< Giang Trừng tương thân nhớ >
Không phải tới lúc gà gáy, với Vân Mộng Giang gia liền sớm là người lớn câu toàn mang lý mang ngoại không rảnh rỗi hạ nghỉ tạm. Người qua đường không biết trong đó môn đạo, liền tróc một gia đinh tới vừa hỏi, một đáp, chợt, hình như có lợi hại Tà sùng, có khiến người nghe tin đã sợ mất mật khả năng, khiến người nghe này điêu chu nhan, liền làm chim bay thú tán.
Giang Trừng, Giang Tông chủ, Vân Mộng Giang gia Giang Tông chủ, hôm nay muốn đi tương thân lạp!
Trách không được náo nhiệt như vậy phi phàm không phải chuyện đùa.
Cần Tri Giang Trừng Giang Tông chủ năm nay năm vừa mới không biết, nhưng mà đứng nhất định là qua, đến nay chưa lấy vợ Thiếp một người, phòng trong không người trống rỗng, giường không người cộng chẩm tự thoại, thương cảm, thương cảm ai!
Vân Mộng Giang gia mỗi bên bàng chi nội gia Tề buồn, một đêm Cho sợi Bạch, tận tình khuyên bảo khuyên can mãi đem tiểu Kim Tông chủ kéo qua nói, từ Xuân Hoa nói đến Thu Nguyệt, từ hải khô nói đến thạch nát vụn. Cuối cùng chỉ thấy Giang Tông chủ nhỏ bé gật đầu dưới nghễ liếc mắt, ánh mắt kia, sương trắng đập vào mặt, hàn đao lãnh nhận, không giống gian tặc nịnh thần gần ngay trước mắt, càng lại tựa như giết cha diệt tộc người đang ở ba Độc chi dưới, làm người ta sai ai ra trình diện chi tránh lui ba thước, nghe thấy chi quá sợ hãi, gọi người không dám nhắc lại.
Chỉ là hôm nay chẳng biết tại sao, Giang Tông chủ do nhược một gậy xuống phía dưới có chút đã thấy ra tỉnh ngộ, lại người đối diện thần nói: "Chưa cũng không thể. "
Vui hàng thiên thần, thần tiên chúc phúc tới!
Nội ngoại người mang lý mang ngoại cũng là đã quên nắm lấy cái này nguyên do tới, nhưng lại trên giang hồ một chút người rảnh rỗi đồn đãi là Giang Tông chủ một ngày vô ý nghe nói di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện muốn cùng Lam gia nhị công tử đến không biết nơi nào núi ca ca trong làm một lần tiệc cưới...
Nói chung là tất cả đều vui vẻ, Giang gia có đường lui, mặc dù vội vàng lại vui vẻ ra mặt, ngay cả bị Giang Tông chủ mắng, rút roi ra cũng thoải mái hơn nữa nha.
Giang Trừng nhăn mày hai phần, không phải yểm trong con ngươi lệ khí mọc thành bụi, như loan đao như lợi kiếm, thẳng đem đối diện cô nương thấy da mặt tử làm đau, sinh lòng thối ý.
Lúc này đã trưa qua vô cùng, với một "Xuân phong độ " tửu lầu tầng hai trong phòng chung, hai người cách bàn mà đối mặt tọa chi đã có hai ba thời điểm. Ở giữa không hoan thanh tiếu ngữ cũng không lễ độ nho nhã, không nhất kiến chung tình nùng tình mật mật ngươi tới ta đi, ngược lại có vài chỗ dáng vẻ tiêu điều dịch thủy hàn, Tráng Sĩ vừa đi này không trở lại xơ xác tiêu điều thê lương ý. Sử dụng chúng nín hơi ngưng thần thiếp tường thiếp môn gia đinh bằng bạch nuốt nước miếng một cái xoa xoa tay.
"Không tốt. " Giang Tông chủ dẫn đầu phá vỡ mảnh này tĩnh mịch. Mọi người cả kinh. Giang Tông chủ trước mặt vị cô nương này, mặc dù gia đình bối cảnh Thẩm gia không bằng Giang gia, nhưng ở nhất phương nơi cũng là số một số hai tu tiên thế gia, lại là chưởng môn bé gái, từ nhỏ tri thư đạt lễ, từ nhỏ hoặc là chúng tinh phủng nguyệt sinh hoạt, sao ngờ tới nay sai ai ra trình diện Giang Tông chủ một mặt, hai người chưa đàm luận, đón đầu dù cho một câu "Không tốt " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Ma Đạo Tổ Sư] Cuộc sống thường ngày của Vong Tiện
General FictionTác giả: Mục nát phiến phù hạp Chuyên tâm nếu vì mới gặp gỡ, chưa từng độc uống thuốc độc rượu. Tổn hại, tổn hại, độ nha thực hủ. Tử thuộc về Tỷ thuộc về, nhắm mắt lại đọc. Nội dung nhãn hiệu: Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện L...