< đốt người > trung Ôn Tình chết khuếch trương viết
[ Ma Đạo Tổ Sư ]< đốt người > trung
Ôn Tình bị thức dậy tới, bị Ngụy Vô Tiện một lần lại một lần bị cuồng bạo đi thi thôn phệ, bị chúng tu sĩ một kiếm một kiếm lăng trì chí tử dọa cho tỉnh. Trợn mắt đầu tiên là không quá thích ứng cái này ánh sáng mờ tối, sau chậm rãi thích ứng, bắt đầu quan sát bốn phía.
Mình bị trói lên một cây cột sắt trên, hai tay bị treo lên, đã không có tri giác. Bốn phía hôn ám không cửa sổ, các thức hình cụ cái gì cần có đều có. Ôn Tình vô cùng kinh ngạc, lại cảm thấy có một tia quen thuộc.
Cái này, không phải Ôn Nhược Hàn phòng khảo vấn sao?
Ôn Tình trên đầu huyết sớm đã khô cạn, nhưng cháng váng đầu vẫn chưa ngừng, người còn ở đần độn gian. Liền nghe được có tiếng bước chân tự chỗ tối dựa vào tới.
Cái này tiếng bước chân tuy có thả nhẹ, nhưng không có cố ý che giấu, xác nhận hiện tại ở nơi này phòng khảo vấn tân chủ tử, chu vi không có bày trận vết tích, Ôn Ninh xác nhận không ở nơi này. Ôn Tình trong bụng tỉ mỉ suy tính, vẫn là ngoáy đầu lại đi nhắm mắt giả bộ bất tỉnh.
Tiếng bước chân chậm rãi tiếp cận, cho đến rời Ôn Tình ước chừng năm bước chỗ dừng lại, giọng nói hòa hoãn, giống như là đối hắn hiểu biết đã lâu lão hữu, mở miệng nói: "Tỉnh liền không cần thôi. "
Ôn Tình trợn mắt, quả thật là Kim Quang Dao. Ôn Tình từ trước đến nay xem không hợp nhãn trơn tru dầu lưỡi người, đối với Kim Quang Dao càng cười nhạt, mặc dù Thụ người chế trụ cũng không vì sở ức, lãnh đạm nói: "Lưu ta làm gì? Vì sao không giết? "
Kim Quang Dao bản thân vóc người không cao, lúc này Ôn Tình bị treo lên, càng là được ngửa đầu nhìn tới. Liền cúi đầu liễm thần, phòng khảo vấn hôn ám, Kim Quang Dao hơn nửa gương mặt liền Ẩn không ở trong tối chỗ, quỷ khí mười phần, thở dài, buồn bã nói: "Không phải ta làm. Là Hàm Quang Quân cứu ngươi. "
Thì ra ở Ôn Ninh không khống chế được về sau, Lam Vong Cơ dẫn đầu mang theo chúng Lam gia môn sinh lao ra cứu người. Mà trong đó tu vi tu vi được chính hắn liền nhảy vào đài tràng, cứu rời Ôn Ninh gần nhất, đã hôn mê bất tỉnh Ôn Tình.
Ôn Tình một chút thất thần, bất quá lập tức tập trung ý chí, biết trước mắt không phải là một dễ đối phó chủ, nếu không để ý, thuận tiện vào hắn trong bẫy.
Kim Quang Dao thấy thế, cười khổ một tiếng nói: "Ôn cô nương sát vách nghĩ như vậy ta, ta hiện tại cũng không phải là quản sự chủ, chỉ là phụng gia phụ chi mệnh tới đây mà thôi, " dừng một chút, đánh ngón tay chỉ bốn phía, "Cái này cũng không hoàn toàn là ta, là gia phụ hiện tại dùng mật thất mà thôi. "
Ôn Tình nghe vậy, hơi suy nghĩ, Kim Quang Thiện người kia bị đã biết sao tốt Sát một phen mặt mũi, lại vẫn không giết, ngược lại gọi Kim Quang Dao tới đây, sợ chắc là sẽ không có chuyện gì tốt, không thay đổi thần sắc, nói: "Chuyện gì? "
Kim Quang Dao miệng hơi cười, xác nhận bộ kia thảo nhân niềm vui thần sắc, duyệt nhưng nói: "Kim mỗ liền nói thẳng, cũng thuận tiện đàm luận nói. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Ma Đạo Tổ Sư] Cuộc sống thường ngày của Vong Tiện
General FictionTác giả: Mục nát phiến phù hạp Chuyên tâm nếu vì mới gặp gỡ, chưa từng độc uống thuốc độc rượu. Tổn hại, tổn hại, độ nha thực hủ. Tử thuộc về Tỷ thuộc về, nhắm mắt lại đọc. Nội dung nhãn hiệu: Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện L...