< mục nát ô mai > trên
Tống Lam theo phía trước thấp bé thân ảnh ở trong buội rậm cong cong lượn quanh lượn quanh, duyên trong núi dã đường đường nhỏ mà lên. Tống Lam nắm kiếm xuất vỏ nửa tấc, sáng như tuyết kiếm quang lại chiếu ra hắn sắc mặt chết Trầm, lưng chừng núi hỏa quang. Lúc này hắn khí tức vi loạn, trong chốc lát tiến độ chợt nhanh chợt chậm không có ngày xưa căng Ngạo cách thức.
Hắn hôm qua cùng Hiểu Tinh Trần tạm biệt, trở về tuyết trắng xem. Ở sấp sỉ còn có ba mươi dặm đường tả hữu lúc, sắc trời đã tối, giờ tý liền đặt chân vào một nhà khách Trại. Ai nghĩ giữa lúc hắn muốn nằm xuống nghỉ tạm lúc, chính mình môn ngoài truyền tới "Rầm rầm rầm " gõ cửa tiếng, cho là có dị, nâng kiếm nhìn, nào biết mở rộng cửa vừa nhìn đúng là tuyết trắng xem nhân.
Người này hắn nhận thức, là Tề Liễu minh đúng là hắn mang qua một lần môn đồ, ải ải nho nhỏ, dáng dấp cũng một cách lạ kỳ bình thường, tu vi không cao, tính tình cũng mộc chất phác nột, hơi chút trừng hắn liền rụt cổ lui đầu, thực sự cùng Tống Tử Sâm một thân kỳ biểu một trời một vực, nhưng Tống Lam lại hơi có chút thiên vị hắn, ngoại trừ Liễu Bình lúc chỉ điểm nhiều hơn bên ngoài cũng sẽ ở hắn bị khi dễ thời điểm tự tay giúp hắn một chút. Cho nên Tề Liễu minh cũng thật nghe hắn nói, suốt ngày núp ở sau lưng của hắn. Xuất sư sau cũng không đi, liền ở lại tuyết trắng xem làm việc vặt đi.
Lúc này Tề Liễu minh có thể nói là vô cùng chật vật, bố y rách mướp, lầy lội tột cùng, như là mới từ bùn ướt trong đất lật cái bổ nhào, khuôn mặt nhỏ nhắn dơ dơ bẩn bẩn, trên mặt không biết là chảy lệ vẫn là chảy nước mắt tử một đoàn loạn.
Tống Lam gặp người đầu tiên là ngẩn ra, lại trong chốc lát chưa nhận ra người đến. Các loại lại tập trung nhìn vào, không khỏi toàn thân run lên.
Theo lý tuy nói Tề Liễu minh từ nhỏ chính là người người có thể lấn, nhưng như vậy chi cảnh không phải đem người giẫm ở trong bùn, bị vùi vào trong đất, mà Tề Liễu minh người này lại quanh năm chỉ ở cái này tuyết trắng trong quan ra vào, Tề Liễu minh như thế thảm trạng, chớ không phải là --
Quả nhiên, chỉ thấy Tề Liễu minh ô nức nở nuốt. Một hủy dung, dập đầu dập đầu phán phán mở miệng nói: "Tử Sâm sư huynh, đã xảy ra chuyện! ! "
Nói như vậy lấy, suýt nữa thân thể sai lệch đi, Tống Lam tuy có khiết phích, nhưng không nói hắn nói liền vội vàng đem người đỡ lấy, nghiêm mặt nói: "Xảy ra chuyện gì thế? "
Tề Liễu minh lại là một hồi điên cuồng ho khan, thẳng muốn ho ra phổi tới không thể. Tống Lam cho hắn thuận khí vỗ lưng, trong lòng lại tỉnh táo lại, khá thêm mấy phần suy tính.
Chính mình trở về tuyết trắng xem, mặc dù là từng có thông cáo qua, nhưng Tề Liễu minh vừa vặn cắm ở hắn vừa mới đạt được cái này ngoài ba mươi dặm một nhà khách Trại chỗ. Trước không nói ba mươi dặm trong ứng với chạy lên cái bao lâu, nhiều như vậy lữ quán khách Trại, Tề Liễu minh lại cứ lệch tìm tới chính mình vị trí, cái này ở giữa kỳ quặc tự không cần phải nói. Tống Lam ánh mắt chuyển dời đến Tề Liễu minh trên mặt của, mặt trên tất cả đều là nước bùn, nhưng mơ hồ có thể phân biệt ra được thân phận của hắn vì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Ma Đạo Tổ Sư] Cuộc sống thường ngày của Vong Tiện
Ficção GeralTác giả: Mục nát phiến phù hạp Chuyên tâm nếu vì mới gặp gỡ, chưa từng độc uống thuốc độc rượu. Tổn hại, tổn hại, độ nha thực hủ. Tử thuộc về Tỷ thuộc về, nhắm mắt lại đọc. Nội dung nhãn hiệu: Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện L...