một cái làm thô cỏ đầu người trên cắm.
Ngụy Vô Tiện: "... "
Trong lòng thất kinh thì ra tiểu bằng hữu đều thích cái này mã sự tình, Lam nguyện giờ đồng hồ đã là như thế. Mở miệng cắt đứt: "Uy, tiểu tử kia. "
Tiểu Đồng cũng không Tri có người sau lưng, bị cái này hù dọa một cái sợ đến xác thực không rõ, người run một cái, vội vàng đem thảo nhân giấu ở phía sau quay đầu cảnh giác trông coi hắn.
"Ngươi hoa dại, cho ta được không? " Ngụy Vô Tiện con mắt chiếu sáng, vừa nhìn chính là đánh lên cái gì ý đồ xấu.
Tiểu Đồng liếc mắt sau lưng thảo nhân cùng hoa dại, không tình nguyện quay đầu quan sát Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện trong lòng hiểu rõ, móc trong ngực ra Lam Vong Cơ túi tiền, lấy ra duy nhất một cái tiền đồng ném cho Tiểu Đồng.
"Ngươi cầm đi mua kẹo ăn, coi như dùng tiền. "
Tiểu Đồng vội vàng tiếp nhận tiền đồng, Liên hoa mang thảo nhân toàn bộ nhét vào Ngụy Vô Tiện trong tay, thí điên thí điên đi ra ngoài mua kẹo. Ngụy Vô Tiện trong lòng thầm than một ngụm, bây giờ tiểu hài tử lại như thế phố phường.
Bất quá hoa đến, người vui. Dạt ra chân liền hướng trên lầu vọt. Rầm một tiếng phá khai môn, lớn tiếng nói: "Lam Trạm Lam Trạm! Xem ta. "
Lam Vong Cơ nghe vậy, đem cái đóa kia hoa khô chế phiếu tên sách xen vào trong sách, khép sách lại trang sau, nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện lấy sét đánh không kịp bưng tai lúc võ thuật đem cái đóa kia hoa dại cắm vào Lam Vong Cơ trên đầu.
Lam Vong Cơ: "... "
Ngụy Vô Tiện: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha. "
Lam Vong Cơ bản thân tuấn lãng không gì sánh được, tiên khí không gì sánh được, cái này ủ rũ ba ủ rũ ba tiểu hoa dại, ngạnh sinh sinh cho hắn mang ra một hoa trung quân tử khí độ độ.
Ngụy Vô Tiện vui mà đập thẳng bàn, tự tay đem Lam Vong Cơ lâu vào trong ngực, các loại chậm quá khí sau, khóe miệng vẫn là sáu phần tiếu ý, khơi mào Lam Vong Cơ cằm lên đường: "Tới, Lam Trạm ta cho ngươi mang đóa hoa. "
Lam Vong Cơ: "... "
"Lam Trạm ngươi mang đóa hoa này khẳng định đẹp, tới, làm cho ca ca ta xem một chút, sao sao đát. "
"... " Lam Vong Cơ trầm mặc như trước mà nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện lại hãy còn tiếu lên một hồi, nương khoát lên Lam Vong Cơ trên vai tay mới miễn cưỡng đứng dậy, khuôn mặt đặt ở trên vai hắn nói tiếp.
"Lam Trạm, ngươi biết ta vừa mới nhìn thấy gì sao? "
Lam Vong Cơ trắc rồi trắc thân thể, hạ thấp thân thể, làm cho Ngụy Vô Tiện dựa vào. Nói: "Như thế nào? "
Ngụy Vô Tiện cũng vui vẻ dựa vào đi, ma ma thặng thặng chen vào Lam Vong Cơ trong lòng: "Ta ở cửa chứng kiến một tiểu hài tử xấu xa. Hắn cầm thảo nhân ở nơi nào tự quyết định. "
"Ngươi nói, Tư Truy hắn khi còn bé nhờ như vậy. Phải không là con nít đều như vậy a. "
Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: "Không biết. "
Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Ôi chao, vậy ngươi nói hai chúng ta khi còn bé làm sao như thế không giống người thường a. Ngươi khi còn bé có thể buồn bực lạp, mà ta liền thích đùa ngươi. "
Sau đó bừng tỉnh đại ngộ: "Ah thì ra chúng ta trực tiếp tới chính là chân nhân, không cần thảo nhân tới. "
"Lại nói tiếp, " Ngụy Vô Tiện nghĩ tới điều gì, từ Lam Vong Cơ trong lòng thẳng đứng lên, quay đầu nhìn Lam Vong Cơ, "Ta đã từng cho ngươi vẽ bộ kia vẽ vẫn còn chứ? "
Sợ là nói không đủ cặn kẽ, vặn vẹo một cái Lam Vong Cơ trong tóc hoa lại nói: "Chính là cho ngươi vẽ đóa vẽ một bộ. "
"... Còn ở. "
Trận kia đông cung đồ trò khôi hài sau, Lam Vong Cơ chỉnh lý thư các, thập đến đó bức họa, trong lòng bằng mọi cách gút mắt, cuối cùng vẫn là lặng lẽ nấp trong trong tay áo.
Ngụy Vô Tiện lại là nhãn tình sáng lên, cười nói: "Nào dám tình vừa vặn. Hôm nay cho ngươi cài hoa chính là nhớ lại. Ngươi nói chỉ vẽ một chút nhiều không có ý nghĩa, muốn đích thân xử lý xử lý mới được. Ta đã sớm muốn nhìn ngươi cái dạng này lạp. "
Lam Vong Cơ nghe vậy, thoáng ngây người, sau đó lắc đầu bất đắc dĩ, khóe miệng chứa đựng ba phần tình cảm ấm áp.
Cửa sổ phá lệ đi xuống tuyết, phản chiếu cửa sổ bên trong đặc biệt ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Ma Đạo Tổ Sư] Cuộc sống thường ngày của Vong Tiện
General FictionTác giả: Mục nát phiến phù hạp Chuyên tâm nếu vì mới gặp gỡ, chưa từng độc uống thuốc độc rượu. Tổn hại, tổn hại, độ nha thực hủ. Tử thuộc về Tỷ thuộc về, nhắm mắt lại đọc. Nội dung nhãn hiệu: Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện L...